Thông tin mới nhất vụ vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes

Ngoài 2 vợ chồng và con trai nhỏ mới 9 tháng tuổi tử vong, gia đình nạn nhân còn một con trai lớn đang học lớp 9.

Liên quan đến vụ phát hiện vợ chồng nữ bác sĩ và con trai 9 tháng tuổi tử vong bất thường trên xe ô tô tại TP. Hà Giang (tỉnh Hà Giang), sáng 21/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết, tới tối 20/3, lực lượng chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

 Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường

"Hiện chưa xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Thời điểm phát hiện 2 vợ chồng nữ bác sĩ và con trai 9 tháng tuổi tử vong trên xe Mercedes, trần chiếc xe này bị cháy một phần", ông Canh nhận định.

Được biết, 3 nạn nhân tử vong là anh Trịnh Đức Mạnh (sinh năm 1972), lái xe Sở Xây dựng Hà Giang và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (sinh năm 1980), bác sỹ Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, cùng một con trai gần 9 tháng tuổi của hai vợ chồng.

Trên Khampha.vn, ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám đốc sở Xây dựng Hà Giang cho biết, ngày 20/3, khi nhận được thông tin, bản thân ông cũng như các cán bộ cùng đơn vị công tác vô cùng sốc.

“Ngay sau khi biết được thông tin, chúng tôi đã cử cán bộ xuống gia đình và túc trực 24/24 ở đó. Hiện tại, chúng tôi đang phúng viếng tại nhà riêng của anh Mạnh”, ông Hưng chia sẻ.

 Thi thể gia đình anh Mạnh đã được đưa về nhà an táng.

Thi thể gia đình anh Mạnh đã được đưa về nhà an táng.

Theo thông tin ông Hưng cung cấp, anh Mạnh quê ở Hải Phòng, hiện phía gia đình cũng đang từ quê lên để lo tang lễ cho cả 3 người.

Ngoài đứa con trai 9 tháng tuổi tử vong cùng bố mẹ, anh Mạnh còn có 1 người con trai nữa đang học lớp 9. “Khi biết tin, bé cũng rất sốc và đau buồn vì những người ruột thịt của mình ra đi cùng lúc. Chúng tôi và cả gia đình cũng luôn động viên bé để vượt qua nỗi đau này”, ông Hưng cho biết.

Theo đánh giá của lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, anh Mạnh là người rất hiền lành, tốt tính, sống hài hòa với đồng nghiệp, và chưa bao giờ nghe thấy điều tiếng gì về việc va chạm với ai.

Cũng liên quan đến vấn đề này, đại diện UBND phường Trần Phú (TP Hà Giang), nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống cho biết, trong quá trình sinh sống tại địa phương, vợ chồng anh Mạnh chưa xảy ra mâu thuẫn hay to tiếng với nhau.

"Trước khi phát hiện sự việc, hàng xóm chưa thấy hai vợ chồng cãi, chửi nhau bao giờ. Sự việc xảy ra có thể do hai vợ chồng khúc mắc về chuyện tình cảm nhưng hiện nay chưa có điều gì để kết luận về vấn đề này", đại diện UBND phường Trần Phú nói.

Trên báo Người Đưa Tin, ông Phạm Ngọc Ba, tổ trưởng tổ dân phố nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống tiết lộ, cách đây khoảng 1 tuần, cán bộ tòa án có xuống địa phương để lấy thông tin về vợ chồng anh Mạnh vì anh chị này có đơn ly hôn và tòa án thành phố đang thụ lý giải quyết.

“Cả hai người đều là cán bộ nên đi công việc suốt. Tại địa phương, vợ chồng cũng không có điều tiếng gì. Người dân địa phương bàng hoàng về cái chết của cả gia đình. Mong cơ quan công an sớm có kết luận về vụ việc thương tâm này”, ông Ba chia sẻ.

K.N (th)

Theo GiaDinh