Từ Hà Nội lên Lào Cai đòi nợ thuê, đe dọa bằng kim tiêm chứa... Coca Cola

Từ Hà Nội lên Lào Cai đòi nợ thuê, đe dọa bằng kim tiêm chứa... Coca Cola

tu-ha-noi-len-lao-cai-doi-no-thue-de-doa-bang-kim-tiem-chua-coca-cola

Hiện trường nơi chị N.T.T.T. bị 2 đối tượng hành hung, đe dọa.

 

Sáng ngày 9/11, Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) đã bắt giữ 2 đối tượng hành hung, gây thương tích cho một cán bộ Ngân hàng Agribank Bát Xát.

Theo thông tin của Công an tỉnh Lào Cai, khoảng 7h50 cùng ngày, Công an huyện Bát Xát nhận được tin báo của chị N.T.T.T. (sinh năm 1985) là nhân viên của Ngân hàng Agribank Bát Xát (tỉnh Lào Cai) về việc chị bị 2 đối tượng không rõ lai lịch đánh tại cổng trụ sở ngân hàng này rồi lên xe máy bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Bát Xát đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Điều tra tổng hợp phối hợp cùng Công an thị trấn Bát Xát và Đội Cảnh sát Giao thông nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bát Xát đã xác định 2 đối tượng nghi vấn là Nguyễn Văn A. (sinh năm 1982, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) và Nguyễn Hải B. (sinh năm 1977, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ban đầu các đối tượng khai nhận, Nguyễn Văn A. có quen biết một người phụ nữ tên Hoa (chưa rõ lai lịch) và được bà Hoa cho biết chị N.T.T.T. đang nợ bà này một số tiền lớn. Bà Hoa thuê Nguyễn Văn A. đi tìm chị N.T.T.T. gây áp lực, đe dọa để nhanh chóng đòi lại được tiền cho mình. Nếu đòi được tiền nợ, A. được hưởng 10 triệu đồng.

Nguyễn Văn A. đã rủ Nguyễn Hải B. đi cùng, chuẩn bị một túi ni lon màu trắng đựng một chiếc xi lanh gắn đầu kim tiêm, bên trong có nước ngọt Coca Cola giả làm máu để đe dọa chị N.T.T.T.

Sáng 9/11, Nguyễn Hải B. chở Nguyễn Văn A. đi xe gắn máy mang biển kiểm soát 24B2-652.00 nhưng che biển số, theo dõi chị N.T.T.T. từ thành phố Lào Cai đến cổng trụ sở cơ quan ngân hàng Agribank Bát Xát. Khi nhìn thấy chị N.T.T.T. bước xuống xe, A. đã dùng xi lanh ném vào người chị N.T.T.T. đòi tiền và dùng chân đạp chị N.T.T.T. ngã xuống đất.

Khi bị chị T. phản kháng lại, đối tượng Nguyễn Văn A. đã dùng xi lanh đâm vào bắp tay bên trái chị T.

Sau khi thực hiện hành vi trên, 2 đối tượng lên xe máy bỏ chạy theo Tỉnh lộ 156B hướng ra thành phố Lào Cai. Khi cả hai đi đến khu vực xã Quang Kim (huyện Bát Xát) thì bị lực lượng công an huyện Bát Xát phát hiện, bắt giữ.

Công an tỉnh Lào Cai cũng cho biết, cả 2 đối tượng trên từng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, hiện âm tính với chất ma túy và HIV.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bát Xát đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo GiaDinh