Thông tin mới nhất vụ thi thể mặc đồ ngủ bị phủ cỏ khô và vỏ bao bì

Nạn nhân được xác định tử vong cách đây khoảng hơn một tháng, trên người mặc đồ ngủ của nữ.

Liên quan đến việc phát hiện thi thể mặc đồ ngủ ở Bình Dương, ngày 18/11, Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo tìm thân nhân, lai lịch của nạn nhân được phát hiện tử vong tại một khu đất trống trong khu dân cư VietSing, TP. Thuận An, Bình Dương.

thong-tin-moi-nhat-vu-thi-the-mac-do-ngu-bi-phu-co-kho-va-vo-bao-bi

Đặc điểm nhận dạng của người phụ nữ tử vong

 

Theo đó, nạn nhân là nữ giới cao khoảng 1,5 -1,65m, trên người mặc bộ quần áo ngủ màu đỏ họa tiết hình 2 con gấu, áo khoác dài tay sọc caro đỏ, trắng, đen, vàng.

Tại hiện trường, thi thể được phát hiện là phụ nữ mặc bộ đồ ngủ, bên trên xác chết có một ít cỏ khô và vỏ bao bì. Do xác chết đã phân hủy và người này không mang theo giấy tờ tùy thân nên Công an tỉnh Bình Dương đã trưng cầu khám nghiệm pháp y từ Cục Kỹ thuật hình sự Bộ Công an để làm rõ danh tính và nguyên nhân tử vong của người này.

thong-tin-moi-nhat-vu-thi-the-mac-do-ngu-bi-phu-co-kho-va-vo-bao-bi

Khu vực phát hiện thi thể. Ảnh: Tiền Phong

Để phục vụ điều tra, Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai biết thông tin, danh tính của người chết có đặc điểm nhận dạng như trên vui lòng báo cho ĐTV Trần Tấn Thành theo số điện thoại 0949113111.

Trước đó, vào chiều tối 15/11, một người đàn ông khi đi ngang qua bãi đất um tùm cỏ trên đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã bất ngờ thấy một vỏ bao bì và 1 đám cỏ khô có dấu hiệu bất thường.

Tiến lại kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện dưới cỏ khô và vỏ bao và một thi thể đang phân hủy. Trên người nạn nhân có mặc bộ đồ ngủ, không có giấy tờ tùy thân ở hiện trường nhưng chưa thể xác định cụ thể giới tính do thi thể đã phân hủy gần hết, chỉ còn xương.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo GiaDinh