Tiền rơi như mưa, người dân lấy chổi quét trong sự sững sờ của hai người đàn ông

Đang đi trên đường, người dân bất ngờ thấy cảnh tiền rơi như mưa từ một cửa sổ căn hộ chung cư. Ai nấy đều phấn khởi nhận lộc trời nhưng cuối cùng chủ nhân đã lộ diện và đòi lại.

Câu chuyện hi hữu xảy ra ở Phúc Kiến, Trung Quốc. Chiều thứ 3, trên đường phố Phúc Kiến, người dân nô nức cầm chổi quét tiền. Theo những nhân chứng tại hiện trường cho hay, "mưa tiền" bay từ cửa sổ một căn hộ chung cư.

Tiền rơi như mưa, người dân lấy chổi quét trong sự sững sờ của hai người đàn ông

Tiền rơi như mưa trên đường phố.

Mọi người tranh nhau nhặt tiền, có người còn cầm chổi quét lại một đống để thu được nhiều hơn. Một số người dần còn hét lên với nhau: "Nhanh lên, nhanh lên, nhặt nhiều vào. Tiền thật. Tiền thật đấy". Ai nấy đều quá sung sướng khi gặp được một cơ hội kiếm tiền dễ dàng đến như vậy. Có một số thanh niên còn đùn đẩy, tranh giành với những phụ nữ lớn tuổi. Đây chính là "lộc trời" trong suy nghĩ của họ.

Cảnh tượng này đã được báo Tin tức buổi tối Tuyền Châu ghi lại bằng video và hiện tại lan truyền trên mạng xã hội. Một vài người nhặt được tiền đã chia sẻ trên nhóm Wechat rằng tổng số tiền rơi khoảng 16.000 USD tương đương với 350 triệu đồng.

Trái với sự hồ hởi của người dân nhặt được tiền, 2 người đàn ông là chủ nhân của số tiền này lại cảm thấy rất đau khổ. Họ cho biết bản thân đã đến chậm và không thể ngăn cản được cảnh tượng này. Cuối cùng họ báo cảnh sát và nhờ những người dân trả lại.

Được biết, hiện tại một số người đã tìm cách trả lại số tiền này cho chủ nhân nhưng có một số người vẫn lẩn tránh và quyết không chịu trả. Tuy nhiên, cảnh sát đã nhập cuộc và làm rất quyết liệt vụ việc này để đòi được số tiền cho hai người đàn ông.

Tiền rơi như mưa, người dân lấy chổi quét trong sự sững sờ của hai người đàn ông

Người dân nhặt những tờ tiền còn sót lại để trả cho chủ nhân.

Còn về số tiền "lộc trời" này, không có lời giải thích nào xuất xứ của chúng nhưng có tin đồn lan truyền của người dân địa phương cho rằng đây là tiền đánh bạc.

Theo GiaDinh