Trấn Thành cầu hôn Hari Won bất ngờ thế nào?

 Chỉ hơn 5 tháng sau khi công khai yêu Hari Won, Trấn Thành đã bí mật cầu hôn bạn gái vào thời điểm không ai ngờ.

Khoảng 10 ngày trước, Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ khiến truyền thông và những người mến mộ anh rất quan tâm. Nguyên nhân của sự việc chưa được làm sáng tỏ nhưng chắc chắn Trấn Thành đã rất bực bội, bởi chuyến lưu diễn này còn có nhiều anh em nghệ sĩ khác và cả Hari Won đi cùng. Trong khi Hari Won và mọi người vẫn tiếp tục tour diễn thì Trấn Thành đành ngậm ngùi xách vali về nước.

       tran-thanh-cau-hon-hari-won-bat-ngo-the-nao
Visa của Trấn Thành bị trục trặc nên anh đã không được nhập cảnh và đành về nước.

Trên trang cá nhân của Hari Won cũng thường xuyên cập nhật thông tin về bản thân cũng như show diễn. Tuy nhiên, tình hình có vẻ không mấy tốt đẹp và suôn sẻ khi mà cô bị ốm, sốt, mệt mỏi do không ngủ được ba đêm liền. Không có bạn trai ở cạnh chăm sóc nên một điều chắc chắn là nữ ca sĩ Hàn Quốc sẽ cảm thấy buồn và tự kỷ. Song, điều may mắn là Hari Won đã có sự giúp đỡ của Việt Hương, Ngô Kiến Huy cũng như các thành viên khác trong đoàn.

Lùm xùm liên quan tới việc MC Trấn Thành không được nhập cảnh vào Mỹ chưa kịp lắng xuống, khán giả tiếp tục có dịp bàn tán về sự thật thà, ngây ngô của Hari Won khi đang lưu diễn ở hải ngoại. Cụ thể, nữ ca sĩ không ngại chia sẻ việc cô chỉ có 300 USD tiền mặt trong người và cầm theo vài bộ quần áo vì tất cả hành lý đã “cuốn gói” theo bạn trai trở về Việt Nam.

Nhiều độc giả không khỏi thắc mắc, thậm chí có những người chỉ trích Hari Won nặng nề vì quá phụ thuộc vào Trấn Thành và “lớn rồi mà còn không biết lo cho bản thân”. Số tiền ít ỏi kia là chủ đề chính trong những câu chuyện mà người ta vẫn đang bàn tán về Hari Won hiện tại.

Thế nhưng, Cao Thái Sơn, nam ca sĩ gần như không hề có bất cứ một mối quan hệ nào với Hari Won, kể cả trong công việc, đã bất ngờ lên tiếng bênh vực và giải thích về sự cố này giúp đồng nghiệp nữ.

Vì lẽ đó, việc Trấn Thành cầu hôn Hari Won vào khuya 12.7, ngay khi bạn gái từ Mỹ trở về TP.HCM khiến nhiều người bất ngờ, song có lẽ tất cả đều nằm trong kế hoạch của nam MC.

tran-thanh-cau-hon-hari-won-bat-ngo-the-nao
Bạn thân tiết lộ Trấn Thành cầu hôn Hari Won.

Khi Hari Won xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, một người bạn thân của Trấn Thành tiết lộ nam MC chuẩn bị cầu hôn nữ ca sĩ gốc Hàn theo cách bất ngờ. Cụ thể hơn, Hari Won đã được ô tô đón đến địa điểm mà Trấn Thành chuẩn bị lễ cầu hôn là Sky Bar trong khách sạn 5 sao. Khu vực này được bảo vệ chặt chẽ, người không phận sự miễn vào, chỉ có sự xuất hiện của một số dancer do Trấn Thành mời để gây bất ngờ cho Hari Won.

Trên màn hình đèn led ở nơi đây còn chạy dòng chữ tiếng Hàn: “Hari làm vợ anh nhé!”.

tran-thanh-cau-hon-hari-won-bat-ngo-the-nao
Dòng chữ tiếng Hàn của Trấn Thành cầu hôn Hari Won: “Hari, làm vợ anh nhé” - ảnh: Yan

Sau khi Trấn Thành cầu hôn lãng mạn và nhận được cái gật đầu từ Hari Won, cặp đôi đã hôn nhau say đắm, di chuyển xuống dưới, lên một chiếc ô tô rồi nhanh chóng rời đi.

tran-thanh-cau-hon-hari-won-bat-ngo-the-nao
Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc sánh bước sau lễ cầu hôn - ảnh: Tri Thức Trẻ.

Có lẽ chuyện Trấn Thành cầu hôn Hari Won đã được một trong hai người công khai trong thời gian tới.

Trải qua sóng gió sau khi chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt đầu năm nay, Hari Won và bạn trai mới Trấn Thành đã chuẩn bị cùng nhau đến bến bờ hạnh phúc. Khi biết thông tin này, nhiều fan đã gửi lời chúc phúc đến thần tượng của mình.

Theo Nhân Hoàng (mộtthếgiới)