Từ nay đến Tết Nguyên đán Canh Tý, 3 con giáp này gặt hái tài lộc, chuyện vui liên tiếp

3 con giáp vận ngay ngút ngàn, tài lộc liên miên. Dự báo từ nay đến Tết Nguyên Đán Canh Tý họ sẽ liên tiếp gặp nhiều cơ hội phát tài.

Tuổi Dậu

tu-nay-den-tet-nguyen-dan-canh-ty-3-con-giap-nay-gat-hai-tai-loc-chuyen-vui-lien-tiep

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dậu là những người sống rất lạc quan, dù cuộc sống có ra sao thì họ vẫn luôn mỉm cười tiến về phía trước. Họ luôn dùng tâm thái tĩnh tại để đối diện với mọi vấn đề nên cuộc sống của họ luôn nhẹ nhàng, thanh thản.

Năm Kỷ Hợi 2019 được đánh giá là một năm hung cát đan xen của tuổi Dậu. Nếu như họ gặp may mắn đủ đường trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6, trong đó hầu như làm việc gì cũng thành công và có được kết quả tốt, thì thời điểm từ tháng 8 đến đầu tháng 12 mọi chuyện sẽ khó khăn hơn một chút.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, sau mồng 8 tháng 12, được sự trợ giúp của quý nhân, tuổi Dậu dần bước qua những xui xẻo của giai đoạn trước, và đón chờ họ sẽ là những chuyện vui liên tiếp, đặc biệt là trong chuyện công danh sự nghiệp.

Tuổi Dậu nổi tiếng là những người chăm chỉ, ở hiền gặp lành, được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Tháng Chạp này đúng là thời điểm họ nên biết nắm bắt để làm giàu cho bản thân sau những nỗ lực chăm chỉ trong suốt thời gian qua. Chỉ có một lưu ý nhỏ với con giáp này, đó là làm gì cũng cân nhắc thật kỹ, đừng đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, và tránh đầu tư rủi ro.

Tuổi Mão

tu-nay-den-tet-nguyen-dan-canh-ty-3-con-giap-nay-gat-hai-tai-loc-chuyen-vui-lien-tiep

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Kỷ Hợi là một dấu mốc quan trọng sẽ mang đến những thay đổi đáng kể cho cuộc sống của tuổi Mão, và đóng góp phần lớn vào kết quả này chính là sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp đối với họ, nhất là vào dịp đầu năm và cuối năm, cụ thể là từ tháng 1 đến tháng 2, và trong tháng 12 âm lịch

Chính nhờ sự giúp đỡ to lớn từ các quý nhân mà tuổi Mão có thể sẽ vượt qua được bao khó khăn mà lẽ ra họ đã phải đối mặt, bước đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình, công thành danh toại và có thu nhập đáng ngưỡng mộ. Với những người tham vọng đủ để tự mình kinh doanh, vận may sẽ ở bên và trợ giúp họ. Bắt đầu một dự án mới sẽ mang lại nhiều thành quả cho tuổi Mão.

Tuổi Mão cũng được khuyên là nên kiểm soát lời nói và hành động của mình. Nếu bạn chỉ quan tâm đến việc của bản thân, tránh những cuộc cãi vã, xung đột không cần thiết thì sẽ càng phát tài phát lộc hơn trong năm Canh Tý 2020 sắp tới.

Tuổi Mão thường có vẻ ngoài yếu mềm, nhưng kỳ thực nội lực của họ rất mạnh mẽ, khi đã quyết làm điều gì thì ít người có thể ngăn cản được họ. Trong giao tiếp, họ là những người khá lạnh lùng, nhưng thực ra, bên trong họ luôn suy nghĩ cho những người mà họ yêu quý.

Tuổi Dần

tu-nay-den-tet-nguyen-dan-canh-ty-3-con-giap-nay-gat-hai-tai-loc-chuyen-vui-lien-tiep

Trong năm Kỷ Hợi tuổi Dần có khoảng thời gian khó khăn nhất, kéo dài từ tháng 4 đến tháng 8. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng vượt qua giai đoạn này, tuổi Dần sẽ thăng hoa liên tục từ tháng 9 đến cuối tháng 12, khiến ai cũng phải ghen tị.

Với những người làm kinh doanh hầu như đầu tư vào đâu cũng có lãi. Trong khi đó, những người làm các lĩnh vực khác cũng sẽ dễ được tăng lương hoặc thăng chức, đem lại nguồn thu nhập cao bất ngờ.

Song có một điều cần lưu ý là sau khi kiếm được nhiều tiền, người tuổi Dần cần phải tiết kiệm hoặc tái đầu tư thì mới giúp đồng tiền được sinh lời, chớ tiêu pha quá đà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo DanViet