Top smartphone đáng giá nhất năm nay

Những mẫu điện thoại tốt nhất từ các thương hiệu lớn nhất chính là món quà công nghệ tốt nhất trong mùa lễ này.

Từ điện thoại có sạc không dây và màn hình AMOLED đến màn hình có cảm biến vân tay và thời lượng pin kéo dài, chưa bao giờ người tiêu dùng lại có nhiều tùy chọn điện thoại thông minh chất lượng cao hơn hiện tại. Khi năm 2019 chỉ còn 3 tuần nữa kết thúc, đây là thời điểm tốt nhất để xem xét tất cả các tùy chọn điện thoại thông minh.

Nếu bạn đang tìm cách nâng cấp điện thoại thông minh của mình vào năm 2019 hoặc dành một món quà cho ai đó đặc biệt vào những ngày lễ này, có rất nhiều sự lựa chọn trong các danh mục khác nhau với các mức giá khác nhau.

Dưới đây là các điện thoại tốt nhất năm 2019 theo tổng hợp mới nhất từ trang tin công nghệ CNET.

1. iPhone 11 - iPhone mới nhất của Apple với giá hấp dẫn

Với mức giá bắt đầu từ 20,99 triệu đồng tại Việt Nam, iPhone 11 là mẫu iPhone có giá tốt nhất mà Apple từng sản xuất. camera của máy có Chế độ ban đêm mới tuyệt vời và camera góc rộng siêu nét bổ sung thêm chi tiết trong ảnh.

top-smartphone-dang-gia-nhat-nam-nay

Chưa hết, iPhone 11 cũng chứa bộ vi xử lý mới nhất và nhanh nhất của Apple, trở thành một trong những chiếc iPhone nhanh nhất từ ​​trước đến nay. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những chiếc iPhone mới nhất không có giắc cắm tai nghe nên người dùng cũng có thể đầu tư một chiếc dongle cho người được tặng. Thứ hai, iPhone 11 không cung cấp cảm biến vân tay, chỉ có Face ID.

2. Samsung Galaxy Note 10+: Smartphone Android cao cấp nhất

Galaxy Note 10+ đã được tinh chỉnh, mang đến đầy đủ tính năng giúp thu hẹp khoảng cách với các điện thoại "đối thủ". Thiết bị hàng đầu này được tạo ra cho những người muốn có chiếc smartphone Android tốt nhất.

top-smartphone-dang-gia-nhat-nam-nay

Cụ thể, “siêu phẩm” này có màn hình sát thủ 6,8 inch, thời lượng pin cả ngày, khả năng sạc không dây và các công cụ camera tuyệt vời. Thiết bị cũng cung cấp khả năng chống nước trong tối đa 1,5 mét nước trong tối đa 30 phút!

Giá bán từ: 26,99 triệu đồng

3. iPhone XR của Apple - IPhone giá rẻ nhất

top-smartphone-dang-gia-nhat-nam-nay

Một năm sau khi phát hành, iPhone XR vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Màn hình LED của máy khá sáng và đầy màu sắc. Camera phía sau của chiếc iPhone này không có ống kính tele nhưng camera selfie ở mặt trước lại có những bức chân dung tuyệt vời. Thiết bị cũng có thời lượng pin tốt nhất so với bất kỳ iPhone nào có sẵn trên thị trường.

Giá bán từ: 16,49 triệu đồng

4. iPhone 8 của Apple - iPhone tốt nhất có nút home

top-smartphone-dang-gia-nhat-nam-nay

IPhone 8 (và iPhone 8 Plus) là những mẫu iPhone có nút home mà Apple vẫn bán. Nếu không phải là người thích vuốt lên để vào màn hình chính nhưng vẫn muốn có một chiếc iPhone mạnh mẽ với camera tốt, máy quét dấu vân tay và khả năng chống nước thì đây là lựa chọn tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Mặc dù vậy, sản phẩm đặc biệt này không có thời lượng pin tuyệt vời.

Giá bán: 15,59 triệu đồng

5. OnePlus 7 Pro – Smartphone Android tốt nhất 2019

top-smartphone-dang-gia-nhat-nam-nay

Các smartphone cao cấp ngày nay liên tục nâng cấp nhau bằng camera selfie, cảm biến vân tay trong màn hình và nhiều camera sau. OnePlus 7 Pro có tất cả các tính năng này cùng với hiệu suất mạnh mẽ nhưng ở mức giá dễ chấp nhận hơn.

Giá xách tay: từ 11,9 triệu đồng

6. Samsung Galaxy S10E – Nhỏ gọn, mạnh mẽ, giá hợp lý

top-smartphone-dang-gia-nhat-nam-nay

Là điện thoại thông minh Android thân thiện với ví tiền nhất, Galaxy S10E có rất nhiều thứ để cung cấp. Đây là một thiết bị nhỏ hơn, rất phù hợp cho những người tìm kiếm một smartphone cỡ nhỏ, có chip xử lý Snapdragon 855 siêu nhanh và thời lượng pin dài. Ngoài sạc không dây cho pin riêng, Galaxy S10E còn có thể sạc không dây cho các điện thoại và phụ kiện khác, có máy quét dấu vân tay và màn hình AMOLED tuyệt vời.

Giá bán từ: 11,99 triệu đồng

Theo DanViet