Tin 3/2: Rơi nước mắt với lời hứa dang dở của phi công trẻ Trần Ngọc Duy; diễn biến mới nhất vụ "hotgirl" Tina Dương hiện ra sao?

 "Anh Duy hứa thứ Bảy tới (14 tháng Giêng) sẽ lên sân bay Nội Bài đón ba mẹ con, vậy mà...", người vợ phi công Trần Ngọc Duy nghẹn ngào; Tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra liên quan các hành vi của "hot girl" Tina Dương, tức Ninh Thị Vân Anh (28 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang).

Lời hứa dở dang của phi công trẻ hy sinh

tin-3-2-roi-nuoc-mat-voi-loi-hua-dang-do-cua-phi-cong-tre-tran-ngoc-duy-dien-bien-moi-nhat-vu-hotgirl-tina-duong-hien-ra-sao

Chiếc mũ bay của phi công Trần Ngọc Duy được tìm thấy tại hiện trường vụ tai nạn. Kính mũ đã vỡ, quai mũ vẫn còn gắn kèm mặt nạ dưỡng khí và bộ đàm. Ảnh: NVCC.

Sáng 1/2, lễ tang Thiếu tá Trần Ngọc Duy được tổ chức tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái. 13h chiều cùng ngày, linh cữu Thiếu tá Duy được đưa về quê nhà Thái Nguyên hỏa táng.

Lẫn trong tiếng khóc nghẹn ngào, chị Phượng kể về người chồng vừa hy sinh là một người hết mực yêu thương và lúc nào cũng nghĩ cho vợ con. Tết Quý Mão 2023 vừa qua, hai vợ chồng chị đưa con về ăn Tết với ông bà ngoại ở Ninh Thuận từ 24 tháng Chạp.

"Đây là cái Tết đầu tiên anh Duy được ăn Tết trọn vẹn cùng vợ con sau 3 năm trực Tết ở đơn vị. Mùng bốn Tết, anh Duy bay ra trước để mùng năm lên Yên Bái. Anh Duy hứa thứ Bảy tới (14 tháng Giêng) sẽ lên sân bay Nội Bài đón ba mẹ con, vậy mà...", chị Phượng nghẹn ngào.

Năm 2016, chàng phi công trẻ Trần Ngọc Duy gặp và nên duyên với người vợ hiện tại Võ Hoàng Minh Phượng (sinh năm 1997) tại Khánh Hòa - nơi anh công tác. 2 cô con gái là kết quả của mối tình sâu đậm. Năm 2017, hai vợ chồng anh chuyển công tác về Yên Bái.

Đề nghị truy tố Tina Dương 2 tội danh

tin-3-2-roi-nuoc-mat-voi-loi-hua-dang-do-cua-phi-cong-tre-tran-ngoc-duy-dien-bien-moi-nhat-vu-hotgirl-tina-duong-hien-ra-sao

Ninh Thị Vân Anh lúc bị khởi tố

Công an tỉnh Bình Thuận đã đề nghị VKSND cùng cấp truy tố Tina Dương hai tội danh, gồm "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Trước đó, trong tháng 10-2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận tống đạt các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Tina Dương để điều tra hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Sau đó, công an tiếp tục khởi tố bị can bổ sung đối với "hot girl" này về tội "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Theo hồ sơ, ngày 24-1-2022, Tina Dương liên hệ Công ty G.Đ.V. để thuê ô tô tự lái với thời hạn 3 tháng (từ ngày 24-1 đến 24-4) và yêu cầu công ty giao xe tại TP Phan Thiết. Sau đó, Công ty G.Đ.V giao xe cho Tina Dương này cùng hợp đồng thuê xe 3 tháng là 45 triệu đồng.

Đến ngày 24-4, khi hết hợp đồng thuê xe, phía Công ty G.Đ.V nhiều lần liên lạc với Tina Dương để yêu cầu trả lại xe nhưng không được.

Đến đầu tháng 6-2022, cô gái này điều khiển ôtô thuê chạy ra TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) mở cửa hàng bán trái cây. Để có tiền đầu tư vào cửa hàng bán trái cây, cô gái này đem chiếc ôtô bán cho anh B.Đ.H (ngụ TP Hà Nội) với giá 450 triệu đồng. Anh H. đã chuyển cho Vân Anh tổng cộng là 390 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ thanh toán khi hợp đồng mua bán xe hoàn tất.

Sau khi nhận tiền, Tina Dương về TP HCM đặt làm giả một giấy đăng ký ô tô biển số 51H – 242.74 với giá 5 triệu đồng rồi đem ra giao cho anh H. để tạo lòng tin. Đến ngày 30-6, anh H. nhiều lần liên lạc với Vân Anh và yêu cầu làm thủ tục sang tên chủ xe như đã thỏa thuận thì cô này né tránh. Qua quá trình điều tra, cơ quan điều tra xác định hiện Tina Dương không còn khả năng chi trả số tiền cho anh H.

Hà Nội: Khách bỏ quên áo khoác chứa 2.300 Euro ở sân bay Nội Bài

tin-3-2-roi-nuoc-mat-voi-loi-hua-dang-do-cua-phi-cong-tre-tran-ngoc-duy-dien-bien-moi-nhat-vu-hotgirl-tina-duong-hien-ra-sao

Nam hành khách người Pháp vui mừng khi nhận lại được tài sản (Ảnh: Cảng hàng không Quốc Tế Nội Bài).

Ngày 2/2, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 30/1. Theo đó, vị khách người Pháp sau khi hoàn thành các thủ tục check-in để đi chuyến bay VJ513 từ Hà Nội đến Đà Nẵng, khi ra đến cửa ra tàu bay thì phát hiện chiếc áo khoác cùng toàn bộ số tiền mang theo đã bỏ quên tại một nhà hàng trong khu vực cách ly - Nhà ga hành khách T1 - Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.

Sau đó, vị khách này đã nhanh chóng tạm dừng làm thủ tục chuyến bay, báo cho nhân viên an ninh hàng không gần nhất.

Trước đó một tiếng đồng hồ, một nữ nhân viên của Công ty cổ phần dịch vụ Hà Linh phát hiện một chiếc áo khoác của hành khách bỏ quên đã báo ngay cho nhân viên An ninh hàng không Nội Bài.

Sau đó, hai bên đã cùng lập biên bản kiểm tra, chiếc áo khoác có chứa một số tiền ngoại tệ tương đương hơn 2,3 ngàn Euro.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ vị khách trình báo, Đội An ninh trật tự ga quốc nội đã đối chiếu các thông tin và xác định được vị khách này chính là chủ nhân của chiếc áo khoác nói trên. Đến 16h30 chiều cùng ngày, tại phòng trực của Đội An ninh trật tự ga quốc nội, lực lượng An ninh hàng không Nội Bài đã bàn giao lại chiếc áo khoác cho vị nam hành khách.

"Tôi đã để quên hành lý tại sân bay và được nhân viên an ninh hỗ trợ tìm lại. Nhân viên sân bay hỗ trợ rất nhiệt tình. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì dịch vụ tuyệt vời", vị khách nam để lại lời nhắn trong mục góp ý về chất lượng dịch vụ của sân bay Nội Bài.

Đà Nẵng tặng linh vật mèo cho các trường mầm non vùng xa

tin-3-2-roi-nuoc-mat-voi-loi-hua-dang-do-cua-phi-cong-tre-tran-ngoc-duy-dien-bien-moi-nhat-vu-hotgirl-tina-duong-hien-ra-sao

Linh vật mèo sẽ được thành phố tặng lại cho các trường mầm non ở huyện Hoà Vang.

Ngày 2/2, Sở Xây dựng Đà Nẵng cho hay lãnh đạo UBND thành phố đã đồng ý tặng lại linh vật mèo tại đường hoa xuân cho các trường mầm non ở huyện Hòa Vang. Đặc biệt là các trường khó khăn, xa xôi, các em không có điều kiện tới tham quan, chụp ảnh với linh vật trang trí Tết của thành phố.

Sở đang phối hợp với các đơn vị liên quan để phân bổ linh vật mèo tới các trường. Trong đó linh vật mèo trước tòa nhà Pháp cổ trên đường Bạch Đằng sẽ chuyển đến lắp đặt tại Trường mầm non Hòa Phong 2, linh vật mèo phía tây cầu Rồng tặng Trường mầm non Hòa Phước...

Theo Sở Xây dựng, việc tặng lại linh vật mèo cho các trường nhằm duy trì không khí vui tươi, làm đẹp thêm cho các trường; đồng thời tạo điều kiện cho các em học sinh ở các trường khó khăn, xa xôi có thể tham quan, chụp ảnh với linh vật trang trí của thành phố.

Hiện tại, đường hoa xuân của Đà Nẵng vẫn được duy trì tới ngày 9/2 để người dân và du khách có thêm thời gian vui chơi. Đường hoa có gần 100.000 chậu, chủng loại phong phú.

Chủ khách sạn tại Đà Lạt bị tố miệt thị du khách

tin-3-2-roi-nuoc-mat-voi-loi-hua-dang-do-cua-phi-cong-tre-tran-ngoc-duy-dien-bien-moi-nhat-vu-hotgirl-tina-duong-hien-ra-sao

Các bài đăng thể hiện sự bức xúc của du khách khi bị khách sạn tại TP Đà Lạt kỳ thị (Ảnh: Đ.D.N).

Ngày 1/2, UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã có quyết định xử phạt 4 triệu đồng đối với bà N.T.K.T. (57 tuổi, chủ khách sạn Flower Hotel tại đường An Bình, phường 3, TP Đà Lạt) về hành vi phân biệt đối xử với khách du lịch.

Ngoài ra, bà T. cũng bị cơ quan chức năng phạt 4 triệu đồng đối với hành vi không thông báo trước khi đi vào hoạt động.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện các bài đăng và hình ảnh với nội dung phản ánh một khách sạn phân biệt du khách đến TP Đà Lạt.

Cụ thể, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ du khách từ TPHCM đến Đà Lạt, đặt phòng tại cơ sở kinh doanh lưu trú nói trên. Tuy khách đã thanh toán trước toàn bộ tiền nhưng khi đến nhận phòng, chủ cơ sở đã từ chối cung cấp dịch vụ cho du khách, đồng thời có lời lẽ kỳ thị, miệt thị.

Ngay khi nhận được phản ánh, ngày 31/1, đoàn kiểm tra liên ngành của TP Đà Lạt đã kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch đối với bà N.T.K.T. về 2 lỗi vi phạm nêu trên.

Lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin TP Đà Lạt cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, thành phố đã gửi lời xin lỗi nữ du khách nói trên.

Cũng thông qua sự việc này, chính quyền TP Đà Lạt mong muốn du khách sẽ phản ánh các sai phạm trong hoạt động du lịch qua đường dây nóng, để cơ quan chức năng sớm xử lý và bảo vệ quyền lợi cho các du khách.

Cứu sống cháu bé 18 tháng tuổi bị đuối nước, khi vớt lên đã ngưng thở, ngưng tim

tin-3-2-roi-nuoc-mat-voi-loi-hua-dang-do-cua-phi-cong-tre-tran-ngoc-duy-dien-bien-moi-nhat-vu-hotgirl-tina-duong-hien-ra-sao

Bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn cấp cứu cho cháu bé.

Ngày 1/2, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, các y bác sĩ của đơn vị, phối hợp cùng vừa cứu sống bé trai bị đuối nước trong tình trạng ngừng tim, ngừng thở, không còn chỉ số sinh tồn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30' ngày 31/1. Lúc này cháu P.P.K (18 tháng tuổi, trú tại xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) ở nhà với ông thì không may xảy chân xuống kênh sông Sào gần nhà. Cháu bé trôi một khoảng rất xa mới được người dân phát hiện, vớt lên.

Khi đưa lên bờ thì bé đã ngừng thở, ngừng tim, mạch không, huyết áp không. Người dân vừa hồi sức cấp cứu vừa báo ngay cho Trạm y tế xã Nghĩa Hội gần đó.

Khi nhận được thông tin, Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đã cử ngay 2 bác sĩ hồi sức cấp cứu, 1 điều dưỡng, cùng máy thở, oxi đến ngay hiện trường. Sau hơn 1 giờ hồi sức thì bé có dấu hiệu sinh tồn và chuyển gấp xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Hiện, cháu bé đang được các y, bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An tiếp tục chăm sóc, theo dõi.

Truy tìm xe tải liên quan vụ tai nạn 2 người chết trên cao tốc

tin-3-2-roi-nuoc-mat-voi-loi-hua-dang-do-cua-phi-cong-tre-tran-ngoc-duy-dien-bien-moi-nhat-vu-hotgirl-tina-duong-hien-ra-sao

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Đ.T.

Ngày 2/2, Công an tỉnh Tiền Giang và Cục CSGT đang truy tìm xe tải liên quan vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua huyện Châu Thành, khiến 2 người chết.

Theo văn phòng Quản lý đường bộ IV.3, khoảng 1h13 cùng ngày, xe khách 16 chỗ chạy trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, hướng đi TP.HCM.

Khi đến khu vực xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành (Tiền Giang), phương tiện này bị tai nạn khiến tài xế Nguyễn Hồng Hoàng (51 tuổi, quê An Giang) tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn còn khiến 5 hành khách trên xe (2 nam, 3 nữ) bị thương phải nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, một người đã tử vong sau đó.

Theo một số hành khách, xe khách khi chạy trên cao tốc đã tông vào đuôi một ô tô tải. Sau khi xảy ra tai nạn, xe tải rời khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra tai nạn, Cục CSGT và đơn vị quản lý đường cao tốc đã đến xử lý hiện trường. Đến 4h30 cùng ngày, hiện trường tai nạn được giải phóng.

Theo GiaDinh