Từ tháng 9 đến cuối năm, 3 con giáp này đại cát, đại phú, phát tài không ngừng

Nắm lấy cơ hội lần này, các tuổi Sửu, Tý, Ngọ có thể hưởng thụ vinh hoa phú quý trong thời gian gần.

Tuổi Sửu

tu-thang-9-den-cuoi-nam-3-con-giap-nay-dai-cat-dai-phu-phat-tai-khong-ngung

Người tuổi Sửu bắt đầu từ tháng 9 tới cuối năm được thần Tài ưu ái cực độ, miệng ngậm vàng, tay cầm bạc, sự nghiệp có bước đột phá, rất có khả năng được cấp trên nhìn nhận, thăng quan tiến chức. Vào thời điểm cuối năm, tuổi Sửu vừa có phúc vừa có tài, lại được quý nhân trợ giúp, đại vận tới tay. Nếu có thể tận dụng được cơ hội này, những tuổi Sửu theo con đường kinh doanh có khả năng sẽ đại phú, đại cát, tiền của từ trên trời rơi xuống, theo nhau vào cửa không ngừng.

Về đường công danh, sự nghiệp, tuổi Sửu cũng rất thuận lợi, mọi công tác đều dễ dàng hoàn thành, thăng chức tăng lương là chuyện trong tầm tay, tích lũy trong ngân hàng cũng có thể tăng đều.

Tuổi Tý

tu-thang-9-den-cuoi-nam-3-con-giap-nay-dai-cat-dai-phu-phat-tai-khong-ngung

Tuổi Tý vốn là những người nhanh nhẹn, khéo léo lại chăm chỉ, nỗ lực. Bên cạnh đó, họ còn thường có tính hướng ngoại mạnh mẽ, dễ gây được nhiều thiện cảm ban đầu. Tuy vậy, trên phương diện kinh tế, lợi ích, tuổi Tý có lúc rất quyết liệt, không để ý đến nhân tình thế thái xung quanh, vì vậy không được lòng người khác, thiếu năng lực chỉ huy, gặp chuyện khó khăn ít người giúp.

Từ tháng 9 trở đi, tuổi Tý gặp được vận thế rất tốt. Từ đây đến cuối năm tài vận cũng rất thăng hoa. Trên phương diện tài chính có nhiều khởi sắc, thu được các món lợi không nhỏ. Trên phương diện sự nghiệp nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, dễ được cấp trên chú ý, cân nhắc, dẫn đến nhiều thuận lợi sau này.

Tuổi Ngọ

tu-thang-9-den-cuoi-nam-3-con-giap-nay-dai-cat-dai-phu-phat-tai-khong-ngung

Những người tuổi Ngọ tự thân tài vận cũng không phải là kém cỏi, thế nhưng thời gian trước, bởi tuổi trẻ khí thịnh, lại ít kinh nghiệm, mặc dù có cơ hội rất tốt đến bên người, cũng không biết nắm bắt kịp thời.

Tháng 9 này, vận may liên tiếp ập tới với tuổi Ngọ, nhiều tài nhiều phúc, thăng chức tăng lương, phú quý không ngừng. Không chỉ thế, họ còn có sao "Quốc ấn", ngôi sao may mắn phù hộ, chỉnh thể vận thế đều đề thăng, tài vận đại vượng. Nắm lấy cơ hội lần này, tuổi Ngọ có thể hưởng thụ vinh hoa phú quý trong thời gian gần.

Tuy nhiên cũng nhắc nhở tuổi Ngọ, tài vận thăng hoa cũng không nên tiêu pha quá tay, phải biết tích lũy, đồng thời cũng dành sức lực tập trung vào công việc, nhất định sẽ có khởi sắc rực rỡ.

Theo DanViet