Vân Dung làm lộ hình ảnh Công Lý - Thảo Vân thân thiết sau hậu trường "Táo quân"

Công Lý và Thảo Vân có hình ảnh hậu trường Táo quân vui vẻ và thân thiết khiến bạn bè đồng nghiệp lẫn fan đều yêu mến họ hơn.

Mới đây, "bà Táo" Vân Dung bất ngờ để lộ hình ảnh chị chụp ảnh cùng "Bắc Đẩu" Công Lý cùng MC Thảo Vân. Trong hình ảnh này, Vân Dung và 2 nghệ sĩ tạo dáng bên nhau cực kỳ vui vẻ. Họ nhận được sự động viên khích lệ từ nhiều đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Đặc biệt, việc Công Lý và Thảo Vân thoải mái cười vui vẻ thể hiện tình bạn thân thiết đã khiến fan chú ý. Có người bình luận: "Không liên quan lắm nhưng mình thực sự ngưỡng mộ mối quan hệ hiện tại của cô Thảo Vân và chú Công Lý". Bình luận khác: "Mình trân trọng tình bạn của Công Lý và Thảo Vân Chúc các bạn mạnh khỏe vui vẻ luôn đóng góp nghệ thuật cho mọi người".

Có khán giả lại bình luận dí dỏm: "Em là em nể cô Đẩu lắm luôn ấy ạ! tuy cô mấy đời vợ nhưng sau ly hôn vợ chồng vẫn giữ được tình cảm và cũng vẫn vui vẻ gặp nhau! phục phục cô sát đất luôn".

van-dung-lam-lo-hinh-anh-cong-ly-thao-van-than-thiet-sau-hau-truong-tao-quan

MC Thảo Vân tạo dáng vui vẻ thân thiết bên chồng cũ và đồng nghiệp Vân Dung.

Đúng thật như bình luận của khán giả trên kể từ sau ly hôn, NSND Công Lý và MC Thảo Vân luôn giữ một tình bạn đẹp với nhau. Ngoài tích cực cống hiến cho ngành sân khấu, cả hai còn được khán giả ngưỡng mộ bởi ứng xử tử tế sau khi chia tay.

Nói về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, MC Thảo Vân tâm sự: "Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn".

Ngoài lý do con cái, gia đình bên NSND Công Lý chính là điều khiến MC Thảo Vân quan tâm. Chị chia sẻ: "Một trong những lý do quan trọng đầu tiên mà tôi luôn giữ mối quan hệ thật tốt với bố và bên nội của Tít chính là vì Tít, sau đó mới đến mình. Vì khi chúng ta giữ được mối quan hệ tốt lành thì mình sẽ là người hạnh phúc chứ không đau khổ thêm.

Còn trong cuộc sống, những hơn thua này nọ cũng có lúc xuất hiện trong tâm trí bởi con người đâu phải thánh nhân nhưng mình cần phải cân nhắc giữa được và mất để con mình đã thiệt thòi rồi đừng làm nó thiệt thòi hơn nữa vì sự đối xử không tốt của gia đình hai bên".

Hiện tại, cả 2 có cuộc sống riêng nhưng họ vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau, kể cả khi có người mới, Công Lý - Thảo Vân vẫn san sẻ sự tử tế ấy.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh