Trước khi tan vỡ, Đan Trường từng thừa nhận không ở gần bà xã vì lý do bất ngờ

8 năm hôn nhân, Đan Trường không chỉ không đeo nhẫn cưới mà còn thừa nhận hai vợ chồng khắc khẩu, khi đi diễn vẫn ở khác phòng vì cứ gặp là cãi nhau. Sau ly hôn, con trai sẽ do vợ cũ Đan Trường nuôi dưỡng.​

Từ sớm ngày 18/7, dư luận đã được phen xôn xao trước thông tin Đan Trường và bã xà doanh nhân - Thủy Tiên công khai "đường ai nấy đi" sau 8 năm chung sống và đã có 1 con chung. 

Do tính chất công việc nên Thuỷ Tiên định cư ở Mỹ, còn Đan Trường đi lại giữa 2 nước để chăm sóc gia đình và hoạt động nghệ thuật. Điều này đã khiến hạnh phúc của cặp đôi dần rạn nứt. Chính vợ cũ "anh Bo" trong thông báo ly hôn cũng thừa nhận, đôi lúc thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân.

truoc-khi-tan-vo-dan-truong-tung-thua-nhan-khong-o-gan-ba-xa-vi-ly-do-bat-ngo

Đan Trường liên tục đi về giữa Mỹ và Việt Nam để phục vụ việc ca hát. Đây là một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng nam ca sĩ rạn nứt tình cảm.

Còn nhớ, trong một cuộc trả lời truyền thông năm 2019, Đan Trường từng cho biết giữa anh và bà xã đại gia Thủy Tiên vẫn thường xuyên cãi nhau. "Tôi và Thủy Tiên bị khắc khẩu, không ở gần nhau được. Thậm chí, khi đi diễn, tôi và cô ấy vẫn ở khác phòng vì cứ gặp là cãi nhau kinh khủng", nam ca sĩ từng tiết lộ.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì cuộc sống hôn nhân của cặp đôi không "màu hồng" như vẫn tưởng. Sau đó, nhằm xoa dịu dư luận, bà xã Đan Trường khi đó lý giải:

"Có những lúc không vui, cả hai thường cho nhau những khoảng thời gian riêng tư để suy nghĩ. Tôi nghĩ việc này cũng không có gì khác với những cặp vợ chồng khác. Khi có thời gian riêng, mình sẽ nhận ra được điều gì sai - đúng, điều gì quý giá với mình, điều gì mình cần giữ gìn, trân trọng".

truoc-khi-tan-vo-dan-truong-tung-thua-nhan-khong-o-gan-ba-xa-vi-ly-do-bat-ngo

Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi từ khi Đan Trường quay lại Mỹ hồi cuối tháng 6/2021

Hiện tại, sau thời gian "mắc kẹt" ở Việt Nam do dịch COVID-19, cuối tháng 6/2021, Đan Trường đã có mặt Mỹ và hiện anh có lịch biểu diễn tại xứ cờ hoa kéo dài đến tháng 9. Sau thông báo ly hôn, "anh Bo" chỉ nói ngắn gọn: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo ly hôn trong thời gian này. Nhưng tôi mong khán giả hiểu và thông cảm".

Theo chia sẻ mới nhất của quản lý của Đan Trường được biết, cặp đôi chấp nhận ly hôn trong văn minh, vẫn trò chuyện và có mối quan hệ tốt đẹp; đặc biệt con trai sẽ do vợ cũ Đan Trường nuôi dưỡng.

"Cả hai không hề có mâu thuẫn, không có ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp. Thiên Từ sẽ do Thủy Tiên chăm sóc. Cậu bé như cục vàng của mẹ. Đan Trường sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm với con", quản lý của Đan Trường chia sẻ.

truoc-khi-tan-vo-dan-truong-tung-thua-nhan-khong-o-gan-ba-xa-vi-ly-do-bat-ngo

Quản lý của Đan Trường bày tỏ: "Tiếc cho Đan Trường và Thủy Tiên. Khâm phục sự chia tay rất, rất, rất văn minh của cả 2 người".

Theo GiaDinh