Từ giờ tới cuối tháng 4, con giáp này tài lộc mỹ mãn, tiền tiêu không cần đếm

Tử vi tháng 4/2018 dương lịch tiết lộ nửa cuối tháng này có tới 3 con giáp đón tài lộc bất ngờ, tiền bạc dồi dào sung túc, chẳng lo thiếu tiền tiêu. Đại vận tới, chớ bỏ lỡ nhé.

Tuổi Tý

Từ giờ tới cuối tháng 4, con giáp này tài lộc mỹ mãn, tiền tiêu không cần đếm

Thực ra bắt đầu từ cuối tháng 3, tài lộc của người tuổi Tý đã bắt đầu có những chuyển biến tích cực. Song xem bói tử vi tháng 4 thì tới cuối tháng này, vận tài lộc của con giáp này mới thực sự có những bước tiến rõ rệt. Cát tinh vây quanh, bản mệnh có thể sẽ gặp được cơ hội phát tài lớn, mà chủ yếu là hoạnh tài đại vận.

Theo Lịch vạn niên 2018, khả năng trúng thưởng của tuổi Tý trong thời điểm này là khá cao. Thêm vào đó, bản mệnh còn có sự hỗ trợ của quý nhân nên càng dễ dàng đạt được thành công trong những việc mình làm. Có thể nói rằng may mắn đang ở bên con giáp này và giúp cho bản mệnh thu về tiền bạc đầy tay. 

Song tiền bạc đến từ hoạnh tài tới nhanh mà đi cũng nhanh, tuổi Tý cần phải có kế hoạch tiết kiệm và đầu tư rõ ràng để không đánh mất tài lộc đã tới tay mình. Chớ nên tham lam, phải biết dừng khi đã đủ, nếu không của thiên sẽ trả địa sớm thôi.

Tuổi Tị

Từ giờ tới cuối tháng 4, con giáp này tài lộc mỹ mãn, tiền tiêu không cần đếm

Tử vi 2018 cho thấy năm Mậu Tuất này, trong số 12 con giáp, người tuổi Tị sẽ có nhiều thu hoạch về đường tài lộc, nhờ có cát tinh chiếu mệnh, quý nhân trợ giúp nên mọi việc suôn sẻ thuận lợi hơn nhiều.

 Xem bói tử vi tháng 4, từ giờ đến cuối tháng, con giáp này có cơ hội kiếm tiền rất lớn, nếu biết tận dụng thì đây sẽ là một bước chuyển mình, chuyển vận cho người tuổi Tý. Tuy nhiên, cũng xin nhắc nhở con giáp này rằng những cơ hội kiếm tiền kia sẽ đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức hơn so với mức bình thường, tài lộc cũng không phải ngay lập tức là nhìn thấy được mà phải tới sau cùng, bản mệnh mới có thể thu được thành quả về cho mình.

Việc kiếm tiền có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến vận đào hoa của người tuổi Tị, tuy nhiên đây không phải là thời điểm đào hoa vượng nên tốt nhất con giáp này nên tập trung hơn vào công việc. Cái gì cũng có giá của nó, bạn không bỏ ra sao có thể thu về. Tài lộc vượng vào cuối tháng này, bản mệnh chớ nên bỏ lỡ cơ hội.

Tuổi Dậu

Từ giờ tới cuối tháng 4, con giáp này tài lộc mỹ mãn, tiền tiêu không cần đếm

Tài vận khoảng thời gian trước của tuổi Dậu có phần bất ổn, thăng trầm khó đoán. Song đến tháng 4 này, tử vi phương Đông cho thấy con giáp này đang có cơ may rất lớn, tiền bạc về ào ào như nước. Đặc biệt, từ giờ cho đến cuối tháng 4/2018 chính là thời điểm cát khí lên cao, bản mệnh dễ dàng giành được những thành quả lớn, thu tài lộc đầy túi cho mình.

 Tra cứu Lịch vạn niên, tài lộc đến từ cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ, tuy Thứ Tài có phần nhỉnh hơn nhưng nếu không được sự hỗ trợ của Chính Tài thì cũng không tạo nên vận may tài lộc lớn đến như thế. Người tuổi Dậu nên chú ý tập trung vào công việc làm ăn vào thời gian này, người kinh doanh buôn bán sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp của quý nhân, điển hình là tạo cho những cơ hội làm ăn quý giá, nếu không chớp lấy sẽ là điều vô cùng tiếc nuối.

Người làm văn phòng ngoài công việc chính còn có thêm cả nghề tay trái để tăng thu nhập, tuy nhiên điều này khiến cho bản mệnh khá mệt mỏi và căng thẳng khi liên tục phải duy trì phong độ trong cả hai công việc. Ôm đồm quá mức sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, tốt nhất bạn nên tìm ra cách tốt nhất để cân đối cả 2 việc mình đang theo đuổi, sắp xếp thời gian hợp lý để không bị chồng chất các việc lên nhau.

Hy Vũ

Theo lichngaytot