"Thủ thuật" chuyển sim 11 số sang 10 số đơn giản, tiện lợi

Bắt đầu từ 00h00p hôm nay (15.9),  các nhà mạng bắt đầu chuyển đổi sim 11 số sang 10 số. Theo đó, không chỉ dùng tay, người dùng chỉ cần tải ứng dụng về để chuyển hàng loạt thuê bao điện thoại 11 số sang đầu số mới nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số cho Android

Bước 1: Tải về ứng dụng tự động đổi đầu số của lập trình viên người Việt theo đường dẫn sau:

Download Transfer Phone Number.

Bước 2: Khởi động ứng dụng, tại giao diện chính bạn nhập vào thông tin đầu số cũ (chỉ lấy 4 số đầu tiên, ví dụ: 0169, 0168...) > Nhấn "TÌM" để quét kết quả.

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số cho Android

Bước 3: Tiếp đến bạn nhập vào "Đầu số mới" (danh sách đầu số mới tương ứng mình đã cung cấp ngay đầu bài viết) > Sau đó nhấn "ĐỔI" để hoàn tất quá trình thay đổi đầu số. Tương tự, bạn có thể làm với tất cả các đầu số còn lại của 5 nhà mạng, tổng cộng bạn sẽ phải thực hiện 21 lần.

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số cho iOS

Đối với hệ điều hành iOS, bạn cần sự trợ giúp của một ứng dụng khác với tên gọi Edit Contact Pro, nếu chưa có hãy tải về theo đường dẫn sau.

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số cho iOS

Bước 1: Tải về và cài đặt Edit Contact Pro:

Download Edit Contact Pro.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng chọn vào "Edit prefix numbers" > Nhập 4 chữ số của đầu số cũ vào mục "Old prefix", tiếp đến nhập vào 3 chữ số của đầu số mới tương ứng vào mục "New prefix" > Sau khi hoàn tất, nhấn vào Proceed để quá trình chuyển đổi được bắt đầu.

Theo DanViet