Trước giờ lên xe hoa, Nhã Phương vẫn bị "khui" thêm bằng chứng mang bầu

Nhã Phương lộ thêm những bằng chứng ‘hết đường’ chối cãi về chuyện bầu bí.

Vào ngày 25/9, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sẽ chính thức làm lễ thành hôn tại TP.HCM sau 3 năm hẹn hò. Mặc dù 2 nhân vật chính không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận việc Nhã Phương có em bé, song công chúng lại tìm ra được những bằng chứng khiến nghi vấn tăng cao.

Nhã Phương liên tục mặc trang phục, sử dụng phụ kiện che vòng 2

Ngay khi xác nhận thông tin tổ chức đám cưới, Nhã Phương hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí trong nước. Chỉ có những event nhãn hàng, lễ trao giải thưởng đã nhận lời góp mặt từ trước, nữ diễn viên sinh năm 1990 mới sắp xếp thời gian để tham gia.

Trước giờ lên xe hoa, Nhã Phương vẫn bị

Nhã Phương vẫn bị “khui” thêm bằng chứng mang bầu

Mỗi khi lộ diện trước đám đông, Nhã Phương thường chọn mặc những chiếc váy suông dáng oversized hay những thiết kế che chắn vòng 2 kĩ lưỡng. Đặc biệt, thời điểm gần đây, cô còn nghiện mang ví cầm tay và thường xuyên để trước bụng mỗi khi có ống kính chụp hình hướng về mình.

Trước giờ lên xe hoa, Nhã Phương vẫn bị

Nhã Phương chuẩn bị kế hoạch cụ thể trước khi "mất tích"

Theo nguồn tin riêng cho biết, trước ngày cưới, Nhã Phương đã kịp hoàn thành một dự án điện ảnh do đạo diễn Đức Thịnh sản xuất. Trong quá trình phim bấm máy tại Ninh Bình, nữ diễn viên luôn nỗ lực hoàn thiện mọi cảnh quay dù một số ngày sức khỏe không tốt.

Trước giờ lên xe hoa, Nhã Phương vẫn bị

Nhã Phương lộ bụng lớn bất thường

Váy cưới của Nhã Phương thiết kế khéo léo

Cụ thể, bên cạnh những chiếc váy rộng che hết vòng 2, còn có thiết kế xẻ tà quyến rũ, có đường gấp nếp ở bụng đầy tinh tế. Nếu đúng như tin đồn, hiện Nhã Phương đang mang bầu ở tháng 4.

Với phụ nữ lần đầu có em bé, khoảng thời gian này bụng sẽ chưa nhô lên quá to và vẫn dễ dàng lựa chọn váy áo để mặc.

Trước giờ lên xe hoa, Nhã Phương vẫn bị

Trong đám cưới sắp diễn ra ngày 25/9, cặp đôi vẫn sẽ hạn chế truyền thông. Khách mời là những bạn bè đồng nghiệp thân thiết được yêu cầu diện đồ theo tông màu trắng - đen. Ngoài ra, khách mời không được mang theo trẻ em đi cùng.

Theo GiaDinhVietNam