Tưởng chồng chỉ thích làm điều quái dị này với vợ, giở điện thoại cũ mới sốc

Tôi mới lập gia đình cách đây hơn một năm. Thời điểm hiện tại anh đang đi làm xa nên hai vợ chồng trẻ chỉ có phương án kết nối hữu hiệu nhất là gọi điện thoại hình ảnh.

Nhưng chồng tôi có sở thích cực kỳ quái dị là mỗi lần hai người gọi video call, chồng bắt tôi phải quay cảnh không nội y để chồng "đỡ nhớ".

Hồi đầu thương chồng, nghĩ vợ chồng son chưa gần gũi nhau được bao nhiêu, giờ vì nỗi lo "cơm áo gạo tiền" mà phải chịu cảnh xa cách - nên tôi ráng chiều. Thậm chí mỗi lần chuẩn bị đi tắm mà chồng gọi đến, tôi cũng phải mang điện thoại vào nhà tắm và "livestream" trực tiếp.

Tưởng chồng chỉ thích làm điều quái dị này với vợ, giở điện thoại cũ mới sốc

Hình minh họa

Đôi tháng một lần, vợ chồng được gặp nhau. Tôi bấm điện thoại của anh thì thấy trong máy toàn lưu lại những hình ảnh nhạy cảm của tôi đầy tính riêng tư và tế nhị như vậy. Không những thế, trong quá trình gọi điện thoại hình, chồng còn chụp lại những hình ảnh và bộ phận nhạy cảm của tôi.

Tức khí, tôi chất vấn chồng, nói anh làm vậy nhỡ một ngày nào đó, điện thoại bị mất và hình ảnh cá nhân của em bị rò rỉ thì sao? Với cả cuộc sống có bao điều tốt đẹp, tại sao điện thoại anh chỉ có những thứ đó để lưu vào? Nhưng anh chỉ cười hề hề cho qua, và nói sở thích của anh như vậy rồi, không bỏ được.

Tháng trước vô tình nhìn thấy chiếc Iphone cũ của chồng lâu rồi không xài đến, lâu ngày để không dẫn đến cạn pin và tắt nguồn. Tôi đem máy đi xạc và khởi động lại, vô tình vào facebook cũ của chồng bằng tính năng đăng nhập tự động. Tôi tá hỏa khi nhìn thấy những tin nhắn và hình ảnh mùi mẫn của anh và người yêu cũ. Thời điểm đó anh đang đi xuất khẩu lao động bên Nhật, cũng chịu cảnh yêu xa.

Đọc tin nhắn của hai người đó đến đâu, tôi tá hỏa và đỏ mặt đến đó. Toàn là ngôn ngữ khẩu dâm đến mức bệnh hoạn và biến thái của họ. Vào trang cá nhân, toàn thấy cô người yêu cũ gửi ảnh và chat sex với chồng tôi, giống y như tình cảnh mà chồng tôi bắt tôi thực hiện thời điểm hiện tại. Hình ảnh không hiếm gặp là cô người yêu mặc bikini bé xíu chỉ bằng lá nho, ưỡn mông ưỡn ngực mời gọi.

Tôi thấy buồn nôn, ném điện thoại vào mặt chồng, nói anh có đời sống tình dục phong phú đến mức độ vậy sao? Tôi yêu cầu chồng xóa những hình đó đi, khỏi mất công sau này con cái lớn, vô tình xem điện thoại của ba, đầu óc vấy bẩn. Chồng tôi nghe vậy thì quay sang mỉa mai, nói tôi không cần cố làm ra vẻ minh bạch và trong sáng đến mức như vậy.

Thứ cảm xúc ghê sợ về đời sống tình dục biến thái của chồng giờ xâm chiếm tâm trí tôi. Mỗi lần hai người gần gũi, tôi nghĩ mình đang ăn nằm cùng với một người đàn ông có tình sử và kinh nghiệm tình trường dầy dặn, và không kém phần biến thái. Tôi đâm ra chán ghét chồng, không còn hứng thú với anh ta nữa.

Mỗi lần có công việc, hai người phải xa cách, tôi không "chiều" theo sở thích quái gở của anh ta là "livetream sex" nữa. Và thế là lần tới gặp lại, anh ta hấm hứ, thượng cẳng chân hạ cẳng tay với tôi. Tôi dần thấy sợ và lạnh nhạt với chồng. Anh ta chất vấn, trong thời gian chồng đi làm ăn xa, tôi có người mới hay sao mà lạnh nhạt trong chuyện gối chăn hiện tại như vậy?

Tôi đã chuyển ra ngoài và sống ly thân vì không chịu được cảnh người chồng vừa bệnh hoạn trong chuyện tình dục, vừa gia trưởng và đánh đập vợ. Anh ta tung tin, vì tôi ngoại tình nên bị chồng đuổi ra khỏi nhà, giờ rơi vào cảnh đơn chiếc. Giờ anh ta giở bài "không yêu đòi quà". Chiếc dây chuyền 13 chỉ, anh ta mua cho tôi trong ngày cưới, giờ tôi bị đòi lại. Xe máy, điện thoai được anh ta sắm cho hồi hai người mới cưới, tôi cũng bị người chồng cạn tình tịch thu.

Hiện tại tôi ở nhà người bạn, và đang dần dọn hàng ra hết khỏi nhà hắn (tôi hiện bán hàng online). Cách cư xử của anh ta khi hai vợ chồng sứt mẻ càng sớm khẳng định bản chất một người đàn ông, qua đó tôi càng củng cố niềm tin những gì mình đang làm là đúng đắn. Sớm muộn gì tôi cũng đưa đơn ra tòa để chấm dứt với người chồng biến thái và cạn tình như vậy.

Theo DanViet