Truy tìm người chồng cũ "biến mất" cùng 90 triệu đồng từ thiện của vợ bị u.ng t.hư

Người vợ đang ung thư đã bị chồng cũ lấy hết gần 90 triệu đồng tiền từ thiện rồi biến mất.

Trên báo Người Đưa Tin, ông Lê Hữu Thọ, Trưởng Công an thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đã xác nhận trường hợp của chị Lâm Thị D.H (39 tuổi) đã bị chồng cũ là P.V.D (36 tuổi, ngụ xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) lấy hết gần 90 triệu đồng tiền từ thiện.

truy-tim-nguoi-chong-cu-bien-mat-cung-90-trieu-dong-tu-thien-cua-vo-bi-u-ng-t-hu

Giấy CMND của P.V.D, người đang được cơ quan công an truy tìm

Theo chị H, hơn nửa năm trước, chị phát hiện mình bị ung thư cũng là lúc chị và D ly thân với nhau. Kể từ đó, chị phải một mình nuôi con gái nhỏ và chống chọi với căn bệnh quái ác ngày đêm hành hạ mà không có tiền chữa trị. Còn D thì đã có cuộc sống mới.

Thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, chính quyền địa phương đã quan tâm, mạnh thường quân cũng đã ủng hộ gần 90 triệu đồng.

Sau khi nhận số tiền ủng hộ, D (chồng cũ chị H), người mà chị nhờ chăm sóc lúc ốm đau đã bất ngờ lấy hết tiền nêu trên rồi rời đi, bỏ chị H ở lại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long một mình trong tình trạng sức khỏe ngàn cân treo sợi tóc.

truy-tim-nguoi-chong-cu-bien-mat-cung-90-trieu-dong-tu-thien-cua-vo-bi-u-ng-t-hu

Bị chồng cũ lấy đi hết tiền từ thiện, tình hình sức khỏe của chị H ngày càng sa sút. (Ảnh: Thanh Lâm)

Ông Dương Văn Truyền, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít cho biết, do số tiền ủng hộ đã bị người chồng cũ lấy đi hết nên chị Hiền được người thân đưa về lại quê nhà ở thị trấn Cái Nhum xin tá túc và trông chờ ngành chức năng vào cuộc.

Tiếp nhận tin báo, Công an thị trấn Cái Nhum đã tiến hành lập biên bản vụ việc; đồng thời, liên lạc Công an xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, nơi D đăng ký hộ khẩu thường trú để xác minh. Tuy nhiên, D không có mặt tại địa phương. Cơ quan công an đang tiến hành xử lý các bước tiếp theo.

Theo GiaDinh