Uống trà sữa, 15 học sinh tiểu học nhập viện cấp cứu

Sau khi uống trà sữa, 15 em học sinh có biểu hiện bị đau bụng, nôn ói…, được giáo viên đưa vào cấp cứu tại bệnh viện.

Khoảng 17h30 chiều 8/1,  BS Phan Hồng Ngọc, Phó Giám đốc BV quận Tân Bình, (TP Hồ Chí Minh) cho biết đơn vị vừa cấp cứu cho 15 học sinh trường Tiểu học Bành Văn Trân ở phường 7 (quận Tân Bình) có triệu chứng nôn mửa sau khi uống trà sữa.

Cũng theo BS Ngọc, BV không xác định được các bé có phải ngộ độc do uống trà sữa hay không, vì các bé khai uống nhiều thứ nước và không mang mẫu trà sữa tới. Qua xác định ban đầu thì các bé này bị rối loạn tiêu hóa.

uong-tra-sua-15-hoc-sinh-tieu-hoc-nhap-vien-cap-cuu

Uống trà sữa, 15 học sinh tiểu học nhập viện cấp cứu tại bệnh viện.

Chiều cùng ngày, trong tiết học Âm nhạc, 35 em học sinh lớp 5/3 trường Tiểu học Bành Văn Trân được cô T. dạy âm nhạc mua trà sữa chiêu đãi cả lớp.

Trà sữa được cô T. mua tại một quán nước gần trường. Sau khi uống được 15 phút, gần 20 em học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói... được giáo viên đưa vào cấp cứu tại bệnh viện quận.

“Hôm nay là sinh nhật cô T nên mua trà sữa chiêu đãi cả lớp. Khi uống vào, em và các bạn thấy đau bụng và nôn mửa nên được cô, thầy đưa vào bệnh viện. Cô T. là giáo viên đứng lớp dạy môn âm nhạc”, em Q, học sinh lớp 5/3 kể.

Cô Thanh Bình, giáo viên chủ nhiệm lớp 5/3, trường tiểu học Bành Văn Trân, cho biết có 15 em học sinh được thầy, cô đưa vào bệnh viện cấp cứu. “Sức khỏe các em đã ổn định, trường đang phối hợp với UBND phường 7, quận Tân Bình tìm hiểu nguyên nhân”, cô Bình thông tin.

Theo TieuDung24h