Trộm đồng hồ Rolex, hoa hậu Lã Kỳ Anh bị bắt ở TP HCM



Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ Lã Kỳ Anh vừa bị Công an TP HCM bắt giữ do trộm đồng hồ Rolex bạc tỉ.

Ngày 12-10, Công an TP HCM cho biết đã phối hợp Công an quận 3 tạm giữ Lã Thị Anh (SN 1990, ngụ quận 7, TP HCM) để điều tra hành vi "Trộm cắp tài sản"

Theo thông tin ban đầu, anh Nguyễn Minh Tân (SN 1997, ngụ quận 3) quen biết Lã Thị Anh qua mạng xã hội vào tháng 8-2021. Sau đó, Tân nhờ tài xế chở qua chung cư Sunrise City (phường Tân Hưng, quận 7) để gặp Anh. 

Sau đó, Tân rủ Anh sang nhà mình chơi. Trong lúc chuyện trò, Anh được Tân kể về giá trị của những chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu được trưng bày ở trong phòng của Tân. Trong số này, có chiếc đồng hồ Rolex Daytona Tân giới thiệu với Anh trị giá đến 90.000 USD.

trom-dong-ho-rolex-hoa-hau-la-ky-anh-bi-bat-o-tp-hcm

Lã Kỳ Anh

Lần gặp gỡ thứ 3 Anh lén chụp hình  đồng hồ Rolex rồi nhờ người mua một đồng hồ giả giống chiếc thật với giá 13,5 triệu đồng.

Ngày 11-9, Tân rủ Anh qua nhà mình chơi. Đợi lúc Tân ngủ say, Anh tráo đồng hồ giả và lấy đồng hồ thật cho vào giỏ mình.

Sau khi chiếm đoạt đồng hồ, Anh đem cầm được 1 tỉ đồng. Toàn bộ số tiền kiếm được, Anh chuyển khoản trả nợ cho một người quen vì trước đó mượn để đầu tư tiền ảo Fores. 

trom-dong-ho-rolex-hoa-hau-la-ky-anh-bi-bat-o-tp-hcm

Lã Kỳ Anh cùng tang vật

Vài ngày sau, anh Tân kiểm tra thì phát hiện chiếc đồng hồ Rolex Daytona đã bị đánh tráo nên đến Công an phường Võ Thị Sáu (quận 3) trình báo. Tại cơ quan công an, trước những chứng cứ thuyết phục, Lã Thị Anh bước đầu nhận tội.

Được biết Lã Thị Anh chính là Miss Viet Nam Continents 2018, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ. Bên cạnh đó, Lã Kỳ Anh còn kinh doanh bất động sản, tư vấn du học và ẩm thực.

Theo NLD