Thông tin mới nhất vụ nữ tài xế xe con bị chặn đường đâm chết ở Phú Thọ

Cơ quan chức năng nhận định đối tượng Hiệp chặn đầu xe con đập cửa kính đâm chết chị Tính là do mâu thuẫn tình cảm. Hiệp từng đưa đơn ly dị vợ con lên UBND xã.

Liên quan đến vụ nữ tài xế tên Tính (SN 1988, trú tại xã Tam Cường (huyện Tam Nông, Phú Thọ) bị đâm chết vào chiều 23/2 khi đang di chuyển trên đường tỉnh lộ 315, bước đầu cơ quan chức năng nhận định Tính bị giết do có mâu thuẫn tình cảm với nghi phạm.

Nghi phạm được xác định là Trần Văn Hiệp (trú tại xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông). Sau khi sát hại chị Tính Hiệp đã ra cơ quan công an đầu thú.

thong-tin-moi-nhat-vu-nu-tai-xe-xe-con-bi-chan-duong-dam-chet-o-phu-tho

Chị Tính bị Hiệp sát hại ngay trên ô tô.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, một lãnh đạo UBND xã Cổ Tiết cho biết, Hiệp hành nghề lái taxi trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, Hiệp có một gia đình hạnh phúc.

Thế nhưng, giữa năm 2018, Hiệp bỗng dưng đưa đơn ly dị lên UBND xã Cổ Tiết để đề nghị được chính quyền giải quyết cho ly hôn với người vợ đang ở.

Phải rất vất vả các cấp chính quyền xã Cổ Tiết mới hòa giải thành công vụ ly dị.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Cổ Tiết, ở địa phương Hiệp chưa có tiền án, tiền sự, cũng chưa hề gây rối mất trật tự với ai.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 15h chiều ngày 23/2, trên đường tỉnh lộ 315 thuộc địa phận xã Tam Cường đã xảy ra một vụ án mạng khiến người phụ nữ lái xe ô tô tử vong.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Trần Hữu Đạt - Chủ tịch UBND xã Tam Cường cho biết, nạn nhân bị sát hại được xác định tên là Tính (SN 1988, là công dân xã Tam Cường). Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó. Đối tượng gây án đã đến UBND xã Cổ Tiết (huyện Tam Nông) để đầu thú.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy Quân - Chủ tịch UBND xã Cổ Tiết cho biết, chiều 23/2, đối tượng Trần Văn Hiệp đã đến UBND xã tự thú với cơ quan chức năng về hành vi sát hại chị Tính. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện Hiệp uống thuốc Seduxen tự tử nên đã đưa đối tượng đến bệnh viện Tam Nông để rửa ruột.

Đối tượng Hiệp hành nghề lái xe taxi trên địa bàn. Được biết, chị Tính lấy chồng Trung Quốc hiện đã có 1 người con.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo GiaDinh