Trong tháng 9, 3 con giáp nên tránh cho người khác vay tiền, tiêu xài hoang phí, tức khắc sẽ gặp được cơ hội làm giàu

Tử vi học có nói, từ tháng 9 trở đi, 3 con giáp sau bất ngờ đổi vận, họ sẽ gặp được nhiều cơ hội vàng, được quý nhân giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu, nhưng phải tránh cho người khác vay tiền, hoặc cố gắng tiết kiệm hết mức có thể, không được để túi tài dao động.

Trong cuộc sống hằng ngày, mỗi một hành động đều có phong thủy của riêng nó. Vốn dĩ trời sinh mỗi người có số mệnh và vận may khác nhau, tuy nhiên, vẫn có lúc số mệnh cũng dễ bị ảnh hưởng bởi một hành động nào đó. Vào những tháng cuối năm, thần tài sẽ đặc biệt chiếu cố một số con giáp, không những sự nghiệp thuận buồm xuôi gió mà tài vận cũng dồi dào. Tuy nhiên, để vận may có thể diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp, những con giáp này cần phải tránh làm một vài chuyện để không ảnh hưởng đến phong thủy túi tài.

Tử vi học có nói, từ tháng 9 trở đi, 3 con giáp sau bất ngờ đổi vận, họ sẽ gặp được nhiều cơ hội vàng, được quý nhân giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu, nhưng phải tránh cho người khác vay tiền, hoặc cố gắng tiết kiệm hết mức có thể, không được để túi tài dao động. Chỉ khi tài vận yên ổn thì cuộc sống giàu sang mới tìm đến bạn. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Thân

Trong tháng 9, 3 con giáp nên tránh cho người khác vay tiền, tiêu xài hoang phí, tức khắc sẽ gặp được cơ hội làm giàu

Trời sinh tuổi Thân là những người chịu thương chịu khó và biết quý trọng sức lao động. Họ luôn mong muốn có khả năng xây dựng được cuộc sống đầy đủ, sung túc. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, tuổi Thân dù cố gắng kiếm rất nhiều tiền nhưng vẫn phải đối mặt với một số vấn đề phát sinh ngoài ý muốn khiến túi tài của họ hao hụt. Tử vi học có nói, trong những tháng cuối năm, tuổi Thân sẽ được các vị thần may mắn chiếu cố, đặc biệt là tài vận sẽ có chuyển biến tích cực không ngờ.

Vào khoảng giữa tháng 10 đến giữa tháng 11, tuổi Thân sẽ gặp được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, bên cạnh đó, tuổi Thân còn có thể tận dựng những mối quan hệ sẵn có để thúc đẩy mọi việc suôn sẻ hơn. Nhưng điều quan trọng nhất mà tuổi Thân cần lưu ý là từ tháng 9 trở đi không nên cho người khác vay tiền, hoặc cho tiền bất cứ ai, nếu không phong thủy tài vận sẽ có thay đổi. Chỉ cần chờ đợi không lâu, cuộc sống tuổi Thân sẽ lên như diều gặp gió.

2. Tuổi Ngọ

Trong tháng 9, 3 con giáp nên tránh cho người khác vay tiền, tiêu xài hoang phí, tức khắc sẽ gặp được cơ hội làm giàu

Trong số những con giáp, thì tuổi Ngọ là người không quá quan tâm đến danh lợi, phù phiếm nhưng họ lại được thượng đế chiếu cố và ban cho nhiều phúc đức. Trong thời gian vừa qua, mặc dù gặp phải không ít vấn đề khó khăn, nhưng tuổi Ngọ vẫn dùng ý chí kiên định, lạc quan của mình để đối mặt với mọi thứ, nhờ vậy mà chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không.

Tử vi học có nói, từ tháng 9 trở đi, cuộc sống tuổi Ngọ sẽ bước sang một giai đoạn mới thịnh vượng bất ngờ. Những vấn đề rắc rối đều được giải quyết êm đẹp, không những thế tuổi Ngọ còn gặp được quý nhân, những người sẽ giúp họ gầy dựng sự nghiệp vững chắc ổn định, từ đó tài vận không mời mà cũng tự tìm đến.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian chuyển vận, tuổi Ngọ nên chú ý vào phong thủy túi tài, cụ thể, tài vận mà tuổi Ngọ kiếm được nên để chúng ổn định, không nên cho vay tiền hoặc cho người khác tiền. Nếu giữ vững tinh thần này, đến cuối năm, tuổi Ngọ sẽ phát tài không ngờ.

3. Tuổi Hợi

Trong tháng 9, 3 con giáp nên tránh cho người khác vay tiền, tiêu xài hoang phí, tức khắc sẽ gặp được cơ hội làm giàu

Trời sinh tuổi Hợi là những người mang nhiều phúc đức, bất kể làm việc gì họ cũng gặp được may mắn và có quý nhân phù trợ. Người tuổi Hợi vốn rộng lượng, nhân hậu và có khả năng thu hút tài vận cao hơn so với những con giáp khác. Trong thời gian vừa qua, mặc dù gặp không ít khó khăn, nhưng nhờ vận may trời sinh mà tuổi Hợi dễ dàng vượt qua mọi thứ.

Tử vi học có nói, từ tháng 9 trở đi, vận may của tuổi Hợi thay đổi, họ vốn dĩ có khả năng kiếm tiền thì sắp tới lại có thêm cơ hội làm giàu, tiền tài đến ào ạt không kịp đỡ. Dự kiến, từ tháng 10 đến cuối năm làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Đặc biệt đối với những người kinh doanh, đầu tư, thì càng sinh lời nhiều hơn.

Tuy nhiên, tuổi Hợi cần lưu ý, trong giai đoạn phát tài tránh đụng đến phong thủy tài vận, cụ thể không nên cho người khác vay tiền hoặc cho ai nhiều tiền. Đợi mọi thứ ổn định thì muốn làm gì cũng được. Nhớ nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo DanViet