Trang sức phong thủy: Đá Kunzite chữa bệnh thần kỳ, Đá mặt trời và tình yêu nữ giới

Bạn đã bao giờ nghe đến hai loại đá Kunzite và đá mặt trời chưa? Bạn có biết Kunzite là một loại đá có công dụng chữa bệnh thần kỳ, tốt cho mọi người không? Trong khi đó, đá mặt trời lại cực kỳ thịnh với nữ giới, nó mang lại sự quyến rũ cho phái đẹp đấy! 

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật những ý nghĩa ẩn sau hai loại đá phong thủy là Kunzite và đá mặt trời, các bạn hãy cùng tham khảo nếu có ý định mua trang sức phong thủy nhé!

Đá Kunzite

trang-suc-phong-thuy-da-kunzite-chua-benh-than-ky-da-mat-troi-va-tinh-yeu-nu-gioi

• Đá Kunzite mang công dụng chữa bệnh thần kì,

• Giảm đau,  đặc biệt là đau thần kinh tọa, đau đầu kéo dài.

• Hỗ trợ chữa các bệnh về tâm lý, giảm stress và căng thẳng.

• Thanh lọc và thải độc tố cho vùng thận.

• Kunzite hoàn hảo cho trẻ em hoặc người lớn tuổi bởi chúng rất hòa hợp với tình yêu và sự trong sáng từ tinh thể này, chúng sẽ làm cho người sở hữu thấy an toàn và được bảo vệ hạnh phúc hơn. Kunzite tương thích với chakra tim, giữ nó thẳng hàng với hai chakra cổ họng và con mắt thứ ba, Kunzite kết nối ta với thần linh, đem lại tình yêu và cho ta cảm nhận những mối duyên lành, Kunzite là loại tinh thể hộ mạng cho ta một tấm khiên bảo vệ khỏi những năng lượng tiêu cực. Do có khả năng tăng cường rung động, nó là tinh thể tuyệt vời để thiền giúp ta đạt đến tầm nhận thức tâm linh cao hơn dành cho các bạn đang học Yoga thiền.

Đá mặt trời

trang-suc-phong-thuy-da-kunzite-chua-benh-than-ky-da-mat-troi-va-tinh-yeu-nu-gioi

Tượng trưng cho thần Mặt Trời của Hy Lạp, Đá Mặt Trời mang lại sự quyến rũ và tình yêu cho nữ giới .

  • Đá mặt trời mang lại tình yêu, hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ cho chủ nhân. 
  • Bổ trợ sức khoẻ cho các bạn có sức khoẻ yếu hay bệnh vặt.
  • Có tác dụng nâng đỡ tâm hồn, xoa dịu những tổn thương, phục hồi tinh thần, lấy lại phong thái tự tin, lạc quan, tươi trẻ. 
  • Khơi dậy những cảm xúc tích cực, tăng khả năng sáng tạo cho những bạn hay làm việc về trí óc. 

Người xưa có câu: 

Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa, nghĩa là phải có sự hòa hợp giữa 3 yếu tố này thì mới có thể đạt được sự hanh thông. Trang sức phong thủy cũng vậy, muốn nhận được từ trường hiệu quả từ các loại đá cũng phải chọn đá hợp mạng và phải có sự tương tác của người đeo chúng, nghĩa là con người cũng cần phải có niềm tin vào nó. 

Trang sức phong thủy Gypsybyshalala:

Là thương hiệu trang sức được ra đời hơn 2 năm, chuyên kinh doanh các mặt hàng vòng cổ, vòng tay, lắc, nhẫn… bằng đá phong thủy. Trang sức do cô chủ Đặng Thị Ngọc Hiền thiết kế riêng với nhiều mẫu mã đa dạng được nhập nguyên liệu cao cấp từ Thái Lan.

Sản phẩm của Gypsybyshalala hiện nay rất được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng và tin tưởng. Thương hiệu đang phát triển mở rộng ra nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng tại TP.HCM.

Fanpage: https://www.facebook.com/gypsybyshalala

Thanh Vy