Tử vi tuần mới từ ngày 24-30/8/2020 của 12 con giáp: Hợi "rung đùi" hốt bạc, Tỵ chú ý sức khỏe

Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 24-30/8/2020 của 12 con giáp về vận trình tài lộc, tình cảm, công danh, sức khỏe...

Tử vi tuần mới từ ngày 24-30/8/2020 của tuổi Tý

Dự báo tử vi tuần mới báo hiệu cho tuổi Tý những bất ổn trong công việc. Bạn đã nghĩ tới sự thay đổi một công việc mới hay một môi trường khác ổn định hơn nhưng khuyên bạn rằng đây không phải là thời điểm thích hợp. Hãy suy nghĩ thấu đáo hơn nhé.

Xem tử vi tuần mới về vận trình tình cảm của bạn cho thấy, đôi bạn đang có chút rạn nứt. Nguyên nhân xuất phát từ sự mệt mỏi trong công việc, lúc này bạn cần nhất thời gian nghỉ ngơi, hãy thành thật với đối phương, người ấy sẽ hiểu cho bạn thôi.

Tử vi tuần mới từ ngày 24-30/8/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu vừa trải qua một tuần với không quá nhiều biến động. Dự báo tử vi tuần này cho thấy công việc ổn định, bạn có những cơ hội rõ rệt để tăng thu nhập, việc nắm bắt được đến đâu là do bạn. Chuyện tình cảm cũng êm ấm giúp tâm trạng bạn thoải mái.

Tử vi tuần này cũng khuyên Sửu không nên mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới. Đồng thời bạn cũng nên cẩn thận trong chi tiêu, tránh vung tay quá trán mà thất thoát tiền bạc.

Tử vi tuần mới từ ngày 24-30/8/2020 của tuổi Dần

Tử vi tuần này nhắc nhở Dần cần cẩn thận đi lại, tránh xảy ra va chạm bất ngờ. Tuổi Dần cần quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của bản thân. Bạn đang quá mải mê với những buổi tiệc tùng cuối năm, ăn uống bừa bãi mà coi thường sức khỏe. 

Trong chuyện tình cảm cả hai có một vài bất đồng về chuyện tiền bạc. Không phải lúc nào tình cảm cũng êm ấm, cả hai cần giảm bớt cái tôi của bản thân thì mới có thể duy trì được mối quan hệ này.

Tử vi tuần mới của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuần này tuổi Mão có quý nhân phù trợ nên vận trình công việc vô cùng khởi sắc. Khoảng giữa tuần bạn sẽ có một khoản hợp đồng hậu hĩnh, giúp bạn phát huy được thế mạnh bản thân.

Cũng có vài kẻ tiểu nhân đặt điều, nói xấu sau lưng nhưng không sao cả, bạn cứ hoàn thành thật tốt công việc của mình là được. Tình duyên không tốt lắm với người độc thân khi bạn vẫn chưa thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Tử vi tuần mới của tuổi Thìn

Dự báo tử vi tuần mới của tuổi Thìn có nhiều điểm tốt, tài vận có tăng tiến.

Tuy nhiên về mặt tình cảm thì Thìn cần chủ động hơn trong mối quan hệ này kẻo tình duyên cứ mãi quẩn quanh trong ngõ cụt, tình cảm đơn phương của bạn không được hồi đáp, trong khi chính bạn cũng không có dũng khí thổ lộ.

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ

 

Tuổi Tỵ cần phải cẩn thận với những xui xẻo trong công việc. Bạn thiếu tập trung dẫn tới những sai lầm không đáng có. Thậm chí bạn có thể mắc phải lỗi nghiêm trọng nếu cứ tiếp tục để đầu óc "trên mây".

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, công việc chiếm quá nhiều thời gian khiến cả hai bận rộn, xa mặt cách lòng. Sức khỏe cũng không được đảm bảo khi tinh thần bạn sa sút, tâm trạng chán nản.

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ

Điều tuyệt vời nhất của tuổi Ngọ trong tuần này chính là chuyện tình cảm thăng hoa, hai người thấu hiểu và luôn tin tưởng vào đối phương. Dù mệt mỏi tới đâu chỉ cần ở bên nửa kia của mình là bạn cảm thấy an yên, quên hết muộn phiền.

Công việc phát triển chậm, không có cơ hội để bạn bứt phá. Bạn nên hạn chế đầu tư nhiều tiền trong thời điểm này. Cứ tiếp tục cố gắng và trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng cho bản thân ngay từ hôm nay.

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi

Tuổi Mùi lành ít dữ nhiều, nhiều chuyện bất ngờ ập đến khiến bạn không thể kiểm soát. Lúc này bạn cần nhất là sự bình tĩnh để có thể giải quyết mọi thứ một cách chu toàn.

Công việc sẽ phát sinh một vài chuyện ngoài ý muốn. Bạn hãy thận trọng, làm việc tỉ mỉ và dành thêm thời gian để tìm hiểu về chuyên môn. Cuối tuần sẽ có tiến triển mới mẻ nên đừng vội nản chí nhé, cứ nỗ lực sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Bạn cũng không nên đi xa, đề phòng tai nạn, va chạm xe cộ.

Tử vi tuần mới của tuổi Thân

Dự báo tử vi tuần mới của tuổi Thân cho hay con giáp này nhờ có Thiên Đức ở bên tương trợ, đường công danh sự nghiệp suôn sẻ hơn nhiều phần.

Tuy nhiên, ở thời điểm đầu tuần, bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, không được xao nhãng lười biếng nhé! Mãi tới cuối tuần mới thấy Chính Quan lộ diện, lúc đó cấp trên mới tin tưởng tinh thần trách nhiệm của người tuổi Thân để giao thêm những trọng trách lớn hơn.

Vận trình tình cảm không có biến động gì quá lớn, mối quan hệ của con giáp này vẫn yên bình.

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng tuần mới của người tuổi Dậu hung cát đan xen, vận trình lúc thăng lúc trầm. Tình cảm giữa con giáp này và người ấy trải qua nhiều sóng gió, giờ là lúc sóng yên bể lặng.

Bản mệnh cảm thấy mãn nguyện tận hưởng cảm giác yên bình bên người mình yêu. Đầu tuần đường tài lộc của con giáp này khá dồi dào, Thực Thần mang tới tin vui về làm ăn buôn bán. Có thể bản mệnh sẽ dễ phát tài khi tìm được đối tượng khách hàng phù hợp.

Càng về cuối tuần thì càng dễ mất tiền, tuổi Dậu cần phải hết sức chú ý giữ gìn túi tiền và tư trang cẩn thận nhé. Con giáp này khá vất vả trong việc giữ được vị trí của mình trong công việc. Sự thiếu tập trung có thể là đòn quyết định khiến bản mệnh đánh mất những gì mình đang có. Tỷ Kiên mãi tới cuối tuần mới xuất hiện, người tuổi Dậu khó có thể xoay chuyển được tình thế.

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất

Bị sao Kiếp Tài chiếu mệnh nên Tuất sẽ hao tài tốn của, bao nhiêu tiền bạc tích cóp bấy lâu nay đều đội nón ra đi, chẳng còn đồng nào trong túi.

Thế nên, để giảm thiểu thiệt hại Tuất cần quản lý tài chính khoa học, đừng vung tay quá trán kẻo phí hoài công sức.

Tử vi tuần mới của Tuổi Hợi

Hợi sẽ có tuần mới với hỷ sự ập vào nhà, tình tiền viên mãn khiến ai cũng hờn. Càng chí thú làm ăn con giáp may mắn này càng lắm của nhiều tiền, sung sướng như tiên.

Không chỉ tuần này, cả tháng 8/2020 Hợi đều ngập trong nhung lụa, chỉ việc rung đùi hốt bạc, cứ thế mà giàu ú ụ.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Theo Khoevadep

----

Xem thêm:

+Tháng "cô hồn" năm 2020 và những kiêng kỵ theo quan niệm dân gian và phong thủy

+Phong thủy kiêng kỵ trong phòng khách, đọc ngay để biết bí quyết thành công của người giàu

+Tháng 7 Âm lịch: 5 con giáp có số phận khác nhau, người tiền tài cuồn cuộn, kẻ xuống dốc không phanh

----