Tý phú 72 tuổi Hoàng Kiều "tố" Ngọc Trinh "bắt cá hai tay" khi còn yêu ông

Sau một thời gian, khi dư luận đã chìm xuồng mối tình 27-72 giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thì bất ngờ mới đây, vị tỷ phú già đã lên tiếng tố cáo Ngọc Trinh cắm sừng ông khi cả hai vẫn đang yêu nhau.

ty-phu-72-tuoi-hoang-kieu-to-ngoc-trinh-bat-ca-hai-tay-khi-con-yeu-ong

Chuyện tình 27-72 của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều từng gây xôn xao dư luận.

Vào ngày 20/10 vừa qua, Ngọc Trinh không ngần ngại khoe tin nhắn tình cảm của người yêu và cư dân mạng đã đoán được ngay đó là người lớn tuổi. Sau đó, Ngọc Trinh đã chính thức chia sẻ với báo chí về mối tình hiện tại của mình. Cô rất tự hào khoe người yêu chiều chuộng như bà hoàng.

"Tôi bắt đầu mối quan hệ này hai năm trước, chỉ là muốn giữ bí mật đến bây giờ mới tiết lộ với công chúng. Đây là tình yêu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, được chiều chuộng nhất. Anh ấy tôn trọng và chăm sóc tôi một cách tỉ mỉ. Tôi bây giờ tự kiếm được tiền và độc lập về tài chính. Nhưng trong mắt anh, tôi lúc nào cũng như một công chúa nhỏ. Đó là lý do tôi yêu anh sâu đậm." - nữ hoàng nội y đã chia sẻ.

Tuy nhiên, sự thừa nhận này vô tình để lộ chi tiết về thời gian yêu và chia tay giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều hơn 1 năm về trước. Cụ thể, cả hai công bố yêu nhau từ tháng 12/2016 và tuyên bố chia tay sau đó vào tháng 1/2017.

Điều này làm dấy lên nhiều nghi ngờ việc Ngọc Trinh liệu có "bắt cá hai tay" khi đang còn yêu tỷ phú Hoàng Kiều?

ty-phu-72-tuoi-hoang-kieu-to-ngoc-trinh-bat-ca-hai-tay-khi-con-yeu-ong

Đoạn trả lời phỏng vấn về tình mới của Ngọc Trinh trên báo Vnexpress

Không hề ngạc nhiên khi biết tin này, mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên báo chí tại Mỹ, khi được hỏi về Ngọc Trình và những gì cô mới tiết lộ về mối tình hai năm kia, tỷ phú Hoàng Kiều bật cười và khẳng định:

"Bởi vậy tôi mới bỏ đó".

Vị tỷ phú cũng cho biết khi ông đến với "người đó", ai cũng chửi. "Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa", Hoàng Kiều chia sẻ.

ty-phu-72-tuoi-hoang-kieu-to-ngoc-trinh-bat-ca-hai-tay-khi-con-yeu-ong

"Tôi đã từng tuyên bố tình yêu của mình dành cho cô ấy với ý định được đồng hành lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại. Mặt khác, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn hạn và "theo chu kỳ", như những gì cô ấy thông báo trên Instagram, nên cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi" - vị tỷ phú chia sẻ khi chia tay Ngọc Trinh.

Trước đó, mối tình chóng vánh giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều kéo dài vỏn vẹn hơn 2 tháng và kết thúc bởi một bài đăng thông báo trên fanpage được cho là của vị tỷ phú Việt giàu nhất thế giới này đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Trong suốt 2 tháng đó, những hình ảnh và thông tin của cặp đôi 72 - 27 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Người người nhà nhà bàn ra tán vào chuyện tình yêu giữa chân dài gốc Trà Vinh và bạn trai tỷ phú giàu "nứt đố đổ vách". Cũng trong khoảng thời gian ấy, Hoàng Kiều liên tục dành cho bạn gái những lời lẽ đường mật.

Thậm chí, vị tỷ phú còn nhiệt tình trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm của mình với truyền thông Việt Nam. Vị tỷ phú này cũng hết lời ca ngợi Ngọc Trinh như 1 người tình hoàn hảo và thậm chí còn tính chuyện lâu dài với cô. Thế nhưng, chỉ sau 2 tháng, mối tình ấy đã chấm dứt trong sự ngỡ ngàng của dư luận.

Theo GiaDinh