Top smartphone cận cao cấp đáng mua nhất tháng 6

Những mẫu smartphone đã ra mắt 1 – 3 năm sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn sở hữu những thiết bị cao cấp.

Nằm giữa phân khúc smartphone cao cấp và tầm trung là dòng điện thoại cận cao cấp. Những chiếc điện thoại này có giá bán dao động từ hơn 10 triệu đồng – 15 triệu đồng, cung cấp vừa đủ cấu hình mạnh mẽ, giá bán cũng phải chăng hơn, nhiều tính năng cao cấp.

Dưới đây là danh sách một số mẫu smartphone cận cao cấp đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

1. Galaxy Note 8

Giá bán: 14,99 triệu đồng

Là phiên bản Galaxy Note cách đây gần 2 năm, Galaxy Note 8 dường như đã bị bỏ quên khi Galaxy Note 9 xuất hiện. Tuy nhiên, việc lựa chọn chiếc điện thoại này là vô cùng sáng suốt bởi sức mạnh hiệu năng của máy vẫn thừa để đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng, bút S Pen đi kèm cũng khá tiện ích.

top-smartphone-can-cao-cap-dang-mua-nhat-thang-6

Tất nhiên, so với Galaxy Note 9 năm ngoái, Galaxy Note 8 mang vẻ đẹp hoài cổ hơn: viền màn hình dày, cảm biến vân tay nằm ngang; pin 3300 mAh. Bù lại, ngoại hình của thiết bị vẫn toát lên vẻ đẹp sang chảnh.

2. Oppo Reno

Giá bán: 12,99 triệu đồng

Là sản phẩm mới được ra mắt nhưng Oppo Reno gây chú ý hơn cả nhờ thiết kế toàn màn hình 6,4 inch và camera trước đẩy lên linh hoạt. Đặc biệt, chiếc smartphone này dù chỉ có camera sau kép nhưng lại sở hữu cảm biến có độ phân giải lên tới 48MP + cảm biến phụ 5MP.

top-smartphone-can-cao-cap-dang-mua-nhat-thang-6

Cùng với chip xử lý Snapdragon 710; RAM 6GB; bộ nhớ trong 256GB và pin 3765 mAh, các game thủ có thể thoải mái chơi game di động trên chiếc smartphone này.

3. iPhone 7 Plus 32GB

Giá bán: 12,99 triệu đồng

Không giống như dòng Galaxy cao cấp, iPhone 7 Plus vẫn chưa hề giảm độ “hot”. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ có cụm camera sau kép 12MP, sức mạnh không thua kém iPhone X, thiết kế với phím Home truyền thống cũng khiến các fan hâm mộ quen thuộc hơn.

top-smartphone-can-cao-cap-dang-mua-nhat-thang-6

Thêm vào đó, điện thoại cũng có mặt lưng kính sang chảnh, chip xử lý A10 Fusion vẫn khá “trâu”. Tuy nhiên, với phiên bản 32GB này, người dùng vẫn phải hạn chế tải các ứng dụng nặng hay lưu trữ nhiều video.

4. Huawei P30

Giá bán: 13,99 triệu đồng

Vì tương lai không còn được nhận những bản cập nhật hệ điều hành và ứng dụng nên điện thoại của Huawei bị rớt giá khá thê thảm. Nhưng nếu bỏ qua yếu tố trên sang một bên, P30 vẫn là chiếc smartphone cao cấp có giá rẻ nhất hiện nay.

top-smartphone-can-cao-cap-dang-mua-nhat-thang-6

Điện thoại tích hợp những thông số kỹ thuật đáng mơ ước năm nay: chip xử lý Kirin 980; RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB; cụm 3 camera sau (40MP + 16MP + 8MP); camera selfie chất lượng 32MP; pin 3650 mAh.  Đặc biệt, màn hình OLED cỡ 6,1 inch và thiết kế mặt lưng chuyển màu cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

5. BlackBerry Key 2

Giá bán: 15,99 triệu đồng

Thật bất ngờ là chiếc điện thoại tầm trung này (chỉ có chip Snapdragon 660) lại có giá bán cao hơn cả Huawei P30 cao cấp. Tuy nhiên, cái giá này sẽ hoàn toàn xứng đáng với những ai là fan hâm mộ trung thành của “Dâu Đen”, đòi hỏi một thiết bị có độ bảo mật cao.

top-smartphone-can-cao-cap-dang-mua-nhat-thang-6

Màn hình của máy chỉ có kích cỡ 4,5 inch, nhường chỗ cho bàn phím vật lý ở phía dưới; mặt lưng có camera sau kép 12MP cùng lớp chống bám vân tay. Các thông số quan trọng khác của Key 2 gồm: RAM 6GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3500 mAh; camera selfie 8MP.

6. Oppo R17 Pro

Giá bán: 13,99 triệu đồng

Oppo R17 Pro được xem là “bản sao” của Huawei P30 với mặt lưng chuyển màu huyền ảo, 3 camera sau (20MP + 12MP + ToF), RAM 8GB, pin 3700 mAh. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ có chip xử lý Snapdragon 710 tầm trung; camera trước có độ phân giải 25MP thấp hơn.

top-smartphone-can-cao-cap-dang-mua-nhat-thang-6

Bù lại, chiếc điện thoại này có khả năng sạc pin cực nhanh – Super VOOC  công suất 50W. Cùng với màn hình 6,4 inch kiểu “giọt nước”, người dùng có thể thỏa sức chơi game với Oppo R17 Pro mà không sợ gián đoạn cuộc chơi.

Theo DanViet