Top smartphone selfie 'xịn' nhất trên thị trường hiện nay

Cùng điểm danh các mẫu smartphone có camera selfie đẹp nhất hiện nay. Trong số đó phải kể tới các mẫu smartphone Galaxy A8, Vivo V9...

Top smartphone selfie 'xịn' nhất hiện tại: Galaxy A8 Star (Giá tham khảo: 13.99 triệu đồng)

Bắt kịp với xu hướng công nghệ ngày nay, nên Samsung đã tung ra chiếc Galaxy A8 Star với sự chăm chút tỉ mỉ riêng cho camera selfie. Cụ thể, Galaxy A8 Star sử dụng camera selfie có độ phân giải lên đến 24 MP khẩu độ F/2.0, nhờ vậy mỗi bức ảnh đưa ra đều có độ chi tiết cao.

Top smartphone selfie 'xịn' nhất trên thị trường hiện nay

Galaxy A8 là một trong những cái tên không thể bỏ qua trong Top smartphone selfie 'xịn' nhất hiện tại

Bên cạnh độ phân giải khủng của camera, còn đi kèm một loạt tính năng giúp bạn tỏa sáng hơn trên mạng xã hội như: Smart Beauty – hiệu chỉnh làm đẹp tự động cho gương mặt bạn hoàn hảo, không góc chết.

Tiếp theo là Prolighting, tính năng này giúp chỉnh ánh sáng theo nhiều hướng khác nhau như các studio chuyên nghiệp và tính năng Selfie Focus – nhận diện khuôn mặt trong khung cảnh giúp xóa phông hậu cảnh.

Ngoài ra, Galaxy A8 Star còn có camera kép chất lượng 24 MP + 16 MP. Máy còn sở hữu chip xử lý Snapdragon 660 đi kèm RAM 4 GB.

Top smartphone selfie 'xịn' nhất hiện tại: Vivo V9 (Giá tham khảo: 7.99 triệu đồng)

Với Vivo V9, hôm nay mình sẽ không nói về thiết kế tràn viền hay “tai thỏ” như iPhone X đâu nhé. Vì Vivo V9 có điểm nổi bật hơn, chính là camera selfie với độ phân giải 24 MP giúp ta có được những bức ảnh chi tiết cao.

Top smartphone selfie 'xịn' nhất trên thị trường hiện nay

Cộng thêm tính năng hỗ trợ làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo AI làm bạn trở nên lung linh hơn, kết hợp thêm cả công nghệ AI Selfie Lighting để bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh nghệ thuật thú vị.

Không những vậy Vivo V9 cũng sở hữu hệ thống camera kép sau 16 MP + 5 MP có chế độ chụp ảnh xóa phông nữa đấy.

Top smartphone selfie 'xịn' nhất hiện tại: OPPO F7 (Giá tham khảo: 7.99 triệu đồng)

Những ngày qua, OPPO F7 là cái tên được mọi người âm thầm nhắc đến như một “chuyên gia selfie” thật sự. Vì thế, đó là lý do cái tên này lần nữa được nhắc đến trong bài viết. Máy tích hợp camera trước với độ phân giải lên đến 25 MP cùng khẩu độ F/2.2 hỗ trợ công nghệ Selfie AI Beauty 2.0 cho khả năng nhận diện tốt hơn về giới tính người chụp, ảnh chụp cho ra tự nhiên.

Top smartphone selfie 'xịn' nhất trên thị trường hiện nay

Bên cạnh đó, camera selfie của OPPO F7 cũng hỗ trợ chụp ảnh HDR thời gian thực, chế độ làm đẹp nâng cao và nhãn dán AR. Hơn thế nữa, trên sản phẩm này cũng có hiệu năng khá mạnh mẽ với bộ vi xử lý Helio P60 đi kèm 4 GB RAM.

Theo GiaDinhVietNam