Tiết lộ hiếm hoi về Viên Minh - vợ mới cưới của Công Phượng

Qua tiết lộ của bố mẹ chồng và bạn học, Viên Minh - cô vợ cực kín tiếng của cầu thủ Công Phượng khiến người hâm mộ bất ngờ và thêm yêu mến.

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh đã kết thúc trọn vẹn vào ngày 16/11 vừa qua vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong quá trình lễ cưới diễn ra, hình ảnh của cô dâu, chú rể cực kì hiếm hoi và an ninh trong hôn lễ cũng được thắt chặt.

tiet-lo-hiem-hoi-ve-vien-minh-vo-moi-cuoi-cua-cong-phuong

Khoảnh khắc Công Phượng và Viên Minh giản dị ngồi bệt giữa sân khấu sau đám cưới khiến người hâm mộ thích thú (Ảnh: Đỗ Tuấn)

Dù vậy, bố mẹ của Công Phượng rất hạnh phúc và cởi mở với truyền thông và những người hâm mộ con trai mình. Bố mẹ Công Phượng chúc cho hai con sống bên nhau hạnh phúc, hòa đồng. Không chỉ thế, bố Công Phượng còn tiết lộ đôi điều về cô con dâu mới của mình.

Ông chia sẻ con dâu đối xử rất tốt với bố mẹ, mặc dù ở xa nhưng con dâu vẫn thưởng xuyên gọi điện về hỏi thăm sức khỏe.

Tiết lộ hiếm hoi về Viên Minh - vợ mới cưới của Công Phượng - Ảnh 3.

Bố mẹ Công Phượng hạnh phúc trong ngày vui của con trai

Viên Minh được đánh giá là người vợ kín tiếng nhất trong giới cầu thủ. Từ lúc yêu đến khi cưới, Viên Minh chưa từng chia sẻ bất cứ một thông tin hay hình ảnh gì liên quan đến tình yêu của cả hai.

Cô âm thầm đứng sau hỗ trợ Công Phượng trong việc quản lý hình ảnh và kinh doanh. Điều này càng làm công chúng thêm tò mò về tính cách lẫn cuộc sống ngoài đời của Viên Minh.

Một người bạn học chung lớp Thạc sĩ tại RMIT của Viên Minh đã tiết lộ một phần cuộc sống của cô trước khi về chung một nhà với Công Phượng.

Tiết lộ hiếm hoi về Viên Minh - vợ mới cưới của Công Phượng - Ảnh 4.

Viên Minh và Công Phượng chỉ bị netizen phát hiện đang yêu nhau khi bị soi ảnh hẹn hò ở Bỉ

Qua lời kể của bạn học Viên Minh, vì cả hai học chung chương trình Thạc sĩ của ĐH "con nhà giàu" RMIT, vậy nên sẽ có một vài tín chỉ Viên Minh và người này ngồi chung lớp với nhau.

Bên ngoài Viên Minh là một cô gái khá giản dị, hoà nhã với bạn bè. Chẳng khi nào thấy Viên Minh khoe khoang hay "xấu tính" với người khác.

Đặc biệt, trong chuyện học hành, Viên Minh vô cùng xuất sắc, mà cụ thể ở đây bạn học Viên Minh nói: "Cô ấy rất lanh lợi, nắm bắt bài vở nhanh gọn lẹ!".

Một điểm khác nữa của Viên Minh chính là cô gái này rất giản dị, không phải kiểu người thích ăn diện đồ hiệu đi học.

Trước đó, những thông tin công chúng biết đến về vợ Công Phượng là con gái của lãnh đạo cao cấp trong lĩnh vực ngân hàng có chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Viên Minh cũng là du học sinh ở Bỉ (đây là thời gian cô nàng quen Công Phượng), sau đó tốt nghiệp loại xuất sắc ở chương trình Thạc sĩ của ĐH RMIT.

K.N (th)

Theo GiaDinh