Tiết kiệm đến 3,49 triệu đồng khi mua iPhone XR, XS và XS Max

Giống như mọi khi, việc iPhone giảm giá là thông tin hết sức thú vị cho người tiêu dùng, đặc biệt nếu đó là các mô hình iPhone mới ra mắt.

Theo đó, Best Buy hiện đang cung cấp chương trình ưu đãi giảm giá 100 USD (2,33 triệu đồng) hoặc 150 USD (3,49 triệu đồng) cho người dùng mua iPhone XR, XS hoặc XS Max.

tiet-kiem-den-349-trieu-dong-khi-mua-iphone-xr-xs-va-xs-max

Những chiếc iPhone 2018 đang được giảm giá 2,33 triệu đồng hoặc 3,49 USD.

Dĩ nhiên sẽ có những vấn đề liên quan đến chương trình này. Đầu tiên, thỏa thuận giảm giá bán chỉ áp dụng cho các thiết bị dành cho nhà mạng Verizon và Sprint. Thứ hai, bạn cần phải là khách hàng hiện tại của các nhà cung cấp dịch vụ và thực hiện nâng cấp sản phẩm đang sở hữu - mua mới sẽ không được giảm giá. Và cuối cùng, chương trình giảm giá sẽ được quy ra tín dụng hóa đơn mà người dùng trả cho nhà cung cấp dịch vụ.

Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu này, chương trình giảm giá 100 USD sẽ áp dụng cho mọi biến thể của bộ ba thiết bị cầm tay này của nhà mạng Verizon, ngoại lệ 150 USD dành cho biến thể 512 GB của iPhone XS và XS Max. Mặt khác, nếu bạn đang sử dụng Sprint, chúng được giảm giá 150 USD.

Thật không may Best Buy không liệt kê ngày hết hạn cho chương trình ưu đãi, do đó không rõ nó sẽ kéo dài trong bao lâu.

Theo DanViet