Tình duyên, sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 4/2018

Công danh, sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp trong tháng 4/2018 sẽ có những biến đổi mới và những thông tin dưới đây sẽ giúp độc giả có thêm những kế hoạch cho mình.

Tuổi Tý

Tháng này sức khỏe của bản mệnh không tốt, dễ bị ốm sốt, cân nặng giảm sút, nhất là ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cần đề phòng họa huyết quang, đi đứng thận trọng kẻo bị tai nạn xe cộ. Ngoài ra, chú ý hoạt động của hệ tiêu hóa, hạn chế ăn hàng quán, thay đổi thói quen ăn uống sao cho có lợi hơn với sức khỏe.

Tuổi Sửu

Tài vận tuy có khởi sắc nhưng chậm. Đầu tư, kinh doanh vẫn phải thận trọng đưa ra sách lược, kế hoạch rõ ràng. Chi tiêu trong tháng không hề ít, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, tùy cơ ứng biến, nhìn chung chi tiêu vẫn khá thoáng, không đến nỗi phải dè dặt.

Tuổi Dần

Trong tháng phát sinh nhiều khoản chi bất ngờ, nên chi tiêu cũng hạn chế hơn. Công việc áp lực, thường phải thức khuya dậy sớm để làm việc, tuy nhiên hiệu quả thu về chưa thực sự xứng đáng với công sức bỏ ra. Đời sống hôn nhân lục đục, phần lớn là vấn đề tài chính chi phối tất cả. 

Tuổi Mão

Tuổi Mão tháng 4, có vận trình chuyển biến tích cực hơn tháng trước, vận quý nhân vượng. Bản mệnh có cảm giác kiếm tiền dễ dàng và nhiều hơn trước. Tuy nhiên cần cẩn thận với các loại giấy tờ, rà soát kỹ càng để tránh sai sót.

Tình duyên, sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 4/2018

Người tuổi Thìn sẽ nở rộ lương duyên trong tháng 4/2018 (Ảnh minh họa)

Tuổi Thìn

Phương diện tình cảm khá lý tưởng, vận đào hoa nở rộ, mang tới nhiều mối lương duyên, bản mệnh thoải mái lựa chọn mà không phải bôn ba vất vả. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái. Sức khỏe không vấn đề nghiêm trọng, có điều chú ý khi lái xe, đề phòng tai nạn.

Tuổi Tỵ

Tình trạng sức khỏe không lý tưởng, hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng nặng nề, ăn uống khó tiêu, có thể bị sút cân. Điểm sáng trong tháng này là bản mệnh vẫn có khá nhiều cơ hội phát triển về tài lộc. Kinh doanh, buôn bán khéo léo vẫn thu lợi nhuận tốt. Có điều, tránh xa các hạng mục đầu tư mạo hiểm kẻo trắng tay.

Tuổi Ngọ

Tình hình tài chính trong tháng hầu như không có biến động lớn. Mọi nguồn thu đều đều, không quá vượng mà cũng chẳng suy. Chuyện tình cảm tiến triển khá thuận lợi. Vợ chồng con cái hòa hợp, gia đạo an yên, tạo nền tảng cho bản mệnh phấn đấu trong sự nghiệp.

Tuổi Mùi

Công việc có dấu hiệu trì trệ, cần tập trung đẩy nhanh tiến độ trước khi bản mệnh bị cấp trên đánh giá thấp hoặc cho người khác đảm nhiệm công việc quan trọng. Phương diện tình cảm đối mặt với không ít trục trặc, chủ yếu xuất phát từ bạn. 

Tuổi Thân

Đầu tháng có thể tranh thủ tiến hành những việc quan trọng, từ giữa tháng trở đi, vận khí giảm sút, mưu sự trục trặc, cần phải thận trọng. Công việc nhiều áp lực và khó khăn, khiến bản mệnh 1 phen chao đảo, nhưng có quý nhân đứng ra che chở. Ngoài ra, chú ý đi đứng thận trọng, tránh va phải đồ vật sắc nhọn gây chấn thương, chảy máu.

Tuổi Dậu

Tài vận trên đà khởi sắc, kinh doanh, buôn bán, đầu tư một khi đã được tính toán kỹ càng, chắc chắn bản mệnh sẽ bỏ túi không ít lợi nhuận. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng được cải thiện dần, không còn quá căng thẳng như trước.

Tuổi Tuất

Tháng này tuổi Tuất có cát tinh cao chiếu, công việc khá thuận lợi, tài lộc vì thế mà cũng khởi sắc. Khả năng cao tháng này bạn sẽ có chuyến công tác hoặc đi du lịch xa. Trên hành trình đó, nên chú ý giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Hợi

Công việc nhiều, áp lực và cạnh tranh mạnh, nếu tuổi Hợi không tự nâng cao các kỹ năng làm việc, đào sâu chuyên môn, rất dễ bị lạc hậu so với giới trẻ. Với những ai đang ấp ủ ý định khởi nghiệp, vạn sự khởi đầu nan, mọi thứ không thuận lợi từ đầu nhưng nếu kiên trì vẫn gặt hái được thành quả nhất định.

Lưu ý: Thông tin chỉ có tính chất tham khảo, giải trí

Theo GiaDinhVietNam