TP.HCM: 7 người trong gia đình bị ngạt khí, 1 em bé tử vong

Người chồng về nhà thì phát hiện ra vợ cùng 6 người cháu bị ngạt khí, trong đó có một bé gái 8 tuổi đã tử vong.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra tại căn nhà trên đường số 43, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức (TP.HCM). Nạn nhân được xác định gồm bà Trần Thị Phụng (61 tuổi) và 6 người cháu là Nguyễn Hoàng Thùy D. (3 tuổi), Lê Văn T. (6 tuổi), Lê Duy T. (10 tuổi), Nguyễn Hoàng Quốc Tr.(6 tuổi), Nguyễn Anh Kh (11 tuổi), Lê Thị Bích Tr. (8 tuổi).

Được biết, vào sáng cùng ngày, ông Lê Văn Mười Hai (65 tuổi, chồng bà Phụng) đi uống, sau 2 lần về nhà vào lúc 9 giờ và 11 giờ, người đàn ông này gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Nghĩ người thân ngủ nên ông tiếp tục đi ra ngoài.

tp-hcm-7-nguoi-trong-gia-dinh-bi-ngat-khi-1-em-be-tu-vong

Hiện trường vụ việc

Đến 13 giờ chiều, khi quay về gọi thì có cháu trai năm tuổi ra mở cửa nhưng có biểu hiện bất thường. Ông Hai phát hiện vợ mình và 5 người cháu nằm ngất xỉu, có biểu hiện ngạt thở. Sau đó, ông hô hoán người dân khu vực đến giúp đỡ, gọi xe cấp cứu của bệnh viện.

Vụ việc khiến bé gái Lê Thị Bích Tr. (8 tuổi) tử vong sau đó, 1 bé trai hôn mê trong tình trạng nguy kịch. Bà Phụng và 4 em nhỏ khác đã tỉnh táo và sức khỏe dần ổn định.

Theo lời kể của ông Hai, gia đình ông bị công ty điện lực ngừng cung cấp điện vì đã nhiều tháng không đóng tiền điện. Do vậy, ông Hai mượn một máy phát điện để trong nhà nhằm phục vụ sinh hoạt gia đình, nhiều khả năng đây có thể là nguyên nhân gây ra vụ việc.

Được biết, đến tối cùng ngày, Công an Q.Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

Theo GiaDinh