Trương Ngọc Ánh bị 'tố' thất hứa khi chỉ trao bảng 300 triệu chứ không đưa tiền cho nữ sinh bị tạt axit

Mới đây trả lời trên một trang báo điện tử, bà Lộc - mẹ nữ sinh bị tạt axít Thu Hương, người từng được Trương Ngọc Ánh hứa trợ giúp 300 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ, đã lên tiếng 'tố' nữ diễn viên thất hứa.

Sau hơn 1 năm xảy ra sự việc đau lòng bị người bạn học cùng lớp tạt axit dẫn đến dung nhan bị phá hoại nặng nề, dù hiện tại vết thương trên gương mặt cô nữ sinh Thu Hương đã lành lặn phần nào thế nhưng khi nhắc lại ký ức kinh hoàng ngày đó, bà Lộc - mẹ Thu Hương vẫn cảm thấy đau đớn và nghẹn ngào. 

Trương Ngọc Ánh đích thân đến thăm nữ sinh bị tạt axit và hứa giúp 300 triệu đồng cách đây 1 năm

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên một trang báo điện tử, bà Lộc cho biết nhìn thấy con gái mặc cảm tự ti, bà rất đau xót nhưng chỉ biết động viên Thu Hương cố gắng vượt qua.

Bà Lộc chia sẻ rằng sau khi con gái gặp nạn, đã có rất nhiều nhà hảo tâm giúp đỡ cho Hương và gia đình bà số tiền để vượt qua cơn hoạn nạn, trong đó nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã đến tận nơi thăm hỏi và hứa sẽ tặng Thu Hương 300 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên theo lời bà Lộc tiết lộ thì đến nay, gia đình bà chỉ mới nhận từ Trương Ngọc Ánh số tiền 30 triệu được cô trao trực tiếp tại buổi gặp gỡ đã lâu.

Trương Ngọc Ánh bị 'tố' thất hứa khi chỉ trao bảng 300 triệu chứ không đưa tiền cho nữ sinh bị tạt axit

Bà Lộc - mẹ nữ sinh Thu Hương

"Sau khi xảy ra vụ việc, cô Trương Ngọc Ánh có vào viện thăm hỏi Hương và gia đình, tôi xúc động lắm trước tấm chân thành của cô Ánh. Hôm đó cô Ánh cũng đã giúp đỡ 30 triệu đồng cho Hương để đóng tiền viện phí và hứa sẽ đài thọ 300 triệu đồng cho Hương để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau đó gia đình chúng tôi chỉ nhận được bảng trao 300 triệu đồng chứ không nhận được số tiền 300 triệu đồng mà cô Trương Ngọc Ánh đã hứa.

Tiền ủng hộ là của người ta cho, họ tự tìm đến để giúp đỡ gia đình chúng tôi chứ không phải chúng tôi xin của ai. Tôi rất biết ơn những người đã giúp đỡ, ủng hộ để Hương có động lực, niềm tin vào cuộc sống.

Tiền là của họ, cho thì chúng tôi nhận chứ đâu có dám đòi hỏi gì. Chuyện cô Ánh hứa cho 300 triệu thì tôi không rõ vì sao không cho nữa, chỉ trao bảng mà không có tiền", bà Lộc cho hay.

Trương Ngọc Ánh bị 'tố' thất hứa khi chỉ trao bảng 300 triệu chứ không đưa tiền cho nữ sinh bị tạt axit

Nữ sinh bị tạt axit Thu Hương và Trương Ngọc Ánh

Ngay sau khi lời chia sẻ của mẹ nữ sinh bị tạt axít được đăng tải trên báo, Trương Ngọc Ánh cũng lập tức có sự phản hồi trên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên Hương ga bức xúc cho biết cô cảm thấy lòng tốt của mình bị tổn thương và bị đem ra làm "con mồi" nhằm mục đích PR xấu xa của một số người. 

"Tưởng rằng câu chuyện đi giúp bé Hương đã kết thúc và mình đã làm tròn bổn phận, ai ngờ cứ bị lên báo theo kiểu như thế này. Tôi không bao giờ lên facebook chỉ trích ai hay nói ai gay gắt cả nhưng hôm nay tôi sẽ nói về những bài 1 chiều như thế này mà không tìm hiểu cũng như phỏng vấn tôi. 

Và đây không phải lần đầu, trước đây đã có bài viết như vậy khi bé Hương đi giải phẫu về nhằm PR cho đơn vị của họ nhưng cũng lấy tên tôi. Đăng tên tôi sẽ nhiều người quan tâm và vô hình chung là chúng ta như những con rối làm PR cho những đơn vị đó không mất phí", Trương Ngọc Ánh chia sẻ trên trang cá nhân. 

Liên lạc với nữ diễn viên, cô cho biết hiện tại bản thân chưa muốn nói gì nhiều, thay vào đó Trương Ngọc Ánh sẽ sắp xếp một buổi gặp gỡ báo chí vào ngày mai để chính thức có câu trả lời với người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Đồng thời, cô cũng sẽ cung cấp bằng chứng nhằm làm rõ ý đồ xấu xa của một số người đứng sau lưng "giật dây" hai mẹ con Thu Hương để tạo thông tin sai lệch gây ảnh hưởng danh tiếng Trương Ngọc Ánh. 

"Tôi thành thật xin lỗi khán giả của tôi vì những lùm xùm không nên có này vì tôi không kiểm soát được mục đích của các đơn vị kia và họ cứ cho đăng những bài 1 chiều mà không hỏi tôi lấy 1 câu. Và sau này tôi xin hứa khi tôi đi làm từ thiện hay muốn giúp ai tôi bắt đầu phải suy nghĩ nhiều lắm sẽ không như trước đây thấy thương xót là giúp không suy nghĩ gì hết", Trương Ngọc Ánh gửi lời xin lỗi khán giả.

Theo motthegioi