Tỏ tình bị từ chối nữ sinh y khoa đã "phục thù" thế nào?

Tỏ tình bị từ chối, nhà tuyển dụng không tuyển vì có đôi “mắt lươn”, cô gái Lương Thị Hà đã quyết tâm thay đổi diện mạo của mình.

Khoảng cuối tháng 10, cộng đồng mạng dậy sóng trước những dòng tâm sự xót xa của Lương Thị Hà (sinh viên năm 4, ĐH Y khoa Vinh, Nghệ An). 

Hà kể rằng từ nhỏ đến lớn, mình đã chịu hết bất công này đến bất công khác chỉ vì có đôi "mắt lươn". Điều này đã khiến người ngoài nhìn cô với ánh mắt không mấy thiện cảm.

Ngày đó, Hà có tình cảm với một chàng trai cùng trường, cô mạnh dạn tỏ tình nhưng bị từ chối phũ phàng: "Em tỉnh lại đi, bản thân chẳng xinh đẹp, mắt lươn, mũi tẹt, mặt đầy nốt ruồi". Sau lần đó, Hà cảm thấy rất tự ti về ngoại hình bản thân.

Ngoài chuyện tình cảm không may mắn, cô còn bị nhà tuyển dụng từ chối.

Sau những chuyện liên tiếp xảy ra chỉ vì gương mặt kém xinh, Hà dần khép kín mình, ngại gặp gỡ mọi người xung quanh.

to-tinh-bi-tu-choi-nu-sinh-y-khoa-da-phuc-thu-the-nao

Hình ảnh của Lương Thị Hà trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: Internet).

Nhưng thời gian trôi qua, Hà nhận thấy cô cần phải thay đổi để tự tin hơn. Cô không thể sống khép mình mãi như thế được. Nghĩ là làm, Hà đã tìm hiểu về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất. Và rồi cô đã có màn "lột xác" đầy bất ngờ.

Câu chuyện của Hà nhận được nhiều bình luận, chia sẻ từ dân mạng. Không ít người gửi lời chúc mừng đến cô, có người còn viết hẳn một bức tâm thư dài khen ngợi sự quyết tâm thay đổi của cô gái trẻ. 

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, chị Lương Mai (chị gái Hà) cho hay:"Hiện tại, gương mặt của em tôi đã hết sưng, vết thương ổn định, sức khỏe hoàn toàn bình thường".

Cũng theo chị Mai, chị rất hạnh phúc khi thấy em gái vui. "Trong cuộc sống, cái gì cũng có cái giá của nó, quan trọng bạn có dám đối mặt, dám thách thức cùng nó hay không? Sắc đẹp cũng vậy, có nhan sắc không phải là có tất cả, nhưng quan trọng nhất, sắc đẹp cho ta sự tự tin để phấn đấu cho cuộc sống.

Em gái tôi đã làm được điều đó, em không hài lòng với ngoại hình vốn có của mình do đó em đã tìm đến sự can thiệp của dao kéo, nhiều người cho rằng điều đó là không nên, xấu đẹp gì cứ tự nhiên là hơn hết.

Nhưng tôi nghĩ, xấu hay đẹp phụ thuộc vào quan điểm của từng người và tôi ủng hộ quyết định của em. Giờ đây, em hạnh phúc với diện mạo mới, tôi thấy vui vì em đã tự tin với diện mạo mới của mình", chị Mai chia sẻ. 

to-tinh-bi-tu-choi-nu-sinh-y-khoa-da-phuc-thu-the-nao

Lương Thị Hà với diện mạo xinh đẹp được nhiều người yêu thích (Ảnh: FBNV)

Với Hà, hiện tại cô rất hạnh phúc và tự tin. Dù thế, cô vẫn không quên những gì đã trải qua. Cảm giác khi vào phòng phẫu thuật, cảm giác sợ đau, sợ tổn thương... Tất cả vẫn còn trong tâm trí cô. 

Hà "bật mí" thêm, cô đã cắt mí, nâng mũi, làm cằm, phun xăm chân mày và tẩy nốt ruồi. Sau khi phẫu thuật, Hà cảm thấy khá lo lắng, đặc biệt trong những ngày đầu mặt bị sưng, nề nên không dám ra ngoài. 

Cũng theo Hà, ước mơ của cô sau khi ra trường sẽ làm bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp để mang lại sự tự tin cho các bạn có khuyết điểm như mình.

Phương Vy 

Theo Người Đưa Tin