Tranh cãi chuyện Tiểu Vy hát "Lạc trôi", chỉnh ảnh "lỗi" méo cả sàn nhà

Mới sang tham gia Miss World được 6 ngày, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã gặp nhiều rắc rối, từ phần thi tài năng đến việc bị chỉnh sửa ảnh.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, cô gái Hội An đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 vào ngày 16/9. Cô gây được ấn tượng mạnh với khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng nóng bỏng. Người đẹp gốc Hội An ngay lập tức phải tập trung để chuẩn bị cho nhiệm vụ thi Miss World tại Trung Quốc.

tranh-cai-chuyen-tieu-vy-hat-lac-troi-chinh-anh-loi-meo-ca-san-nha

Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh cùng mẹ.

Được biết, ngày 9/11, Hoa hậu Trần Tiểu Vy mang theo 8 kiện hành lý để chuẩn bị cho hành trình sắp tới tại Miss World. Trước đó, mẹ Hoa hậu Tiểu Vy đã từ quê nhà vào chăm sóc và tiễn cô lên đường. Chứng kiến hành trình sắp tới của cô con gái 18 tuổi, mẹ hoa hậu Tiểu Vy không khỏi lo lắng nhưng chị rất tự hào và tin tưởng vào con gái.

Trong 6 ngày qua, người đẹp Hội An thể hiện được bản lĩnh của mình khi thể hiện khá tốt trước các nhan sắc quốc tế. Nhờ quá trình chuẩn bị tốt nên Trần Tiểu Vy rất tự tin và vui vẻ. Cô có nhiều bộ ảnh đẹp khiến công chúng không khỏi suýt soa.

tranh-cai-chuyen-tieu-vy-hat-lac-troi-chinh-anh-loi-meo-ca-san-nha

Tạo hình của Trần Tiểu Vy trong MV "Lạc trôi".

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2018 gặp phải nhiều ý kiến trái chiếu quanh chuyện hát ca khúc của Sơn Tùng và sửa ảnh đến méo cả sàn nhà. Cụ thể, người đẹp sẽ hát ca khúc "Lạc trôi" với phần phối khí mới phù hợp với cô. Đây là ca khúc mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện khá thành công và nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ.

Nhưng khi Tiểu Vy lựa chọn thì cô gặp nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng, Tiểu Vy nên chọn ca khúc nào ca từ mềm mại, giàu ý nghĩa và mang bản sắc hơn thay vì một bài hát có từ ngữ trúc trắc, khó nghe. Tuy nhiên, theo bà Kim Dung, đại diện đơn vị cử Tiểu Vy đi thi Miss World chia sẻ, đây là một ca khúc hợp với Tiểu Vy và được phối nhạc rất độc lạ.

Bà Kim Dung chia sẻ với Ngôi sao: "Nhạc Việt bên cạnh những ca khúc đậm đà, trữ tình, cũng có bước phát triển cùng xu hướng hiện đại, sôi động của thế giới. Lạc trôi được nhạc sĩ Phương Uyên phối nhạc, hòa âm vừa phù hợp chất giọng Tiểu Vy, vừa tôn lên những thanh âm truyền thống của nhạc Việt như tiếng đàn bầu".

tranh-cai-chuyen-tieu-vy-hat-lac-troi-chinh-anh-loi-meo-ca-san-nha

Trần Tiểu Vy bị photoshop méo cả sàn nhà.

Chưa hết, mới đây, khi chia sẻ ảnh trên fanpage, người hâm mộ lại nhận ra Hoa hậu Tiểu Vy bị chỉnh ảnh đến méo cả sàn nhà. Cụ thể, ngày 13/11, khi tham gia một trong những hoạt động của Miss World, Tiểu Vy xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy màu hồng. Hoa hậu Việt Nam 2018 chọn kiểu tóc đuôi ngựa, trang điểm nhẹ nhàng để xuất hiện cùng 120 thí sinh khác.

Tuy nhiên, nhiều khán giả phát hiện Tiểu Vy chỉnh sửa hình ảnh quá mức khiến phần sàn nhà trở nên móp méo. Những hình ảnh này được Hoa hậu và êkíp ở Việt Nam đăng tải trên fanpage chính thức với sự theo dõi của ban tổ chức quốc tế.

Được biết, đêm chung kết Miss World sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tại thành phố Tam Á thuộc đảo Hải Nam.

Theo GiaDinh