Top smartphone siêu "hot" được lên kệ tháng 12

Vào thời điểm cuối năm này, nhiều mẫu điện thoại thông minh tầm trung đã lần lượt được ra mắt, thu hút người dùng nhờ thiết kế đẹp, cấu hình khá.

Dưới đây là danh sách 7 mẫu smartphone mới, sẽ được bán ra trong tháng 12 này.

1. Oppo R17 Pro

Giá bán: 16,99 triệu đồng

Đây là mẫu smartphone có giá bán khá cao trong top sản phẩm mới ra mắt tháng 12 này. Tất nhiên, người dùng sẽ không phải thất vọng khi phải trả một số tiền như vậy so với các thiết bị khác để có được trải nghiệm xuất sắc hơn.

top-smartphone-sieu-hot-duoc-len-ke-thang-12

Cụ thể, sản phẩm có màn hình lớn hơn – 6,4 inch; hiệu năng cũng chỉ kém một bậc so với dòng điện thoại cao cấp nhờ chip Kirin 710 bên trong; RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB và viên pin 3700 mAh (cũng hỗ trợ sạc nhanh). Đặc biệt, Oppo R17 Pro còn có cụm 3 camera sau ấn tượng: 20Mp + 12MP + TOF, hứa hẹn đem lại chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

2. Oppo F9 Xanh phỉ thúy

Giá bán: 6,99 triệu đồng

Oppo F9 Xanh phỉ thúy là phiên bản màu “hot” nhất của Oppo F9 ở thời điểm hiện tại. So với phiên bản chuẩn, sản phẩm sở hữu mặt lưng vô cùng bắt mắt với màu gradient mê hoặc – trắng và xanh dương, đẹp tựa như ngọc phỉ thúy. Nhờ đó, trải nghiệm trên tay người dùng sẽ phần nào đẳng cấp và sang hơn. Đặc biệt, đây là phiên bản giới hạn, dành cho những ai nhanh tay đặt trước.

top-smartphone-sieu-hot-duoc-len-ke-thang-12

Về thông số kỹ thuật, Oppo F9 Xanh phỉ thúy không khác gì so với bản gốc: màn hình LCD cỡ 6,3 inch; chip xử lý Helio P60; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; camera sau kép 16MP + 2MP; camera selfie 25MP; pin 3500 mAh (có hỗ trợ sạc nhanh VOOC).

3. Asus Zenfone Max Pro M2

Giá bán: 5,99 triệu đồng

Hiện tại, khách hàng có thể đặt ngay Asus Zenfone Max Pro để sở hữu sớm nhất trong năm nay. Chiếc điện thoại này thể hiện khá tốt trong phân khúc giá phải chăng vì có hiệu suất nhanh nhờ chip xử lý Snapdragon 660, pin 5000 mAh có khả năng kéo dài thời gian sử dụng tới 2 ngày và màn hình có kính cường lực Gorilla Glass 6 cực bền.

top-smartphone-sieu-hot-duoc-len-ke-thang-12

Giống như các sản phẩm khác trong danh sách này, thiết bị của Asus cũng có camera sau kép 12MP + 5MP, hỗ trợ đủ các chế độ chụp ảnh. Đồng thời, màn hình cỡ 6,3 inch cùng bộ nhớ RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB cũng đủ làm hài lòng mọi game thủ khi chơi game di động.

4. Vsmart Active 1/ Active 1+

Giá bán: 4,99 triệu đồng và 6,29 triệu đồng

Đây là hai mẫu smartphone đầu tiên của tập đoàn Vingroup - Việt Nam. Vsmart Active 1/ Active 1+ thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ và có hiệu suất tầm trung, được đánh giá là vừa tầm giá. Trong khi Active 1+ có thiết kế “tai thỏ” giống như iPhone X thì Active 1 lại có viền cân đối hơn.

top-smartphone-sieu-hot-duoc-len-ke-thang-12

Cả hai đều được thiết kế bền chắc với khung kim loại – mặt lưng cao cấp, được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 660 tầm trung và camera sau kép cùng máy quét dấu vân tay ở mặt sau. Phiên bản Vsmart Active 1+ sở hữu màn hình lớn hơn, pin to hơn, camera có độ phân giải lớn hơn một chút so với “người anh em”.

5. Vivo Y91

Giá bán: 4,49 triệu đồng

Cũng có thiết kế màn hình “giọt nước” nhưng sản phẩm của Vivo lại có giá bán hấp dẫn hơn nhiều so với Oppo F9. Điện thoại cũng có màn hình khá lớn – 6,22 inch; pin “khủng” – 4030 mAh và cặp camera sau kép 13MP + 2MP.

top-smartphone-sieu-hot-duoc-len-ke-thang-12

Bên cạnh đó, Vivo Y91 cũng có hiệu suất khá nhờ chip xử lý MediaTek MT6762 và bộ nhớ trong 64GB. Tuy nhiên, máy chỉ có bộ nhớ RAM 3GB và camera trước 8MP, có phần yếu thế hơn so với các “đối thủ” trong danh sách này.

6. Galaxy S9+ Vang đỏ

Giá bán: 19,99 triệu đồng

Có thể nói, tùy chọn màu đỏ đặc biệt được Samsung tung đúng dịp giáng sinh đều có chủ ý. Màu đỏ của máy hợp với không khí của dịp lễ Noel và cuối năm và cũng rất bắt mắt. Ngoài mặt lưng phủ màu đỏ rượu vang đầy quyến rũ, thiết kế của điện thoại vẫn được giữ nguyên.

top-smartphone-sieu-hot-duoc-len-ke-thang-12

Sở dĩ Galaxy S9+ giành được nhiều sự ưu ái hơn so với Galaxy S9 song sinh bởi nó có nhiều tính năng gần bằng Galaxy Note 9: màn hình lớn cỡ 6,2 inch; camera sau kép 12MP có khả năng thay đổi khẩu độ linh hoạt; pin 3500 mAh. Đồng thời sức mạnh hiệu năng của chip Exynos 9810 cùng RAM 6GB và ROM 64GB đảm bảo sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng sở hữu nó.

Theo DanViet