Top 4 con giáp dễ đi qua nhiều lần đò nhất

Tình yêu dẫn đến hôn nhân là điều hầu hết mọi người đều mong muốn. Nhưng để có thể giữ gìn hôn nhân trọn vẹn và viên mãn nhất thì với 4 con giáp sau là điều khá khó khăn.

Tuổi Mão

Người Tuổi Mão khá nhạy cảm và coi trọng tiểu tiết, nhất là trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Họ là người biết quý trọng duyên phận trời định, trân trọng người chồng của mình. Tuy nhiên, người tuổi Mão lại là người có tính khí thất thường, cuộc sống hôn nhân lại nhiều biến động hơn những người khác. Vì thế mà con giáp này nhiều khả năng sẽ không chỉ kết hôn một lần trong đời.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý rất có duyên trong lĩnh vực tài chính, tiền tệ nhưng lại “vô duyên” trong chuyện tình yêu hôn nhân. Họ là người thông minh nhanh nhạy nên cuộc sống thường khá giả và thoải mái. Tuy nhiên, sự thông minh nhanh nhạy đấy lại không áp dụng được trong chuyện tình cảm.

Trong tình yêu, họ trở thành một con người yếu đuối, thiếu quyết đoán và khả năng suy luận, nên cuộc sống hôn nhân thường gặp nhiều trở ngại. Chính vì thế mà hôn nhân thường không được viên mãn, có thể sẽ phải đi qua nhiều lần đò.

Top 4 con giáp dễ đi qua

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hoạt bát, có khả năng thích ứng với môi trường mới, điều kiện mới. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm thì lại trở thành người yếu đuối, dễ bị rơi vào thế bị động.

Thêm nữa, người tuổi Ngọ lại không có sức chịu đựng quá lâu. Trong hôn nhân, nếu gặp phải thử thách, họ thường suy nghĩ tiêu cực, tính đường lùi và khá nhanh chóng đưa ra quyết định ly hôn, dù chuyện đôi khi không đến mức phải như vậy.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, vì thế cái tôi của họ khá cao, thậm chí lấn át cả những người trong gia đình. Chính từ cái tôi đó mà mâu thuẫn gia đình thường xuyên xảy ra, họ ít khi nhường nhịn và nhận sai sót, cuộc sống hôn nhân vì thế mà dần trở nên khó hàn gắn lại.

Chuyện ly hôn là chuyện sớm muộn mà thôi. Dù có trải qua nhiều cuộc hôn nhân, nếu tuổi Thìn không biết tiết chế cái tôi lại thì chuyện tan vỡ vẫn sẽ tiếp tục xảy ra đó.

Theo afamily