Việt Trinh và những cuộc tình ngang trái đầy nước mắt với đại gia

Việt Trinh - "người đẹp Tây đô" đã từng trải qua những cuộc tình chóng vánh và đầy nước mắt với các đại gia tiếng tăm một thời.

Việt Trinh và những cuộc tình ngang trái đầy nước mắt với đại gia

Việt Trinh là một trong những ngôi sao nổi đình nổi đám thập niên 90. Từ một diễn viên  phụ, cô gái quê mới lớn đã nhanh chóng được khán giả yêu thích.

Không lâu sau, cô nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các vai chính của dòng phim "mỳ ăn liền" thời đó. Tuy nhiên, Việt Trinh đã từng gặp nhiều biến cố trong chuyện tình cảm.

Nổi tiếng là một diễn viên trẻ, có tài, cô nhanh chóng được các đại gia nơi thị thành theo đuổi. Mối tình đầu tiên của Việt Trinh với "ông bầu" Phước Sang đã kết thúc một cách chóng vánh.

Chuyện tình với Phước Sang thời điểm đó giúp cho tên tuổi của Việt Trinh lên như "diều gặp gió".

Việt Trinh và những cuộc tình ngang trái đầy nước mắt với đại gia
Việt Trinh và Phước Sang

Dù cả 2 chưa từng tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ nhưng thời đó, dư luận cho rằng chính sự nghèo khó và sự nghiệp không mấy khởi sắc của Phước Sang đã không níu kéo được Việt Trinh – một diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ.

Kết thúc chuyện tình bí mật và ngắn ngủi với Phước Sang, Việt Trinh yêu một vị đại gia tên P đình đám thời đó. Có thể nói, năm 1990, dư luận từng cả nước chấn động với vụ án một đại gia gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.

Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào các sòng bài và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, ông P đã bị tử hình. 

Sự việc này khiến cho danh tiếng của diễn viên Việt Trinh bị sa sút nghiêm trọng vì những mối quan hệ qua lại với người đàn ông "khét tiếng".

Những sóng gió tình trường chưa dừng lại ở đó, Việt Trinh tiếp tục dính líu tới một "đại gia" thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong một vụ lừa đảo, hiện đang thi hành án tù chung thân tại Trại giam Xuân Lộc sau khi thoát án tử hình.

Thời điểm đó, Việt Trinh một mực lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Trong khi đó, Trần Văn Giao thì không tiếc lời chỉ trích cô là kẻ bạc tình.

Liên tục thất bại trong chuyện tình cảm với những đại gia dính vào vòng lao lý, Việt Trinh đã khán giả và không ít dự án điện ảnh quay lưng lại.

Việt Trinh và những cuộc tình ngang trái đầy nước mắt với đại gia
Việt Trinh bị bắt gặp đi thử váy cưới 

Việt Trinh gần như biến mất khỏi làng giải trí sau đó. Vượt qua những sóng gió cuộc đời, "Người đẹp Tây Đô" đã chọn cho mình một cuộc sống bình yên bên con tại ngôi nhà vườn yên tĩnh vùng ngoại ô, hàng ngày, ăn chay, tụng kinh niệm Phật.

Theo tin tức được biết, ngày 15/6, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Việt Trinh thử váy cưới và bụng to bất thường. Điều này, dấy lên nghi vấn, Việt Trinh chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên, đến thời điểm này, người đẹpTây Đô vẫn chưa lên tiếng xác minh. 

Sau những sóng gió trong chuyện tình cảm, nếu Việt Trinh tìm thấy được một bờ vai tin cậy để chở che đó là điều mà người hâm mộ luôn ủng hộ "người đẹp Tây Đô".

Việt Trinh sinh ngày 27/11/1972 trong một gia đình nghèo. Với niềm đam mê phim ảnh, cô đã bén duyên nghệ thuật thứ bảy và may mắn nhanh chóng đến với cô gái có đôi mắt buồn này.

Ngay từ những ngày đầu tiên bước vào phim trường, cô được cân nhắc đưa vào những vai có số phận bi lụy, thường không có cái kết hậu với những cuộc tình.

Mối duyên với những vai nữ đa truân có lẽ nhen nhóm từ khi người ta nhận ra ở Việt Trinh có một đôi mắt đẹp nhưng phản ánh sự khổ cực trong cuộc sống về sau. Trong những năm 90, không chỉ được quan tâm nhiều trên màn ảnh, Việt Trinh cũng trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ.

Hiện tại, cô đã tái xuất và tham gia công việc làm đạo diễn, thi thoảng có nhận lời một số show truyền hình. 

Theo Quốc Huy (PhunuNews)