Tỷ phú Hoàng Kiều: Một chiến lược bài bản khi ' đánh chiến ' trở lại Việt Nam

Trong phút chốc, cái tên tỷ phú Hoàng Kiều bỗng chốc nổi như cồn tại Việt Nam. Kể từ sau khi trở thành bạn trai của Ngọc Trinh, ông tỷ phú 72 tuổi này đã trở thành một ' ngôi sao ' mới nổi.

Trước khi yêu Ngọc Trinh, nhiều người tự hỏi, Hoàng Kiều là ai?

Hoàng Kiều là một tỷ phú sinh ra tại Việt Nam nhưng thành công trên nước Mỹ. Nói sơ qua về cuộc đời của tỷ phú 72 tuổi này, nhiều người có thể tóm gọn lại rằng tuổi thơ cơ cực và tuổi già viên mãn. Năm 1987, ông bắt đầu đặt nền móng cho cơ ngơi của mình tại Trung Quốc bằng việc thành lập Công ty sản xuất huyết tương Shanghai RAAS tại Thượng Hải với quy mô lớn.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Một chiến lược bài bản khi ' đánh chiến ' trở lại Việt Nam

Tỷ phú Hoàng Kiều.

Trải qua nhiều năm kinh doanh và gặt hái được thành công trên thương trường, vào năm 2005, ông vinh dự nhận giải Doanh nhân của năm tại Mỹ và có dịp gặp gỡ Tổng thống.

Phải nói rằng, thành công của ông Hoàng Kiều là điều không thể phủ nhận, trong suốt từ những năm 2006 cho đến nay, tỷ phú 72 tuổi này đã chi không ít tiền để tổ chức từ thiện cho quê nhà, đây được gọi là sự tri ân của ông đối với quê hương.

Nhưng, công việc thiện nguyện ấy, nhiều người vẫn chỉ biết nôm na rằng, à, ông ấy là một con dân người Việt và thành công ở hải ngoại!

Vào năm 2014, khi ông mở rộng hướng kinh doanh của bản thân bằng việc kinh doanh rượu vang. Một Hoàng Kiều nổi danh trong showbiz bắt đầu xuất hiện từ đây. Từ việc mời Phạm Băng Băng trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn rượu của mình, ông còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh người đẹp nổi tiếng Trung Quốc này. Nhiều người ngợ rằng, phải chăng, nữ diễn viên Trung Quốc đang '' cảm nắng '' ông tỷ phú người Việt này chăng?

Tỷ phú Hoàng Kiều: Một chiến lược bài bản khi ' đánh chiến ' trở lại Việt Nam

Ông Hoàng Kiều và Phạm Băng Băng sóng đôi trang phục màu vàng.

Phạm Băng Băng là một diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc và được nhiều người mến mộ, vào thời điểm đó, nữ ngôi sao này đang nổi như cồn với những dự án phim ảnh khủng của Hollywood. Và khi Hoàng Kiều đang muốn đưa đứa con cưng của mình là sản phẩm rượu vang ông đã gọi là '' rượu cho nhân dân '' này vào đất Thượng Hải, thì không khó hiểu nếu chọn Phạm Băng Băng là gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình.

Với mục tiêu xuất khẩu chủ yếu sang Trung Quốc và bán trên thị trường thông qua các nhà phân phối, internet, ông trùm ' huyết tương ' này còn muốn nhân rộng hơn nữa địa phận tiêu thụ của nhãn hàng.

Và đương nhiên, Việt Nam là đích đến mới! Tuy nhiên, tại Việt Nam, hiện luật quảng cáo áp dụng từ ngày 1/1/2013 được ban hành nghiêm cấm quảng cáo rượu có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên. Lẽ nào ông Hoàng Kiều không biết được điều này chứ?

Kể từ khi ra mắt sản phẩm, và sau hai năm quay trở lại Việt Nam, nhiều người đã ngã ngửa khi bỗng chốc tin đồn người tình tỷ phú của nữ Hoàng nội y - Ngọc Trinh xuất hiện ngập tràn trên báo chí. Cũng từ đây, cái tên Ngọc Trinh - Hoàng Kiều đã trở thành miếng mồi của nhiều người săn tin.

Bất kể Ngọc Trinh làm gì, ăn gì, đi đâu hay cười lúc nào cũng được đưa lên báo. Xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh nào ai khác, chính là người bạn trai tỷ phú 72 tuổi. Chuyện tình của cả hai được xây dựng đẹp như trong tranh, tình cảm lãng mạn không sánh bằng. Tình yêu đẹp bắt đầu diễn ra từ tháng 11/2016.

Khi yêu Ngọc Trinh, Hoàng Kiều được hời không ít, cổ phiếu tăng, tên tuổi cùng với nhiều nhãn hàng mà ông kinh doanh cũng được nhiều người đào bới bằng sạch. Ai bảo, ông là người yêu của Trinh chứ! Về phía Ngọc Trinh, thôi không phải nhắc đến nhiều, mới 27 tuổi cũng lên chức bà nội, mẹ chồng như các '' mẹ '' chân chính khác. Thì chân dài là phải đi với đại gia, định nghĩa này là bất di bất dịch. 

Chuyện tình của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã khuấy đảo thế giới mạng, thị phận showbiz không ít trong suốt 3 tháng yêu nhau. Hàng ngày, hàng giờ từng bức ảnh được người trong cuộc chia sẻ đều được săn lùng và phát tán đến mức độ chóng mặt. Cho đến vụ lùm xùm vụ sim tiền tỷ mà Ngọc Trinh là người đứng mũi đầu ngọn gió, hứng chịu tất cả dư luận hướng về mình.

Có một điểm khá trùng hợp, kể từ yêu Ngọc Trinh, Hoàng Kiều cũng bén duyên với mạng xã hội. Ông bắt đầu lập fanpage và thường xuyên đăng tải hình ảnh mặn nồng với người tình trẻ của mình. 

Tỷ phú Hoàng Kiều: Một chiến lược bài bản khi ' đánh chiến ' trở lại Việt Nam

Mặn nồng là thế, đến khi nói lời chia tay cũng dăm ba câu trên facebook, không quên lời PR cho sự kiện của mình. Đây là cách ông Hoàng Kiều yêu say đắm tình trẻ Ngọc Trinh?

Yêu nhau ồn ã là vậy, đến khi chia tay cũng tai tiếng không ít. Nổ phát súng đầu tiên là Ngọc Trinh khi mập mờ nói trên trang cá nhân của mình rằng '' mất niềm tin vào tình yêu''. Đáp trả, ông Hoàng Kiều đã nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân của mình rằng Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của mình, và sau đó chia tay!

Lời chia tay được ông Hoàng Kiều viết trên fanpage và cũng không quên kèm dòng quảng cáo mời anh chị đến thưởng thức tiệc rượu. Một cách PR thẳng thừng ngay trên fanpage và cũng chẳng giống với tâm thư viết để công bố thiên hạ rằng tôi đã chia tay với người mà tôi từng nghĩ rằng sẽ sống với mình đến trọn cuộc đời.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Một chiến lược bài bản khi ' đánh chiến ' trở lại Việt Nam
Giờ là lúc Hoàng Kiều nâng cốc ăn mừng chiến thắng của mình.

Chia tay Ngọc Trinh xong, ông Hoàng Kiều vẫn hớn hở ra mặt khi làm thơ chế '' tuổi 72 Kiều đã mất Trinh rồi'' bài thơ đã từng khiến dư luận ném đá thẳng tay vào tỷ phú này khi cư xử không lịch sự chút nào với người cũ. Với Ngọc Trinh, đau khổ chừng 2 ngày nhưng vẫn khoe hình lung linh, cười tươi rói và bắt đầu công việc mới.

Còn với Hoàng Kiều, có lẽ ông đã đạt được mục đích cho riêng mình, được người dân Việt Nam nhớ dai về tiểu sử lẫy lừng của mình. Còn giờ, ông diện những trang phục hoa hoét trong sự kiện nâng cốc ăn mừng chiến thắng ' trở lại' Việt Nam lần này của mình.

Theo PNN