Tình duyên Lý Hùng, Việt Trinh và sao thập niên 90: Người êm ấm, kẻ lận đận

Lý Hùng, Việt Trinh, Quyền Linh, Y Phụng là những minh tinh, tài tử được săn đón vào thập niên 90. Sau nhiều năm, mỗi người đều có ngã rẽ riêng. Có người hạnh phúc êm ấm nhưng người lại lận đận.

Việt Trinh

Việt Trinh sinh năm 1972, cô là một trong những diễn viên nổi tiếng với gương mặt xinh xắn. Bộ phim nổi tiếng làm nên tên tuổi của Việt Trinh là "Người đẹp Tây Đô".

Thành công rực rỡ nhưng Việt Trinh lại khá lận đận đường tình duyên khi vướng vào 2 mối tình ồn ào cùng hai đại gia. Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện tình cảm, Việt Trinh chọn cách ở ẩn.

Nếu như Việt Trinh trước đây thành danh với vai trò là diễn viên thì trong 10 năm trở lại đây, cô chuyển hướng sang làm đạo diễn với các tác phẩm như Trở về, Ba điều ước...

Khi nói về việc có đi bước nữa sau 2 mối tình không trọn vẹn, người đẹp tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Hiện tại cô đang sống cùng con trai tại biệt thự nhà vườn ngập cây xanh ở Bình Dương. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc vườn, nuôi dạy con cái.

tinh-duyen-ly-hung-viet-trinh-va-sao-thap-nien-90-nguoi-em-am-ke-lan-dan

Việt Trinh.

Y Phụng-Lý Hùng

Y Phụng là con của đôi nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên, cô thừa hưởng đam mê nghệ thuật, đi hát từ nhỏ. Lúc trẻ, Y Phụng nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Cô từng kết hợp với Lý Hùng trong các bộ phim Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ...

Y Phụng ở tuổi đôi mươi từng có mối tình đẹp với Lý Hùng. Lúc đó, họ trở thành một trong những đôi đẹp nhất của showbiz. Chuyện tình Lý Hùng - Y Phụng kéo dài bốn năm. Sau này, Lý Hùng cho biết cả hai chia tay vì hết duyên, đồng thời anh muốn tập trung cho gia đình và sự nghiệp.

Năm 2005, Y Phụng kết hôn và sang nước ngoài sinh sống. Năm 2013, hai người chia tay. Năm 2016, nữ diễn viên lên xe hoa lần hai. Cả hai có con gái vào năm 2017. Hiện, cô có cuộc sống an nhiên vui vẻ bên chồng con ở Mỹ.

Tình duyên Lý Hùng, Việt Trinh và sao thập niên 90: Người êm ấm, kẻ lận đận - Ảnh 2.

Y Phụng. Ảnh: NSCC.

Quyền Linh

Lý Hùng sinh năm 1969, anh sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Nam tài tử là con của cố NSND Lý Huỳnh. Năm 20 tuổi, nam diễn viên bắt đầu tỏa sáng với vai diễn trong phim "Phạm Công Cúc Hoa".

Từ sau năm 1990, Lý Hùng trở thành một trong những ngôi sao ăn khách khi đóng cặp với loạt "giai nhân" như Việt Trinh, Diễm Hương... Các phim ghi dấu tên tuổi anh gồm: "Nước mắt học trò", "Người không mang họ", "Tình ngỡ đã phôi pha"...

Dù thăng tiến trong sự nghiệp nhưng tình duyên của anh khá lận đận, đã bước qua tuổi 52 nhưng Lý Hùng vẫn độc thân. Anh chỉ duy nhất một lần công khai người yêu là nữ diễn viên Y Phụng với công chúng lúc còn trẻ. Tuy nhiên, sau đó cả hai cũng "đường ai nấy đi".

Dù đã U60 nhưng Lý Hùng vẫn chưa lập gia đình. Trải lòng về việc này, nam tài tử cho biết bản thân anh không phải là người kén chọn mà phụ thuộc vào duyên nợ.

tinh-duyen-ly-hung-viet-trinh-va-sao-thap-nien-90-nguoi-em-am-ke-lan-dan

Lý Hùng. Ảnh: CTCC.

Quyền Linh là ngôi sao nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong: Đồng tiền xương máu, Lục Vân Tiên... Anh là một trong số những sao nam thập niên 90 có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất.

Quyền Linh và vợ đã gắn bó với nhau 16 năm. Cặp đôi có hai con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Suốt nhiều năm qua, anh và bà xã luôn giữ lửa hôn nhân hạnh phúc.

Vài năm trở lại đây, Quyền Linh không đóng phim mà tập trung vào làm MC, từ thiện. Là MC, người hoạt động thiện nguyện nên anh phải di chuyển đến nhiều nơi dọc mọi miền đất nước nhưng anh vẫn giữ được hạnh phúc gia đình.

Nam MC tiết lộ rằng bản thân nhiều người sẽ có một tuần để ở bên chăm sóc vợ con, còn anh hầu như 1 tuần chỉ có một ngày. "Tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều để bù đắp cho quãng thời gian vắng nhà đi biền biệt. Phục vụ vợ con là niềm vui, không có gì là tủi khổ cả…"- anh nói.

Để bù đắp cho vợ con, sau những chuyến ghi hình dài ngày, những chuyến từ thiện, Quyền Linh tiết lộ rằng, ngày nghỉ anh sẽ phụ vợ những công việc nhà và chăm sóc các con. Trước đây, anh nói rằng bản thân thích đến những nơi nhộn nhịp nhưng bây giờ thì bên gia đình mới là điều quan trọng nhất.

tinh-duyen-ly-hung-viet-trinh-va-sao-thap-nien-90-nguoi-em-am-ke-lan-dan

Quyền Linh. Ảnh: CTCC.

Theo Lao Động