Tivi, tủ lạnh, máy giặt... đua nhau giảm giá "sập sàn" dịp cuối năm

Nhiều cửa hàng điện máy ở Hà Nội đua nhau chạy chương trình khuyến mãi, giảm giá “sập sàn” nhiều dòng tivi, tủ lạnh, máy giặt cao cấp.

Điện máy giảm giá

Thời gian gần đây, nhiều mặt hàng điện máy đồng loạt giảm giá sâu, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã sẵn sàng bước vào đường đua để kích cầu mua sắm mùa cao điểm cuối năm.

tivi-tu-lanh-may-giat-dua-nhau-giam-gia-sap-san-dip-cuoi-nam

Nhiều mẫu tivi đang được giảm giá sâu, có mẫu giảm đến 40%. Ảnh: Trang Mạc

Trao đổi với PV Lao Động, chị Ngọc Huyền, nhân viên một siêu thị điện máy tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, thời điểm này, rất nhiều mặt hàng điện máy được giảm giá "sốc", từ tivi, tủ lạnh, máy giặt cho đến các mặt hàng gia dụng. Các sản phẩm được giảm giá đều là hàng mới, hoặc hàng trưng bày.

Việc tăng khuyến mãi ở thời điểm này - theo chị Huyền để kích cầu tiêu dùng sau khi làn sóng COVID-19 thứ 2 được kiểm soát, đồng thời để tăng doanh số.

"Đây là thời điểm phù hợp để người dân mua sắm đồ điện máy cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới, vì các mặt hàng đều được giảm giá mạnh, đa dạng mẫu mã, giá cả để lựa chọn mà lại tiết kiệm chi phí", chị Ngọc Huyền chia sẻ thêm.

Nhiều chiêu khuyến mãi

Theo ghi nhận, rất nhiều sản phẩm điện máy đều đồng loạt giảm giá. Thậm chí có những sản phẩm khuyến mãi đến 40% so với giá cũ. Cụ thể, những mẫu TV 8K có giá niêm yết lên tới cả trăm triệu nhưng hiện nay giảm còn 65 – 70 triệu đồng. Cá biệt có dòng TV 8K 55-inch trước đây có giá 75 triệu, nay chỉ còn khoảng 40 triệu.

Một số hãng tivi nổi tiếng cũng giảm giá mạnh, ví dụ như Smart TV Samsung 4k 43 inch giảm còn 9 triệu đồng, Android TV Sony 4K 43 inch giảm còn 9,4 triệu đồng, Smart TV LG 4k 43 inch cũng được giảm còn 8,5 triệu đồng.

Anh Huy Hoàng, nhân viên một cửa hàng điện máy trên đường Láng (Hà Nội) cho hay: "Chưa bao giờ các hãng tivi lớn lại giảm giá mạnh như vậy. Một phần giá giảm do chương trình riêng của hãng, một phần do siêu thị hỗ trợ khách hàng để kích cầu nhu cầu của người tiêu dùng".

tivi-tu-lanh-may-giat-dua-nhau-giam-gia-sap-san-dip-cuoi-nam

Nhiều mẫu laptop cũng đi kèm chương trình khuyến mãi "Back to school" cho tân sinh viên. Ảnh: Trang Mạc

Không chỉ có mặt hàng tivi đồng loạt giảm giá sâu, một số mẫu điều hòa cũng "xuống giá không phanh". Ví dụ như dòng Toshiba Inverter khuyến mãi đến 2,3 triệu đồng, Confee Inverter giảm 6% còn 6,7 triệu đồng, Midea Inverter còn 7,3 triệu đồng, Beko Inverter hiện đang có giá 7,8 triệu đồng,...

Ngoài chương trình giảm giá trực tiếp trên giá mua, khách hàng mua điều hòa còn được tặng kèm những chương trình ưu đãi riêng của từng thương hiệu.

Ví dụ như miễn phí 100% vật tư, ống đồng lên đến 5m, tặng kèm voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng, miễn phí công lắp đặt, phí bảo dưỡng, chế độ đổi trả, trả góp với nhiều ưu đãi,...

Anh Mạnh Hùng (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: "Tôi vừa xây nhà xong, đang tìm mua điều hòa 2 chiều cho gia đình. Tôi nghĩ mùa này điều hòa cũng giảm giá nên đi xem, không ngờ có rất nhiều chương trình khuyến mãi nên cũng tiết kiệm được số tiền khá lớn".

Ngoài điều hòa, những mẫu tủ lạnh có dung tích lớn được nhiều người săn đón cũng được giảm giá "sập sàn" từ 5 – 20%. Có thể kể đến một số mẫu nổi bật như Samsung Inverter 360 lít giá 14,5 triệu đồng, LG Inverter 315 lít giá 8,4 triệu đồng, LG Inverter 393 lít giá 9,4 triệu đồng.

Theo laodong