Thử pha nước mía với thứ quả này, đảm bảo giảm ngay 7kg, da đẹp lên trông thấy

Giảm cân bằng nước mía là một phương pháp giảm cân gây bất ngờ với hầu hết mọi người. Bởi ai cũng nghĩ, nước mía chứa lượng đường khá cao, vậy giảm cân thế nào được đây?

Chắc hẳn nhiều bạn bất ngờ khi biết rằng nước mía có thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong thành phần của nước mía chứa nhiều khoáng chất cần thiết như sắt, magie, phốt pho, kali cùng các loại vitamin thiết yếu. Khi uống nước mía cơ thể sẽ được cung cấp các dưỡng chất có lợi để thúc đẩy quá trình chuyển hóa, trao đổi chất. Nhờ đó mà độc tố và cặn bã được đào thải ra ngoài,. Ngoài ra, lượng chất xơ có trong nước mía sẽ hạn chế hấp thụ chất béo xấu, giảm mỡ thừa.

Đừng lo lắng lượng đường trong mía vì chúng đều là đường tự nhiên không gây tăng cân. Thậm chí là ngược lại, khi uống nước mía sẽ giúp làm đầy dạ dày, tạo cảm giác no lâu, hạn chế được lượng calo.

Chuẩn bị nguyên liệu: 500ml nước mía nguyên chất; 3 quả ớt ngọt; 1 quả chanh tươi.

Thử pha nước mía với thứ quả này, đảm bảo giảm ngay 7kg, da đẹp lên trông thấy
Cách làm:

- Chanh bổ đôi, vắt nước cốt cho vào chiếc chén nhỏ và lọc bỏ hạt.

- Ớt ngọt mua về đem đi rửa sạch, thái thành lát mỏng và bỏ hạt. Cho ớt vào máy xay sinh tố, thêm chút nước lọc rồi xay nhuyễn.

Thử pha nước mía với thứ quả này, đảm bảo giảm ngay 7kg, da đẹp lên trông thấy

- Dùng rây inox để lọc lấy nước cốt của ớt ngọt sau đó đổ vào bình thủy tinh. Thêm nước mía, nước cốt chanh rồi khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất là có thể uống.

- Bảo quản bình nước mía trong tủ lạnh để uống dần trong 1 ngày.

Cách sử dụng:

Áp dụng cách này trong một thời gian bạn sẽ cảm thấy cân nặng giảm rõ rệt. Người nhẹ nhàng hơn, mỡ thừa giảm hẳn, sức khỏe cũng ổn định.

Thử pha nước mía với thứ quả này, đảm bảo giảm ngay 7kg, da đẹp lên trông thấy
Bên cạnh việc giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn thì uống nước mía còn mang đến nhiều công dụng khác như hỗ trợ nuôi dưỡng làn da và cải thiện hệ miễn dịch và tăng tuần hoàn máu.

Bạn nên uống số lượng nước mía linh hoạt vào mỗi bữa, có thể uống ít hoặc nhiều, phụ thuộc vào tình trạng cơ thể của mỗi người. Trung bình, mỗi ngày bạn uống từ ba cốc/bữa và mỗi cốc uống cách nhau 15 phút, nếu uống được chua, có thể vắt nhiều chanh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể uống bất cứ lúc nào khi thấy đói, không nên chờ tới bữa mới dùng nước mía, như vậy rất dễ dẫn đến tình trạng tụt đường huyết nguy hiểm.

Lưu ý khi giảm cân bằng nước mía:

- Không nên ăn uống sau sáu giờ chiều, hạn chế tối đa việc ăn các chất bột hoặc thực phẩm chiên béo.

- Cũng như nhiều biện pháp giảm cân khác, giảm cân và thanh lọc cơ thể bằng nước mía rất dễ khiến các chị em nản toàn tập nhưng hãy kiên trì vượt qua, thành công và phần thưởng xứng đáng sẽ đến với bạn.

- Những người bị huyết áp thấp, bệnh tim, thiếu máu không được áp dụng cách giảm cân này vì nó có thể gây tình trạng hoa mắt, chóng mặt và thậm chí sẽ gây ảnh hưởng nặng hơn.

Đặc biệt lưu ý, đã có rất nhiều người trên thế giới sử dụng phương pháp giảm cân với nước mía. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết cách giảm cân này tuy đem lại hiệu quả cao nếu bạn quyết tâm đến cùng nhưng lại gây nhiều tác hại cho sức khỏe của bạn.

Theo GiaDinh