Uất ức chuyện chồng bồ bịch trong thời gian ở cữ một, câu nói của mẹ chồng khiến nàng dâu tức giận mười

Trong những ngày tháng vợ mang thai và ở cữ, người chồng đầu ấp tay gối của Ngọc đã phản bội lại cô. Nhưng điều đáng nói hơn là phản ứng của mẹ chồng cô sau đó.

Chồng Ngọc từng là một kỹ sư nhưng sau khi kết hôn thì anh bỏ việc và ra ngoài làm ăn riêng. Còn Ngọc vốn là kế toán nên khi chồng kinh doanh, cô cũng về nhà quản lý sổ sách giúp chồng.

Công việc kinh doanh khá thuận lợi nên chỉ trong vòng 5 năm, từ một cửa hàng kinh doanh vật liệu bình thường, vợ chồng Ngọc đã thành lập được một công ty xây dựng. Việc buôn bán ngày càng mở rộng, nên chồng cô cũng ngày càng bận rộn. Bản thân Ngọc cũng trở thành vợ giám đốc, càng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung trông thấy.

Người ta vẫn bảo "phú quý sinh lễ nghĩa" nên đầu năm nào Ngọc cũng đi xem thầy vận hạn, phúc lộc của cả nhà. Đầu năm nay, thầy bói bảo nếu trong năm nay cô đẻ con trai thì gia đình sẽ càng phát tài phát lộc hơn nữa (vợ chồng Ngọc mới chỉ có một cô con gái).

uat-uc-chuyen-chong-bo-bich-trong-thoi-gian-o-cu-mot-cau-noi-cua-me-chong-khien-nang-dau-tuc-gian-muoi
Vì vậy mà cô tìm đủ mọi cách để sinh con trai. Hai vợ chồng còn son trẻ nên chẳng mấy chốc mà Ngọc có thai. Khỏi phải nói chồng cô vui vẻ thế nào. Công việc bận rộn, chẳng thể đỡ đần vợ nên anh nhanh chóng tìm người giúp việc để vợ an tâm dưỡng thai. Chuyện vợ chồng anh cũng chủ động né tránh vì sợ vợ động thai. Đến lúc mẹ tròn con vuông, gia đình hai bên đều vô cùng mừng rỡ vì đó là một bé trai khỏe mạnh và giống bố như đúc.

Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, chuyện không vui đã ập đến ngay sau đó. Giống như mọi bà mẹ bỉm sữa khác, Ngọc trở nên sồ sề và xấu xí chứ chẳng còn duyên dáng như bình thường. Cô luôn ở trong tình trạng tóc tai rối bù, quần áo nhàu nhĩ, người lúc nào cũng bốc mùi chua ngòm.

Dù bận bịu chuyện con cái nhưng trực giác của một người phụ nữ vẫn đủ khiến Ngọc lờ mờ nhận ra chồng mình có gì đó không ổn. Anh liên tục không ăn tối ở nhà, chỉ trở về khi đã muộn và thỉnh thoảng cô còn ngửi thấy mùi nước hoa lạ trên áo anh. Nhưng đến khi cô dò hỏi thì chồng chối bay chối biến.

uat-uc-chuyen-chong-bo-bich-trong-thoi-gian-o-cu-mot-cau-noi-cua-me-chong-khien-nang-dau-tuc-gian-muoi
(Ảnh minh họa)

Điện thoại của chồng có mật khẩu là vân tay nên hôm trước lợi dụng chồng say, ngủ không biết trời đất trăng sao gì, Ngọc dí điện thoại vào tay để mở. Cô lần lượt xem Facebook, Zalo lẫn tin nhắn điện thoại của chồng và điếng người khi thấy những dòng tin nhắn tình tứ của chồng với một người phụ nữ khác. Ghê tởm hơn nữa là hình ảnh tình tứ lẫn clip ân ái của anh ta với cô bồ. Có lẽ anh ta lưu lại làm kỷ niệm hoặc mục đích xấu xa nào khác.

Uất ức, Ngọc thẳng chân đạp chồng ngã lăn từ giường xuống đất. Chồng cô tỉnh dậy tức tối quát tháo và chửi bới cô không thương tiếc. Cô giơ điện thoại ra trước mặt chồng và cãi lại, lên án anh là đồ phản bội. Nào ngờ anh ta chẳng mảy may hối hận mà còn lớn tiếng:

- Cô mới là loại vợ không hiểu chuyện. Làm gì có thằng chồng nào nhịn được chuyện ân ái cả năm trời hả? Đáng lẽ cô phải cảm thấy may mắn khi tôi chỉ bóc bánh trả tiền chứ không chi tiền nuôi bồ đấy.

Kèm theo những lời lẽ trơ tráo kia còn là 3 cái tát nảy lửa mà anh ta dành cho người vợ đang ở cữ của mình. Sau đó chồng Ngọc để mặc con khóc, vợ đau mà bỏ đi đến nhà người phụ nữ kia không do dự.

Uất ức về hành động của chồng, Ngọc gọi điện về cho mẹ chồng với mong muốn bà khuyên giả con trai. Nhưng không! Mẹ chồng cô lại trả lời:

- Nó là giám đốc, suốt ngày đau đầu với công việc thì chuyện ra ngoài giải tỏa căng thẳng hay xả stress là chuyện chẳng có gì to tát. Mà cô cũng nhanh chóng xin lỗi chồng đi rồi tôi sẽ xem xét về việc gọi điện bảo nó về.

Nghe đến đây, Ngọc thực sự không biết nói gì với cả chồng lẫn mẹ chồng. Cô không muốn con lớn lên trong cảnh thiếu cha hay thiếu mẹ nên không biết phải làm gì mới đúng đây nữa.

Theo Helino