Tự tử chồng vẫn quyết theo bồ, nay cô vợ đã có hạnh phúc mới còn tính quay lại bị chị em mắng té tát

Chồng cũ ngoại tình đã nhận quả báo khi bị cô bồ bỏ đi không thương xót, còn vợ cũ đã có chồng mới. Vậy mà cô còn phân vân không biết nên quay lại không, khiến chị em ngạc nhiên: Nước sông không tắm lại thích tắm nước cống sao?

Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai đúng thật chẳng sai. Phụ nữ đôi khi ngây thơ đến mềm yếu, nghe dăm lời đường mật bỗng quên hết tất cả nỗi đau xưa. Mới đây, một người vợ cũ dù đã trải qua đủ khổ đau khi chồng (cũ) ngoại tình, đau đến mức muốn bỏ đi cuộc sống của mình lại dễ dàng bị lung lay với những lời hứa hẹn. Cô hoàn toàn bối rối, chia sẻ với chị em:

 (Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

"Các mom tư vấn cho em với. Chuyện là vợ chồng em đã ly hôn 2 năm. Ngày trước chồng em ngoại tình với cô này. Em tự vẫn chồng vẫn không về, nhất quyết ly hôn khi con gái em 1 tuổi mấy. Bây giờ cô kia bỏ anh ta rồi, anh cũng muốn quay lại với em.

Mà hiện tại em đang có chồng bên Trung Quốc, vừa sinh được một thằng con trai 3 tháng. Em định Tết năm nay em về Việt Nam. Anh ta bảo đi rước, rồi bù đắp lại lỗi lầm ngày xưa anh ta gây ra. Em không biết làm sao, em có nên đánh đổi gia đình bên Trung để sống với anh ta không?"

Các chị em nghe xong đều té ngửa: "Nước sông không muốn lại muốn nước cống ư?".

Rõ ràng, cô ấy đã may mắn hơn rất nhiều các single mom khác khi tiếp tục có được hạnh phúc bên gia đình mới, có thêm một cậu con trai cho đủ nếp đủ tẻ sau khi bị chồng cũ đối xử quá đỗi tệ bạc: nhất quyết bỏ vợ không chút tình nghĩa khi cô tự tử, không quan tâm đến đứa con gái chỉ có hơn một tuổi giờ không có bố. Nay anh bị cô bồ bỏ mới lại nhớ đến gia đình cũ sao? Liệu những lời hứa của những người đàn ông như vậy có thể tiếp tục tin nổi hay không?

 (Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Không những vậy theo sự chia sẻ của người phụ nữ này trong bình luận, cuộc sống của cô hiện tại hoàn toàn ổn: "Cực thì cũng không. Chỉ có ở nhà suốt giữ con. Tiền bạc muốn ăn gì hay mua gì thì xin chồng cho. "Chồng em (anh chồng người Trung) thương em lắm".

Chị em lại tiếp tục đặt một dấu chấm hỏi to đùng vì lựa chọn đã rõ rành rành cô còn lên đây hỏi làm gì nữa.

- Ngu gì mà quay lại. Cái loại đàn ông mà ngoại tình là loại không ra gì, không nên dùng nữa.

- Bạn nên bỏ cái người chồng vô trách nhiệm đó đi bạn à. Khi vui vẻ với người khác thì nó có nghĩ tới vợ con không? Bây giờ cô bồ kia không cần nữa lại muốn quay về. Đúng là cóc chết 3 năm quay đầu về núi. Bạn hãy sống hạnh phúc bên gia đình hiện tại của bạn đi. Còn chồng cũ thì kệ nó.

- Bạn quay về khác gì bạn là anh ta lúc trrước. Chồng con bạn hiện tại không là gì đối với bạn sao? Thà bạn chưa lấy chồng chưa có con với chồng mới. Trân trọng cái đang có đi. Hỏi vậy mà cũng hỏi.

 (Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

- Bạn tự vẫn, anh ta không về. Anh ta đã xem như bạn đã chết rồi, không tiếc thương, chẳng chút tình nghĩa. Vậy hà cớ gì bạn luyến tiếc và xem sự hiện hữu của anh ta trên đời này làm gì nữa hả trời. Nghe mà nổi máu điên thật chứ. Không hiểu bạn nghĩ như thế nào?

- Điên. Người Trung Quốc họ thương vợ lắm. Bạn cứ giữ hạnh phúc bây giờ đi. Mình không phải là cái sọt rác để người ta vứt bỏ rồi về với mình.

Trên bài đăng của mẹ hai con này vẫn không ngớt những lời khuyên giữ gìn hạnh phúc mới. Dù còn những lạ lẫm văn hóa nơi xứ người nhưng được anh chồng mới cực quan tâm và yêu thương đã là một điều rất tốt cho cuộc sống của cô rồi. Nếu vì những lời hứa hẹn của kẻ tệ bạc kia mà vứt bỏ ân tình đó, thì cô cũng chẳng khác gì anh chồng cũ khi xưa: chẳng có chút lí trí, tình nghĩa mà vứt đi gia đình của chính mình.

Đúng là tình cảm con người thật khó nói. Người đối xử tốt với mình đôi khi lại không có được những tình cảm yêu thương nhiều như người tệ bạc với mình. Mong là cô ấy sẽ có một sự lựa chọn sáng suốt để tiếp tục có được hạnh phúc cho cả mình, cả những đứa con và người yêu thương cô thật sự.

Theo Khánh Linh (Helino)