Võ Hiếu Phúc là ai, gia thế cỡ nào mà lại ghét Hari Won đến vậy?

Liên tục có những status không mấy tốt đẹp dành cho Hari Won, Võ Hiếu Phúc là ai, vì sao lại ghét Hari Won đến vậy.

Trên mạng xã hội, nick facebook của chàng trai Võ Hiếu Phúc tràn ngập các status không mấy tốt đẹp về Hari Won nhận lượt ủng hộ khủng. Nhiều người thắc mắc, Võ Hiếu Phúc là ai, gia thế cỡ nào mà lại không có thiện cảm với bà xã Trấn Thành đến vậy.

Võ Hiếu Phúc là ai, gia thế cỡ nào mà lại ghét Hari Won đến vậy?

Blogger Võ Hiếu Phúc và Hari Won. Nhiều người cho rằng Phúc là người đại diện cho một nghệ sĩ hay 1 thế lực nào đó không ưa Hari Won thế nhưng qua chia sẻ, anh chàng này chỉ bày tỏ sự yêu ghét cá nhân của mình lên mạng xã hội mà không bị điều khiển từ ai.

Liên hệ với Võ Hiếu Phúc anh cho biết: 'Bản thân mình vốn là người yêu thích mạng xã hội, trước khi chuyển qua facebook mình cũng từng có thời gian viết blog trên Yahoo! 360, sau khi 360 đóng cửa thì mình chuyển sang dùng facebook.

Mình thích đọc báo, thích quan tâm đến mọi vấn đề không chỉ riêng showbiz mà còn về xã hội, giáo dục,.. khi đọc báo thì trong đầu mình thường nảy ra những suy nghĩ cá nhân, thế rồi mình quyết định bày tỏ những suy nghĩ đó lên facebook như một cách xả stress thông thường.

Hiện tại mình đang làm việc tại một nhà hàng ở Sài Gòn, quận 1, nhiều người bảo mình chỉ suốt ngày lên facebook nhưng thực ra mình cũng phải kiếm tiền, cũng phải tự trau dồi kinh nghiệm cá nhân trong cuộc sống.

Facebook là thế giới ảo, đời thực vẫn là đời thực, mình không muốn chia sẻ quá nhiều lên thế giới ảo vì điều đó không quan trọng, chắc bạn cũng biết, giữ sự riêng tư cá nhân là cần thiết cho chính mình

Nói về lý do 'ghét' Hari Won, anh chàng chia sẻ: 'Mình biết tới Hari Won từ lúc xem chương trình Cuộc Đua Kì Thú. Lúc đó mình thật sự thích dáng vẻ đáng yêu, tinh nghịch và pha chút trong sáng của một cô gái Hàn khi đi cùng anh Tiến Đạt. Dù họ chênh lệch về ngôn ngữ, về văn hóa, về chiều cao nữa, nhưng nhìn họ rất dễ thương

Sau đó khi Hari Won tham gia làng âm nhạc Việt Nam bằng bài hát "Hương đêm bay xa", mình nghĩ không chỉ mình mà nhiều người cũng thích bài hát đó. Có thời gian mình từng nghe đi nghe lại nữa đấy.

Vì sao mình anti Hari Won à? Nói đúng hơn là từ có cảm tình chuyển sang không có cảm tình nữa, cũng giống như việc bạn đang thích làm việc này, bỗng dưng vì lí do nào đó bạn từ bỏ. Tất cả đều phải xuất phát từ nguyên nhân.

Cá nhân mình, mình không khắt khe chuyện người nước ngoài không nói rõ tiếng Việt, nhưng với những ai sống và làm việc lâu năm ở Việt Nam thì khác, bạn qua nước tôi sống nhiều năm thì bạn phải nói rõ được tiếng Việt, không thể bao biện rằng bạn là người nước ngoài.

Kyo York hát được cả Nhạc Trịnh cực hay. Cô bé Jin Ju, cũng là người Hàn nhưng hát rất rõ tiếng Việt. Họ làm được vậy bạn cũng phải làm được như thế.

Về những chuyện hậu trường và chuyện tình cảm của Hari Won với anh Trấn Thành, mình không muốn bình luận quá nhiều trên báo chí, họ cũng sẽ không thích người khác nói về họ trên báo như vậy, dù đó có là sự thật chăng nữa.

Khi bạn có một mối quan hệ 9 năm, bạn được chăm sóc, giúp đỡ rất nhiều từ một người, đùng cái bạn chia tay, sẽ không có gì đáng nói nếu chẳng bao lâu sau bạn đã quen người khác.

Mình không dám nói mình yêu nhiều hơn ai, kinh nghiệm tình trường cao hơn ai, nhưng mình dám bảo đảm một điều: Một mối quan hệ được xây dựng bằng sự chân thành, tình cảm thật sự từ cả hai phía sẽ không dễ dàng quên đi nhanh chóng.

Tình cảm của giới showbiz vốn đã bị xem là phù phiếm, nhanh nở chóng tàn, lợi dụng lẫn nhau. Cả Hari Won và Trấn Thành họ đều hiểu rất rõ, họ không cần thể hiện giữa nơi công cộng cho mọi người thấy họ đang yêu.

Có lần mình đọc được ở đâu đó nói rằng: Tình yêu càng màu mè càng để che lấp đi sự gượng gạo, giả dối. Mình không ám chỉ ai, mình chỉ nói chung cho tất cả mọi mối quan hệ tình cảm, khi yêu bạn không nhất thiết cho cả thế giới biết, bạn chỉ cần cảm thấy hạnh phúc với người bên cạnh bạn là đủ''.

Cảm ơn bạn!

Theo phununews