Trở thành "Người đẹp vượt thời gian 2018", H'Hen Niê nói gì?

“H'Hen Niê là người đầu tiên của Việt Nam được tuyên bố là Người đẹp vượt thời gian của Missosology. Cô là người châu Á thứ ba giành được giải thưởng. Bên cạnh đó, H'Hen đã phá vỡ kỷ lục của đất nước mình tại Hoa hậu Hoàn vũ với vị trí top 5 chung cuộc” – Missosology viết.

Tối 28.1, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã chính thức công bố kết quả cuối cùng của giải thưởng Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian. Người đẹp được xướng tên giành chiến thắng là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. Cô cũng là người đẹp đầu tiên của Việt Nam giành được giải thưởng này.

tro-thanh-nguoi-dep-vuot-thoi-gian-2018-h-hen-nie-noi-gi

Đứng ngay sau người đẹp Ê Đê lần lượt là Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco (Venezuela), Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 Tamaryn Green (Nam Phi), top 8 Hoa hậu Trái đất 2018 Telma Madeira (Bồ Đào Nha) và Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế 2018 Ma Ahtisa Manalo (Philippines).

Theo Missosology, H’Hen Niê giành được chiến thắng với 4.318 điểm cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn vượt thời gian, 4.636 điểm cho các phần trình diễn, 4.773 điểm cho sức ảnh hưởng toàn cầu. Điểm trung bình của H’Hen Niê là 4.576 điểm.

tro-thanh-nguoi-dep-vuot-thoi-gian-2018-h-hen-nie-noi-gi

Trong bài viết công bố kết quả, chuyên trang Missosology còn trích lại câu nói truyền cảm hứng của H’Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018: “Ngày hôm nay tôi đứng đây. Tôi làm được, các bạn cũng làm được!”.

Ngay sau khi biết được thông tin này, H’Hen Niê đã bày tỏ cảm xúc của mình trên trang cá nhân bằng tiếng Anh được tạm dịch như sau: “Cảm ơn chuyên trang Missosology rất nhiều, những giám khảo và những người đã dành tình cảm cho tôi. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được chọn là Người đẹp vượt thời gian 2018. Tôi cảm kích về điều này từ tận đáy lòng”.

tro-thanh-nguoi-dep-vuot-thoi-gian-2018-h-hen-nie-noi-gi

Ở bên dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp đến từ buôn làng và cầu mong may mắn tiếp tục đến với cô trong tương lai. Hiện tại, H’Hen Niê còn đang nằm trong top 20 Hoa hậu của các hoa hậu do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn.

Những dấu ấn của H’Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 quá mạnh mẽ và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Câu chuyện của cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Cô còn nhận được điểm cộng từ phía các thí sinh của cuộc thi và khán giả và truyền thông trong nước, quốc tế bởi sự thân thiện, giản dị và chân thật.

Theo DanViet