Vespa Sprint và Primavera có thêm phiên bản S, giá trên 76 triệu đồng

Hãng xe máy thời trang Piaggio tung ra thị trường 2 phiên bản mới Vespa Sprint S và Vespa Primavera S.

vespa-sprint-va-primavera-co-them-phien-ban-s-gia-tren-76-trieu-dong

Vespa Sprint S được trang bị công nghệ đèn LED trước hai tầng và đèn hậu mang lại diện mạo trẻ trung.

Các phiên bản mới cũng đều có hai lựa chọn màu mới gồm màu xanh lam trẻ trung và màu be thanh lịch.

Bộ đôi xe máy thời trang được thừa hưởng sự trang nhã và tinh tế trong thiết kế của mẫu xe huyền thoại Vespa 946. Phiên bản thể thao mới Vespa Sprint S đại diện cho phong cách thể thao, trẻ trung và nam tính của dòng xe Vespa mới, với những chấm phá mới tinh tế  thanh lịch trên thiết kế năng động sẵn có của phiên bản Vespa Sprint hiện tại - mẫu xe tay ga đầu tiên trong phân khúc sở hữu vành bánh xe 12”.

vespa-sprint-va-primavera-co-them-phien-ban-s-gia-tren-76-trieu-dong

Thân xe được chế tạo từ thép nguyên khối.

Trên nền màu sơn cá tính ghi bóng, đen bóng và xanh lam nhám của thân xe bằng thép nguyên khối độc đáo, nhấn nhá đường tem thể thao đen-đỏ nổi bật cùng các chi tiết logo S, ốp còi, lò xo phía trước sơn đỏ bóng, kết hợp hài hòa với vành bánh xe màu đen bóng, yên xe thể thao với những đường vân nổi bật cùng đường chỉ xám tinh tế.

Vespa Sprint S được trang bị công nghệ đèn LED trước hai tầng và đèn hậu mang lại diện mạo trẻ trung và thời thượng. Phiên bản mới gồm 3 màu sơn là đen bóng, ghi bóng (màu mới) và xanh lam nhám (màu mới).

vespa-sprint-va-primavera-co-them-phien-ban-s-gia-tren-76-trieu-dong

Màu sơn đỏ mới mang lại nét cá tính cho Vespa Primavera S.

Phiên bản phong cách mới Vespa Primavera S lại đem đến cảm hứng táo bạo hơn cho chiếc Vespa Primavera cổ điển. Tông màu sơn mới đỏ nhám độc đáo và cá tính. 

Cả Sprint S và Primavera S đều được trang bị động cơ Piaggio i-Get Euro 3, sử dụng xi-lanh đơn 125cc làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van.

vespa-sprint-va-primavera-co-them-phien-ban-s-gia-tren-76-trieu-dong

Phiên bản màu mới Vespa Primavera.

Động cơ i-Get thân thiện với môi trường đi kèm với hiệu suất ấn tượng và mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp, kết hợp với kích thước gọn nhẹ đặc trưng của dòng xe Vespa “thân nhỏ” giúp Primavera S và Sprint S phù hợp với cả giao thông đô thị và những quãng đường dài. Vespa Primavera S và Vespa Sprint S cũng được trang bị các thiết bị ấn tượng như cổng sạc USB tiện lợi, khóa mở cốp từ và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

Phiên bản thể thao mới Sprint S sẽ có mặt tại hệ thống đại lý Piaggio trên toàn quốc từ ngày 13.3.2019 với mức giá bán lẻ 77,5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản mới Primavera S và Primavera tiêu chuẩn hai màu mới sẽ có mặt tại đại lý vào tuần đầu tháng 4.2019 với giá bán lẻ lần lượt 76,5 triệu đồng và 74,5 triệu đồng.

Theo DanViet