Top smartphone giá 5 triệu đồng, màn hình lớn, giải trí ổn

Giờ đây, những chiếc smartphone giá rẻ cũng được tích hợp màn hình cỡ lớn, mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu như trước đây, màn hình cỡ lớn thường chỉ xuất hiện trên phân khúc smartphone cao cấp thì giờ đây chúng đã có mặt trên khắp các sản phẩm từ tầm trung tới giá rẻ. Dưới đây là 5 sản phẩm gợi ý cho những ai muốn sở hữu smartphone tầm giá 5 triệu.

1. Oppo F7 Youth

Giá bán: 5,49 triệu đồng

Sở hữu màn hình kích cỡ 6 inch, Oppo F7 Youth mang tới cho người dùng diện tích tương tác lớn hơn. Nhờ đó, bạn có thể xem phim, đọc tài liệu trên màn hình lớn hơn. Không những thế, khi kết hợp cùng chip xử lý Helio P60; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3410 mAh, người dùng có thể thoải mái chơi game mà không lo ngại về bộ nhớ cũng như thời lượng pin.

top-smartphone-gia-5-trieu-dong-man-hinh-lon-giai-tri-on

Thiết kế mặt lưng 3D độc đáo.

Chưa hết, bộ phận camera của máy cũng có chất lượng lần lượt là 13MP và 8MP cho camera chính và phụ, hỗ trợ chế độ làm đẹp tự động, có khả năng chụp ảnh nhanh, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

2. Realme 2 Pro

Giá bán: 5,59 triệu đồng

Đây là sản phẩm mới được ra mắt trong tháng 11 này. Điện thoại có màn hình kiểu giọt nước, màn hình mặt trước có kích cỡ lên tới 6,3 inch, gần như chiếm trọn cả mặt trước. Cùng với độ phân giải Full HD+, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng điện thoại cho các tác vụ đa phương tiện.

top-smartphone-gia-5-trieu-dong-man-hinh-lon-giai-tri-on

Realme 2 Pro có màn hình cỡ 6,3 inch.

Giống như Oppo F7 Youth, Realme 2 Pro cũng có RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB, tuy nhiên, con chip tích hợp bên trong máy là Snapdragon 660, viên pin cũng lớn hơn “đối thủ” với dung lượng 3500 mAh. Đặc biệt hơn, thiết bị còn được trang bị camera sau kép 16MP và 2MP, camera trước cũng có chất lượng lên tới 16MP, đáp ứng chế độ chụp ảnh chân dung ấn tượng.

3. Huawei Nova 3e

Giá bán: 5,99 triệu đồng

Mặc dù sở hữu kích cỡ nhỏ nhất trong danh sách này – 5,84 inch nhưng sản phẩm của Huawei vẫn gây ấn tượng với lối thiết kế tràn viền thế hệ mới, mặt lưng kính cực sang chảnh. Đặc biệt, điện thoại cũng có kết cấu camera giống như Realme 2 Pro, camera sau kép 16MP và 2MP, camera trước 16MP; bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong cũng là 4GB và 64GB.

top-smartphone-gia-5-trieu-dong-man-hinh-lon-giai-tri-on

Các tùy chọn màu của Nova 3e.

Điểm yếu của máy là chỉ có viên pin 3000 mAh, hơi nhỏ để cung cấp năng lượng cho màn hình lớn. Bù lại, con chip Hisilicon Kirin 659 tám nhân có hiệu năng khá, giúp quản lý năng lượng tốt hơn.

4. Xiaomi Redmi Note 5

Giá bán: 5,69 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 5 được tích hợp màn hình cỡ lớn lên tới 5,99 inch, cực rộng rãi cho khi xem phim hay chơi game. Đặc biệt, viên pin trong máy còn có dung lượng lên tới 4000 mAh, cho thời gian sử dụng lâu hơn. Máy còn hỗ trợ sạc nhanh tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc pin.

top-smartphone-gia-5-trieu-dong-man-hinh-lon-giai-tri-on

Redmi Note 5 có pin 4000 mAh.

Các thông số đáng chú ý khác của điện thoại gồm: chip xử lý Snapdragon 636; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; camera sau kép 12MP + 5MP; camera selfie 13MP.

5. Vivo V7 Plus

Giá bán: 5,99 triệu đồng

Cùng sở hữu vẻ đẹp của thiết kế nhôm nguyên khối, người dùng chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng màn hình IPS LCD cỡ 5,99 inch (độ phân giải HD+) của Vivo V7 Plus. Giống như các sản phẩm khác, điện thoại cũng được tích hợp RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; viên pin 3225 mAh, vừa đủ cho các ứng dụng cơ bản.

top-smartphone-gia-5-trieu-dong-man-hinh-lon-giai-tri-on

Cảm biến vân tay ở mặt sau máy.

Tuy nhiên, điện thoại chỉ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 450 yếu hơn so với các “đối thủ” ở cùng phân khúc giá. Bù lại, thiết bị lại sở hữu camera trước có độ phân giải lên tới 24MP, khẩu độ lớn, hỗ trợ bởi đèn flash "hiệu ứng ánh trăng" (Moonlight Selfie) cùng công nghệ Face Beauty 7.0 giúp những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên. Thêm nữa, camera chính 16MP cũng cho chất lượng ảnh chụp khá.

Theo DanViet