Trước nghi án chồng ngoại tình, vợ quý ông Việt ứng xử khôn dại ra sao?



Thị phi ngoại tình, ông ăn chả bà ăn nem đã không còn là chuyện hiếm ở trong làng showbiz Việt. Trước nghi án chồng ngoại tình, vợ của các quý ông Việt đã có những ứng xử thế nào?

Vợ Bình Minh, Đan Trường "cao tay" xử lý nghi án của chồng

Khi trở thành vợ của những "quý ông" nổi tiếng trong làng giải trí, họ phải chấp nhận nhiều thi phi bủa vây cuộc hôn nhân của mình.

Đặc biệt hai cái tên nổi tiếng về sự đào hoa và đẹp trai như Bình Minh, Đan Trường thì phải là người vợ bản lĩnh như thế nào mới vượt qua được sóng gió.

Anh Thơ, vợ Bình Minh và Thủy Tiên, vợ Đan Trường đã khiến dư luận và người hâm mộ cảm thấy nể bởi cách ứng xử trước scandal tình ái của chồng. Họ đã một tay biến "nguy" thành "an" và dẹp yên những ồn ào bất lợi cho chồng.

Trước nghi án chồng ngoại tình, vợ quý ông Việt ứng xử khôn dại ra sao?

Vợ Bình Minh luôn tin tưởng chồng.

Trước tiên phải nói đến doanh nhân Anh Thơ, vợ Bình Minh, là một người nổi tiếng có học thức lại khôn khéo trong ứng xử nên chị càng hiểu chuyện trong thị phi của chồng mình.

Vào năm 2011, khi đang công tác ở nước ngoài, Anh Thơ đã nghe tin Thanh Thảo kể về mối tình vụng trộm với Bình Minh.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ trải lòng về chuyện yêu đương và nhận lỗi là người thứ ba. "Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh (diễn viên - siêu mẫu Bình Minh), nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi.

Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy: Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó.

Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó", Thanh Thảo hé mở.

Trước những chia sẻ như "xát muối vào tim" của Thanh Thảo, chắc chắn người phụ nữ nào cũng dễ nổi giận nhưng Anh Thơ, vợ Bình Minh lại rất điềm tĩnh.

Cô chia sẻ: "Hiện tại, tôi và Bình Minh đều rất bận rộn với công việc. Tôi không muốn rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại".

Qua sự việc, cuộc hôn nhân của Bình Minh - Anh Thơ vẫn bền vững và được cho là luôn hạnh phúc. Cho đến chiều 3/12, dân mạng lan truyền hình ảnh thân mật của chồng chị và diễn viên Trương Quỳnh Anh, một lần nữa Anh Thơ phải đối mặt với nghi án Bình Minh ngoại tình.

Dư luận hay người hâm mộ đợi chờ thông tin của người trong cuộc và cuối cùng, Anh Thơ cũng chịu lên tiếng. "Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này.

Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận", câu trả lời của Anh Thơ một lần nữa dẹp yên dư luận.

Trước nghi án chồng ngoại tình, vợ quý ông Việt ứng xử khôn dại ra sao?

Vợ Đan Trường cũng không quan tâm đến những thị phi của chồng.

Hay như doanh nhân Thủy Tiên, vợ Đan Trường, chị cũng khiến nhiều người phục vì cách cư xử trước scandal của chồng.

Cụ thể, chỉ ít ngày sau đám cưới (diễn ra vào năm 2013), Đan Trường - Thủy Tiên gặp rắc rối khi một người tên Dung tố cáo nam ca sĩ lừa gạt tình, tiền.

Trước câu chuyện này, Thủy Tiên chỉ nhẹ nhàng: "Việc một người tìm hiểu một lúc hai, ba người là chuyện bình thường.

Ngay cả tôi khi ở Mỹ cũng tìm hiểu nhiều người để lựa chọn cho mình người ưng ý nhất. Hôn nhân là một chuyện khác, đó chính là sự lựa chọn cuối cùng của một con người cho cuộc sống sau này. Tôi luôn tin tưởng chồng tôi và tôi đã lựa chọn đúng".

Vợ Việt Anh khiến fan tức giận vì "dại"

Diễn viên Việt Anh nổi tiếng như một "soái ca" trong mắt các cô gái trẻ bởi gương mặt nam tính cũng diễn xuất tài năng. Nhưng vào hồi tháng 6 vừa qua, anh bất ngờ vướng phải chuyện mờ ám với diễn viên Bảo Thanh.

Sự việc này được chính vợ anh hé lộ. Theo đó, vợ diễn viên Việt Anh cho hay có cô "gái đã có chồng" vẫn "thả thính" rủ rê chồng cô ra ngoài.

Vợ Việt Anh không ngại đưa đoạn tin nhắn "thả thính" của người kia. Sở dĩ, dân mạng xác định đó là diễn viên Bảo Thanh là bởi vợ Việt Anh đã đăng tin nhắn từ số điện thoại của Bảo Thanh. Số điện thoại này link đến Facebook của nữ diễn viên.

Trước nghi án chồng ngoại tình, vợ quý ông Việt ứng xử khôn dại ra sao?

Hồng Quế không ngại chê vợ Việt Anh cư xử không khôn khéo.

Sau đó, một loạt những màn "đấu qua đáp lại" của người trong cuộc được bung ra khiến dư luận chẳng hiểu mục đích cuối cùng của người trong cuộc. Tuy nhiên, qua cách "bóc phốt" của vợ Việt Anh đã khiến nhiều người cho rằng vợ nam diễn viên quá dại.

Trước chuyện "nhà người ta", người mẫu Hồng Quế đã không cầm được lòng, cô chia sẻ: "Em đọc tin nhắn mà thấy chẳng có gì nhưng em nghĩ vợ phải là người khôn khéo chứ như thế này không ổn". Không chỉ Hồng Quế mà rất nhiều fan của chính nam diễn viên cũng nhận thấy vợ anh hành động không khéo.

Kết quả cuối cùng, vợ Việt Anh bị "ném đá" dữ dội, giữa thời điểm nhạy cảm, nam diễn viên phải cứng rắn lên tiếng bênh vợ để giúp cô thoát khỏi thị phi.

Theo GiaDinh