Tung clip gái xinh mặc áo hở hang bán phở, quán gia truyền ở TP.HCM bị chỉ trích

Những tưởng chiêu trò dùng nữ nhân viên mặc đồ mát mẻ bán phở để câu khách chỉ có ở Thái Lan. Thế nhưng, chuyện này vừa diễn ra trong quán phở ở phường 1, quận 3, TP.HCM.

tung-clip-gai-xinh-mac-ao-ho-hang-ban-pho-quan-gia-truyen-o-tp-hcm-bi-chi-trich

Quán này tự quảng cáo bán phở gia truyền từ năm 1986 đến nay với hương vị 3 miền.

Chủ quán nói sử dụng kỹ thuật nấu nước phở bằng nồi điện và dầu thực vật nên nước dùng trong và đậm đà, đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Bên cạnh đó, khách có thể chọn bánh phở, bún, miến tùy thích.

Quán chỉ bán từ 6 giờ 30 sáng đến tối đa 14 giờ 30 là đóng cửa.

Chưa biết có phải vì vắng khách hay không mà mới đây, quán này đưa ra chương trình giảm giá 49% từ 11 giờ - 13 giờ 30 với tô phở, bún, miến giá trên 45.000 đồng, còn phở bò tái tô nhỏ chỉ còn 25.000 đồng thay vì 48.000 đồng.

Trước đó, giá phở và miến gà ở đây từ 48.000 – 118.000 đồng tùy loại.

Không những giảm giá, quán còn tung clip cô gái xinh mặc áo hở hang múc nước lèo vào tô phở lên fanpage Facebook, tài khoản TikTok và YouTube.

Đây là chiêu trò PR từng thấy ở Thái Lan.Trong clip đầu tiên, cô gái mặc áo ba lỗ khoe vòng 1 căng đầy đứng chan nước lèo vào tô. Ở clip thứ hai, cô nàng còn mặc áo croptop mát mẻ hơn, hở cả ngực.

Khẩu hiệu của quán “Ăn là nhớ”. Song khi xem hai clip này thì nhiều người không cần ăn phở cũng nhớ đến tên quán.

Dù vậy, dân mạng cho rằng quán dùng trò PR phản cảm, dễ gây tác dụng ngược và có thể bị cơ quan chức năng "sờ gáy".

Nhân Hoàng

Theo Một thế giới

----

Xem thêm:

Thực hư clip bạn gái cũ bốc phốt chú rể ở đám cưới: 'Chúng em có duyên mà không phận'

Sau khi xem clip này, nhiều chàng trai có lẽ đắn đo khi định mời bạn gái cũ dự đám cưới.

Thực hư clip bạn gái cũ bốc phốt chú rể ở đám cưới:

Mời người yêu cũ đến dự đám cưới hay không là vấn đề gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng đó là chuyện bình thường. Song một số ý kiến cho rằng nếu người yêu cũ vẫn còn tình cảm với mình thì tốt nhất không nên mời ăn cưới để tránh sự cố đáng tiếc.

Trong clip đang được chia sẻ trên TikTok và Facebook, cô gái sau khi hát Chỉ anh hiểu em của Khắc Việt trên sân khấu đám cưới đã bất ngờ bốc phốt cô dâu khi nói: “Em với chú rể ở đây có duyên mà không phận, tình cảm 3 năm 7 tháng không bằng tình yêu một tháng…. Đáng ra người ngồi sánh vai cùng chú rể đây không phải là cô dâu…”.

Chú rể chỉ biết cười trừ, con cô dâu ngồi lặng thinh.

Thấy cô gái muốn phá đám cưới, MC kiêm người đại diện gia đình họ nhà gái vội vàng can thiệp khi cướp lời và nói: “Cuộc vui nào cũng đến hồi kết thúc. Đã đến giờ gia đình chúng tôi trở lại gia đình nhà gái. Chúng tôi xin chào các cụ, các ông, các bà và toàn thể gia đình. Chúng tôi ra về”.

Bạn gái cũ chú rể không nói thêm được gì nữa liên vội vã đi xuống.

thuc-hu-clip-ban-gai-cu-boc-phot-chu-re-o-dam-cuoi-chung-em-co-duyen-ma-khong-phan 
Cô gái bốc phốt bạn trai cũ ở đám cưới.

Clip này đang lan truyền nhanh trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem với nhiều bình luận trái chiều. Một số người đoán cô gái kia từng bị chú rể cắm sừng nên cay cú và muốn phá đám cưới. Dù vậy, nhiều người cho rằng đây là hành động không văn minh vì chỉ làm xấu mặt bản thân mà thôi.

Trên thực tế, clip này được quay từ tháng 1.2018 ở Hưng Yên chứ không phải mới đây nhưng bị đào mộ và chia sẻ lại.

Thời điểm đó, chú rể xác nhận cô gái trong clip là tình cũ của mình và cho biết thêm: “Sự việc xảy ra cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến tình cảm của vợ chồng tôi. Chúng tôi chia tay đã lâu, cô ấy cũng có người yêu rồi. Chuyện tôi đi lấy vợ cũng là điều đơn giản, dễ hiểu, chẳng có gì đáng trách cả.

Cô ấy không suy nghĩ chín chắn, hành xử lỗ mãng như vậy nên tự tạo tai tiếng cho mình thôi. Tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện này thêm nữa”.

Nhân Hoàng

Theo Motthegioi