Từ nông dân thực thụ, bà Tân Vlog bỗng chốc trở thành Youtuber kiếm bạc tỷ

Từ một nông dân thực thụ, bà Tân Vlog đang trở thành hiện tượng với những video nấu món ăn "siêu to khổng lồ" đạt triệu subcriber, có thể kiếm hàng tỷ đồng/tháng.

Bà Tân Vlog đang trở thành "hiện tượng" gây sốt mạng xã hội 

tu-nong-dan-thuc-thu-ba-tan-vlog-bong-choc-tro-thanh-youtuber-kiem-bac-ty

Kênh Youtube của bà Tân tới thời điểm 15h00 ngày 28/5 đã đạt 1,4 triệu người đăng ký 

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước những video quay lại quá trình làm những món ăn "siêu to" khổng lồ của một người phụ có tên là Tân trên kênh Youtube "Bà Tân Vlog".

Kênh Youtube này nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng, video đầu tiên được bà Tân đăng tải vào ngày 4/5. Chỉ sau hơn chưa đầy 2 tuần đăng tải video đầu tiên, "Bà Tân Vlog" hiện đã có gần 1 triệu người đăng ký. Và cho tới thời điểm hiện tại, sau 3 tuần đăng tải clip, bà Tân đã đạt con số 1,4 triệu lượt người đăng ký.

Một con số quá lớn cho một kênh mới vừa thành lập và là niềm ao ước của những ai làm Youtube vì rất khó khăn mới có được thành tích này thì bà Tân chỉ mất chưa đến 20 ngày.

Bà Tân Vlog - từ một nông dân thực thụ trở thành hot Youtuber

Bà Tân ở đời thường là một người phụ nữ làm nông, tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tân, 58 tuổi, nhà ở Xóm Chùa, Xuân Hương, Bắc Giang. Với vóc dáng nhỏ bé, nặng 32 kg và cao có 1m1, nhưng bà Tân lại sở hữu một giọng nói hào sảng mang tính địa phương, gần gũi mà mộc mạc nên đặc biệt được lòng cư dân mạng.

Đặc biệt hơn nữa, dù vóc dáng nhỏ bé nhưng bà Tân lại chuyên làm những món ăn hay đồ uống siêu to khổng lồ như món bánh khoai bột mì khổng lồ, trà sữa khổng lồ hay món thịt trâu xào rau muống siêu khủng… Mở đầu mỗi clip, bà đều chào các cháu thân yêu bằng câu cửa miệng quen thuộc: "Xin chào tất cả các cháu đã quay trở lại kênh của Bà Tân Vê Lốc".

tu-nong-dan-thuc-thu-ba-tan-vlog-bong-choc-tro-thanh-youtuber-kiem-bac-ty

Những món ăn siêu nhiều, siêu to khổng lồ của bà Tân 

Được biêt, mới đây thôi, trước khi là một Youtuber, bà Tân là người nông dân mỗi ngày cày mấy sào ruộng để lấy thóc ăn. Bà nuôi thêm một con lợn, trồng thêm mấy khóm ngô… cuộc sống vừa đủ với người dân miền quê bà.

Bà bắt đầu có kênh Youtube riêng cũng đã vài tháng nhưng gần đây mới bắt đầu đăng tải nhiều clip và gây chú ý.

Con trai của bà Tân là Hưng Vlog, tên thật là Nguyễn Văn Hưng (sinh năm 1992) - một nhân vật cũng "nổi đình nổi đám" không kém trên Youtube với lượng đăng kí kênh hơn 1 triệu lượt.

Bà Tân Vlog có thể kiếm tới 4 tỷ đồng mỗi tháng chỉ từ Youtube 

ba Tan vlog la ai giadinhvietnam (4)

Nụ cười dễ mến của bà Tân Vlog (Ảnh: Trí thức trẻ) 

Theo iCT News, tuy chưa bật tính năng kiếm tiền nhưng theo ước tính của SocialBlade, dựa trên các số liệu về lượng người xem và theo dõi, channel Bà Tân Vlog có thể kiếm được từ 13.000 USD đến 208.200 USD mỗi tháng.

Có nhiều lý do kênh YouTube này chưa bật kiếm tiền. Ví dụ như chưa đạt đủ điều kiện để được YouTube xem xét làm đối tác, nội dung chưa phù hợp với các nhãn hàng đặt quảng cáo, hoặc đơn giản là chủ nhân của nó chưa muốn bật kiếm tiền để tiếp tục có thể thu hút thêm nhiều người theo dõi hơn nữa ở thời điểm hiện tại.

Từ hiện tượng bà Tân Vlog đã truyền cảm hứng tới rất nhiều những người làm nội dung Youtube. Nhiều người bất ngờ khi những nét mộc mạc, chân chất và nụ cười đôn hậu của người phụ nữ nhỏ bé ấy lại thu hút hàng triệu người. Có thể thấy rằng, những nội dung trên Youtube được dư luận quan tâm chẳng phải là những vấn đề "đao to búa lớn", đôi khi chỉ là những vấn đề rất giản dị, đôn hậu và gần gũi trong cuộc sống. 

Theo GiaDinhVietNam