Top con giáp trời sinh mệnh phú quý, sau tuổi 35 chỉ việc nằm ngửa mà ăn

Sau 35 tuổi, những người phụ nữ này không những thành công trong cuộc sống mà còn mang đến thành công cho chồng.

Cuộc đời Sửu phải chịu khá nhiều vất vả, gian truân mới có thể chạm tay vào thành công. Cần cù, chịu thương chịu khó là thế nhưng do thuở thiếu thời không gặp may nên con giáp này làm đâu thua lỗ đó, thậm chí phải gánh trên vai món nợ lớn.

Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua ngưỡng 30 số phận của Sửu sẽ rực rỡ không ngờ. Tài vận vượng phát, sự nghiệp thăng hoa giúp con giáp này an nhàn hưởng lộc, đếm tiền sái tay. Từ 35 tuổi trở đi, chỉ việc nằm ngửa mà ăn, rung đùi hốt bạc, cuộc sống ung dung tự tại, hạnh phúc an yên chính là những gì Sửu nắm chắc cho đời mình.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão vốn là những người hiền lành, nhân hậu và sống tình cảm. Đặc biệt với phụ nữ tuổi Mão lại càng nhã nhặn và dịu dàng hơn.

Đa số những người tuổi Mão không sinh ra trong gia đình sung túc nhưng họ thông minh, lanh lợi, cộng với sự khéo léo trong giao tiếp nên được nhiều người yêu mến.

Tử vi học có nói, phụ nữ tuổi Mão được trời ban nhiều phúc đức, nếu kết hôn sớm thì cuộc sống có chút gian nan nhưng không đáng kể, nếu kết hôn muộn thì cuộc sống thăng hoa rực rỡ không ngờ.

Bên cạnh đó, tuổi Mão còn là con giáp có số mệnh vượng phu vượng gia, đàn ông nào cưới được sự nghiệp không những thăng tiến mà ngày càng phát tài.

top-con-giap-troi-sinh-menh-phu-quy-sau-tuoi-35-chi-viec-nam-ngua-ma-an

Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Hợi được hưởng nhiều phúc đức trời ban, lại cộng thêm sự biết điều, biết cân bằng lí trí và cảm xúc nên chẳng khiến ai phật lòng. Đây chính là lý do vì sao mỗi khi Hợi gặp biến cố đều có quý nhân sẵn lòng dang tay hỗ trợ, giúp đỡ.

Hợi là con giáp trời sinh mệnh phú quý. Sau tuổi 35, Hợi vừa có tiền vừa có quyền, công danh xán lạn khiến ai cũng hờn ghen. Bước vào ngưỡng 40 tuổi, mười người tuổi Hợi thì hết chín người thành đạt, sung túc, gia đạo ấm êm viên mãn.

Tuổi Thân

Là con giáp nhanh nhẹn, thông minh lại có chí tiến thủ nên Thân dễ dàng có được cuộc sống sang giàu, phú quý. Nhờ thuở thiếu thời chăm chỉ, siêng năng, không quản ngại khó khăn, trầy trật với đời nên thành công đến với Thân dù muộn nhưng đáng.

Hiện tại dù bị tiểu nhân quấy phá, hủy hoại công danh thì vài năm sau Thân sẽ vươn lên làm người dẫn đầu, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Tài vận dồi dào, có chức có quyền, quản lý cơ ngơi đồ sộ chính thành quả Thân nhận được.

Phụ nữ tuổi Mão sau 35 tuổi có sự nghiệp vững chắc, nếu tiếp tục làm ăn thì càng kiếm được nhiều tiền, nếu an nhàn làm nội trợ cũng không phải lo vì được chồng hết mực yêu chiều. Nhìn chung, hậu vận viên mãn sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo phunutoday