Thực phẩm ăn vào buổi tối giúp thọ lâu trăm tuổi luôn khỏe lại đẹp da trẻ lâu

Thực phẩm ăn vào buổi tối giúp thọ lâu trăm tuổi luôn khỏe lại đẹp da trẻ lâu - ai cũng nên biết.

Thực phẩm ăn vào buổi tối giúp thọ lâu trăm tuổi luôn khỏe lại đẹp da trẻ lâu

Trứng:

Trứng chứa một khối lượng lớn vitamin và khoáng chất, làm chắc cơ, tóc và tăng cường hoócmôn. Ngoài ra, đây là một trong các loại thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa có trong tự nhiên.

Ăn sữa chua buổi tối để hấp thụ tốt nhất

Thực tế, ăn sữa chua vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt hơn cả. Vì tại thời điểm này bao tử đã tiêu hóa được một phần thức ăn nhưng chưa rơi vào trạng thái “rỗng hoàn toàn”, độ pH của bao tử là môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại.

Khi ăn sữa chua trước khi đi ngủ, chúng ta đang gián tiếp bổ sung thêm chất bổ dưỡng cho suốt một đêm ngủ một cách nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao nhất. Chính vì thế, đây là thời điểm cơ thể hấp thụ sữa chua được tốt và an toàn nhất cho mọi đối tượng.

Cà chua giúp giảm cân đẹp da

Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bạn khỏe mạnh. Lycopen là chất chống oxy hóa tuyệt vời có trong cà chua giúp giảm viêm trong cơ thể và kiểm soát hàm lượng leptin - một hormone điều chỉnh cảm giác thèm ăn có thể làm giảm thèm ăn.

Ngoài ra, chúng chứa ít calo (trung bình 1 quả cà chua chứa 22 calo) và nhiều vitamin C - chất chống oxy hóa có liên quan tới tăng cường đốt cháy mỡ nhất là khi luyện tập. Hãy lựa chọn cà chua hữu cơ vì một nghiên cứu chỉ ra rằng cà chua hữu cơ chứa hơn 55% vitamin C.

Bưởi là trái cây giảm cân hàng đầu

Bưởi là loại trái cây có rất nhiều công dụng. Chị em phụ nữ thường bổ sung loại trái cây giảm cân này vào bí quyết giảm cân của mình nhờ khả năng phân huỷ mỡ tốt. Dùng bưởi sau các bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hoá nhanh và không tích trữ năng lượng trong cơ thể. Bưởi không những không chứa chất béo mà còn góp phần làm giảm lượng tinh bột và đường trong cơ thể.

Theo Khoe&dep